spot_img

“Hội tụ và Tỏa sáng” cùng PNJ trong cuộc gặp gỡ những nữ Doanh Nhân Hnew cuối thu tháng 10

(PNJ – HNEW) vừa tổ chức chương trình “Hội Tự Và Tỏa Sáng” được tổ chức vào ngày 08 tháng 10 năm 2022 với mong muốn gắn kết các hội viên, thúc đẩy sự phát triển bền vững song phương trong cộng đồng Nữ Doanh Nhân Hnew.

hoi tu va toa sang cung pnj trong cuoc gap go nhung nu doanh nhan hnew cuoi thu thang 10 01

Cuối Thu tháng 10, chương trình “Nữ Doanh Nhân HNEW hội tụ và tỏa sáng” được tổ chức tại Văn phòng PNJ Hà Nội và Store PNJ Next số 110 Cầu Giấy Hà Nội vào ngày 08 tháng 10 năm 2022 đã có sự tham dự của Hiệp hội nữ doanh nhân trên nhiều tỉnh thành phố và các hội viên HNEW. Chương trình với mục tiêu tái thiết lập môi quan hệ của HNEW cùng sự đồng hành của PNJ đã tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm sức khỏe tinh thần và sắc đẹp cho cá nữ Doanh Nhân.

hoi tu va toa sang cung pnj trong cuoc gap go nhung nu doanh nhan hnew cuoi thu thang 10 02

PNJ Miền Bắc luôn vinh dự và mong muốn có thể chia những trải nghiệm khách hàng mới không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm trang sức cao cấp, mà còn có thể trao gửi văn hóa, tinh thần tự chủ, và nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng chuyên sâu khác. Tất cả các khách mời đã có thời gian tới tham quan văn hóa cơ sở làm việc tại PNJ Chi Nhánh Miền Bắc. Tiêp đó là những trải nghiệm tại khu vực bày trí sẩn phẩm cao cấp từ CAO FINE Jewellery, PNJ Gold, Style by PNJ, Pandora, PNJ Watch…

hoi tu va toa sang cung pnj trong cuoc gap go nhung nu doanh nhan hnew cuoi thu thang 10 03

Không dừng ở đó PNJ Miền Bắc cũng đã đem đến những hoạt động hết sức thiết thực dành cho Quý khách hàng, tất cả những món trang sức khách hàng đang sở hữu được khối chăm sóc khách hàng mang đi kiểm tra bảo dưỡng miễn phí kỹ lưỡng và đóng gói hoàn thiện. PNJ thấu hiểu được rằng rất nhiều giá trị lớn lao đã được vun đắp bởi bàn tay của phụ nữ, chính vì lẽ đó mà việc nâng niu chăm sóc cho đôi bàn tay là một hoạt động mà PNJ Miền Bắc đã tổ chức riêng một khu vực để Nữ Doanh Nhân HNEW có thể spa bàn tay ngọc ngà.

hoi tu va toa sang cung pnj trong cuoc gap go nhung nu doanh nhan hnew cuoi thu thang 10 04
hoi tu va toa sang cung pnj trong cuoc gap go nhung nu doanh nhan hnew cuoi thu thang 10 05

Chương trình đã khép lại trọn vẹn niềm vui và tiếng cười của Hiệp hội Nữ doanh nhân Thành phố Hà Nội.  Mong rằng chương trình sẽ giúp cho việc gắn kết giữa HNEW với PNJ được duy trì bền vững và sâu sắc hơn trong những dịp tới.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức