spot_img

Khai trương rộn ràng PNJ Núi Thành, sáng bừng không gian trang sức mới

Tháng 5 này hệ thống PNJ Miền Trung sẽ tiếp tục chào đón thêm những không gian mua sắm trang sức mới mang đẳng cấp đến gần hơn với Quý khách hàng nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ uy tín nhất tại 244 Phạm Văn Đồng, Thị trấn Núi Thành, Huyện Núi Thành, Quảng Nam. Với mong muốn mang đến sự tiện lợi cũng như thêm thật nhiều lựa chọn phong cách cho các khách hàng, PNJ hứa hẹn nơi đây sẽ là điểm đến bừng sáng bản sắc riêng với hàng ngàn mẫu trang sức tinh tuyển với thiết kế đặc sắc cùng chính sách kinh doanh cạnh tranh, minh bạch và thống nhất chắc hẳn sẽ làm hài lòng Quý khách.

khai truong nui thanh 1

Từ ngày 27/05 đến ngày 05/06/2022, hân hoan chào đón Quý khách hàng đến tham quan mua sắm, PNJ NÚI THÀNH – QUẢNG NAM gửi tặng ưu đãi khai trương đặc biệt cho các dòng trang sức dành cho các khách hàng đã luôn tin chọn PNJ sánh cùng để tạo nên dấu ấn phong cách riêng.

khai truong nui thanh 2

Trong thời gian diễn ra chương trình, Quý khách hàng sẽ nhận ngay 100% Quà tặng hấp dẫn. Với hóa đơn mua hàng từ 5 triệu đến dưới 10 triệu, khách hàng sẽ được nhận túi canvas PNJ thời trang; hóa đơn từ 10 triệu đến dưới 30 triệu khách hàng sẽ được tặng ngay dù úp ngược PNJ phong cách; hóa đơn từ 30 triệu đến dưới 50 triệu, PNJ gửi tặng khách hàng bình giữ nhiệt tiện dụng; và với hóa đơn trên 50 triệu, khách hàng sẽ được tặng ngay Tượng vàng Mã Đáo Thành Công cho mọi bước đường đều thuận lợi.

khai truong nui thanh 3

Đặc biệt, tại cửa hàng PNJ NÚI THÀNH – QUẢNG NAM khi mua trang sức Đá quý, bán quý và Ngọc trai, quý khách sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn 10% cho tất cả các sản phẩm. Ngoài ra với trang sức Ý thời trang và trẻ trung, PNJ dành đến cho quý khách mức ưu đãi lên đến 8%.

Đặc biệt, hòa cùng không khí khai trương rộn ràng, trang sức bạc PNJSilver cũng áp dụng tặng quà trang sức trẻ em và ưu đãi thêm đến 160.000đ cùng nhiều Ecode mua hàng hấp dẫn.

khai truong nui thanh 4

Đồng thời, PNJ cũng dành riêng những món quà độc đáo tặng cho 60 khách hàng check-in đầu tiên: nước hoa, sữa tắm Yves Rocher, ví cầm tay sang trọng, túi canvas STYLE thời trang, nến thơm thư giãn và combo 2 sổ Aura thiết kế đặc biệt.

khai truong nui thanh 5

Với những khách hàng luôn tin chọn PNJ cho phong cách và đẳng cấp của mình, chắc chắn không thể không sở hữu trang sức kim cương PNJ. Với chất lượng vượt trội, xuất xứ cũng như sự tinh tuyển trong từng thiết kế, kim cương PNJ chưa bao giờ làm giới sành kim cương phải thất vọng. Hãy đến với PNJ NÚI THÀNH – QUẢNG NAM và sở hữu riêng cho mình viên kim cương biểu tượng, để luôn rạng ngời tỏa sáng phong cách riêng.

khai truong nui thanh 6

Sáng tạo cùng xu hướng thời trang mới nhất, kết hợp cùng những viên đá với độ tán sắc tuyệt đối, trang sức ECZ luôn nằm trong “Top săn đón” của phái đẹp. Khoác lên mình bộ trang phục tươi mới, được tô điểm cùng trang sức PNJ, bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

khai truong nui thanh 7

Nếu bạn chưa quyết định sẽ tạo ấn tượng cùng biểu tượng nào cho bản sắc riêng thì bạn chắc chắn phải đến với TTKH PNJ NÚI THÀNH – QUẢNG NAM để sở hữu riêng cho mình những thiết kế trang sức Ý đậm chất thời trang và không kém phần tinh xảo. Mang trong mình đặc trưng phóng khoáng cùng những đường nét bay bổng, mới lạ, trang sức Ý luôn là “chân ái” phái đẹp tìm kiếm.

khai truong nui thanh 8

Tinh xảo và đẳng cấp chính là cách mô phỏng chính xác nhất dành riêng cho những ai yêu chuộng trang sức đá màu và ngọc trai PNJ. Mỗi viên đá quý sở hữu một câu chuyện và cá tính rất riêng mà ở đó phụ nữ có thể bộc lộ chính phong cách của mình. Không quá táo bạo mà luôn toả sáng một cách độc đáo, trang sức đá màu và ngọc trai PNJ chính là sắc màu cá tính cần có của riêng phái đẹp cho bản sắc riêng không thể hòa lẫn.

khai truong nui thanh 9

Luôn đi cùng phong cách của các cô gái trẻ, PNJSilver sở hữu nhận diện rất riêng của mình. Mỗi bộ sưu tập, mỗi thiết kế trang sức được đội ngũ PNJ sáng tạo dành riêng cho giới trẻ năng động. Không ngại sống trẻ, không ngại khát khao và ước mơ, đó chính là nét độc đáo được đặt để trong từng thiết kế của PNJSilver. Hãy luôn toả sáng cùng cá tính và luôn là chính mình!

Thương hiệu trang sức PNJ vốn nổi tiếng và được định danh từ chính niềm tin của các thế hệ khách hàng. Đến với các khách hàng ở Núi Thành – Quảng Nam, tiếp nối hành trình đầy tự hào này PNJ xin được gửi đến lời cảm ơn chân thành đến tất cả các thế hệ khách hàng, đồng thời để PNJ tiếp tục được khắc họa bản sắc riêng, tiếp tục được là thương hiệu của mọi cảnh đời, mọi giới tính, mọi thế hệ và của tất cả mọi người!

Hãy thể hiện bản sắc của mình cùng trang sức PNJ và đón nhận hàng ngàn ưu đãi khai trương hấp dẫn nhé!

  • Thời gian ưu đãi áp dụng: Từ 27/05 đến ngày 05/06/2022 chỉ có tại 244 Phạm Văn Đồng, Thị trấn Núi Thành, Huyện Núi Thành, Quảng Nam

Thông tin chi tiết cửa hàng:

  • Địa chỉ: TTKH PNJ 244 Phạm Văn Đồng, Thị trấn Núi Thành, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
  • Website: pnj.com.vn
  • SĐT cửa hàng: 02353 81 85 88

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức