spot_img

Kim Ngưu hợp với cung nào? Cô nàng Kim Ngưu nên đeo trang sức gì để tình yêu nở rộ?

Kim Ngưu tinh tế, chu toàn sẽ hợp với cung hoàng đạo này? Và nàng Kim Ngưu nên đeo trang sức gì để tình yêu nở rộ?

Tính cách của Kim Ngưu

Những có ngày sinh từ 20/4 đến 20/5 sẽ thuộc cung Kim Ngưu. Đây là cung hoàng đạo thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo, được sao Kim chiếu mệnh, có biểu tượng là chú bò đực. Để nói về Kim Ngưu, điều đầu tiên phải nhắc đến chính là sự cầu toàn. Họ là mẫu người luôn suy xét và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi hành động hay đưa ra quyết định. Chính vì thế, Kim Ngưu thường mất khá nhiều thời gian để suy nghĩ nhưng tất cả đều dựa trên sự tính toán và sắp xếp chỉn chu. Ngoài ra, cung hoàng đạo này yêu thích sự hoàn mỹ, ngăn nắp và sạch sẽ. Họ luôn dành nhiều thời gian để lau chùi, dọn dẹp nhà cửa cũng như thích ăn mặc đẹp, chỉnh tề trong mọi trường hợp. Một tính cách khác của cung hoàng đạo này là ý chí kiên cường, bền bỉ. Khi đặt ra được mục tiêu, Kim Ngưu sẽ dành nhiều thời gian và tâm huyết để đạt ước vọng của mình, dù khó khăn đến đâu thì họ cũng sẽ không lùi bước. Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Xem trang sức đá màu:

Kim Nguu hop voi cung nao Co nang Kim Nguu nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro

Xem sản phẩm trên hình

Kim Ngưu hợp với cung nào

Nam Kim Ngưu và nữ Bạch Dương

Đây chắc hẳn sẽ là sự kết hợp mang ý nghĩa bổ sung cho nhau. Nàng Bạch Dương vốn mạnh mẽ, quyết liệt nhưng có nhược điểm là hấp tấp, thiếu cẩn trọng. Với sự dịu dàng và chu đáo của Kim Ngưu, tính cách của nàng sẽ có phần đằm lại, suy nghĩ thấu đáo và cẩn trọng hơn. Ngoài ra, sự nhiệt huyết và linh động của nàng Bạch Dương sẽ giúp chàng trai có thêm cơ hội khám phá những chân trời, sở thích mới. Cả hai sẽ cùng nhau bù đắp, bổ sung những điều còn thiếu hụt trong cuộc sống của nhau.

Nam Kim Ngưu và nữ Cự Giải

Cô nàng Cự Giải thường có ngoại hình xinh đẹp, chất giọng ấm áp và vẻ nữ tính, dịu dàng. Đây chính là lý do mà khiến chàng trai Kim Ngưu đổ ngay từ buổi hẹn đầu tiên. Mối tình của cặp đôi này được ví như mặt hồ yên ả, nhẹ nhàng và thanh mát. Dù họ không yêu nhau cháy bỏng nhưng lại có thể dìu nhau qua mọi hành trình của cuộc sống, luôn hiện diện trong những giây phút quan trọng của cuộc đời.

Nữ Kim Ngưu và nam Xử Nữ

Chàng trai Xử Nữ vốn là người thông suốt, làm việc gì cũng cẩn thận. Với tính cách này, chàng dễ dàng chiếm được trái tim của nàng Kim Ngưu độc lập, thông minh. Trong cuộc sống, chàng trai sẽ là người dẫn đường, giúp nàng đưa ra những quyết định nhanh chóng và chuẩn xác hơn.

Nữ Kim Ngưu và nam Ma Kết

Tính cách của cả hai có phần tương đồng nhau nên dễ dàng thấu hiểu tâm ý đối phương. Sự cầu toàn trong công việc của Ma Kết sẽ phần nào là động lực giúp nàng Kim Ngưu thêm thăng hoa trong sự nghiệp của mình. Ngoài ra, vì cả hai đều có tính cách độc lập, không phụ thuộc nên cuộc sống của họ luôn tràn đầy màu sắc đủ khiến đối phương phải tò mò.

Kim Nguu hop voi cung nao Co nang Kim Nguu nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro 1

Xem sản phẩm trên hình

Cô nàng Kim Ngưu nên đeo trang sức gì để tình yêu nở rộ

Màu sắc phù hợp cho nàng Kim Ngưu là xanh lá, hồng và xanh dương. Do đó, cung hoàng đạo này có thể ưu tiên những sản phẩm đá quý được chế tác từ Peridot, đá Moon hay đá Sapphire. Đây cũng là những món trang sức giúp Kim Ngưu gặp nhiều may mắn trong chuyện tình yêu.

Đá Peridot: Sắc xanh trong vắt của Peridot lan toả nguồn năng lượng dễ chịu trìu mến. Ngoài ra, Peridot còn có khả năng giúp đầu óc thoải mái, thư giãn, những nguồn năng lượng xấu được hanh thông.

Kim Nguu hop voi cung nao Co nang Kim Nguu nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro 2
Sắc xanh trong vắt của Peridot lan toả nguồn năng lượng dễ chịu trìu mến.

Xem sản phẩm trên hình

Đá Sapphire: Đây là một trong những loại đá phong thuỷ quý hiếm bậc nhất. Sắc xanh của Sapphire mang đến sự huyền bí, kiêu kì, gây tò mò từ ánh nhìn đầu tiên. Trên phương diện phong thuỷ, viên đá này có khả năng thu hút tài lộc, kích hoạt vận may cho người sở hữu.

Kim Nguu hop voi cung nao Co nang Kim Nguu nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro 3
Trên phương diện phong thuỷ, viên đá này có khả năng thu hút tài lộc, kích hoạt vận may cho người sở hữu.

Xem sản phẩm trên hình

Đá Moon: Vẻ ngọt ngào của đá Moon luôn biết cách khiến mọi cô nàng phải rung động. Sắc hồng như ánh lên sự hạnh phúc, dịu dàng, có thể giải toả những nguồn năng lượng căng thẳng.

Kim Nguu hop voi cung nao Co nang Kim Nguu nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro 4
Sắc hồng như ánh lên sự hạnh phúc, dịu dàng, có thể giải toả những nguồn năng lượng căng thẳng.

Xem sản phẩm trên hình

Các Kim Ngưu có thể tham khảo trang sức đá quý tại www.pnj.com.vn và trải nghiệm nhiều ưu đãi, dịch vụ khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức