spot_img

Gợi ý quà tặng 20/10 lấy lòng các “chị đẹp đạp gió rẽ sóng” một cách đầy tinh tế

Chiều lòng “nóc nhà” không khó khi có gợi ý quà tặng trang sức xịn sò, thời trang đến từ PNJ. Bạn hãy cùng PNJ tham khảo ngay nhé!

Ngày 20/10 này, bạn có thể làm người phụ nữ yêu thương bất ngờ bởi món quà lấp lánh, tinh tế bất ngờ. Bật mí rằng hội chị em nào cũng mê mẩn với những món trang sức lung linh, nhất là những “chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bởi đây là điểm nhấn giúp nàng càng tự tin khẳng định cá tính và phong cách trong mọi dịp. Đoán được tâm tư của phái mạnh là luôn bí ý tưởng khi đến dịp quà cáp, PNJ gợi ý ngay những set trang sức siêu chất. Bảo đảm rằng chị em nào nhận cũng thích ngay!

Xem trang sức STYLE by PNJ:

Đặc biệt với món quà này, chàng đã gửi thông điệp yêu thương và lòng ngưỡng mộ đến một nửa của mình. Nàng như đóa hoa rạng ngời, luôn toả sáng và vươn lên trong mọi hoàn cảnh. Top 5 tinh hoa trang sức Kim Cương được ưa chuộng nhất.

Quà rạng ngời cho người chơi “hệ charm”

Hoa hướng dương mang sắc vàng như Mặt Trời nhỏ. Ẩn sâu bông hoa ấy là thông điệp về cuộc sống, niềm tin và hy vọng trong mọi hoàn cảnh. Loài hoa này cũng là thi liệu chính cho bộ sưu tập Sunnyva của PNJ dành tặng cho phái đẹp nhân dịp 20/10. Các thiết kế đều có điểm nhấn chính là bông hoa hướng dương được chế tác trên chất liệu đá vàng trong suốt. Cánh hoa được mài dũa vô cùng kỳ công, tạo cảm giác siêu thực đến khó tả. Điểm thêm là những viên đá ECZ lấp lánh, mang đến những tia nắng phản chiếu vẻ đẹp khó phai của điểm nhấn.

Đặc biệt, PNJ chiêu đãi các nàng bằng bộ charm xinh lung linh với kiểu dáng đa dạng, đa sắc màu. Chiếc charm này không chỉ khiến mọi cô gái “tan chảy” mà còn là điểm nhấn mang ý nghĩa may mắn và nguồn năng lượng tích cực.

Goi y qua tang 20 10 lay long cac chi dep dap gio re song mot cach day tinh te
Chiếc charm này không chỉ khiến mọi cô gái “tan chảy” mà còn là điểm nhấn mang ý nghĩa may mắn và nguồn năng lượng tích cực.

Xem sản phẩm trên hình

Quà nổi bật cho nàng sành điệu

Gợi ý thứ hai sẽ là món quà dành cho hội chị em yêu thích sự nổi bật và độc đáo. Hình ảnh hoa hướng dương thuộc BST Sunnyva được chạm khắc nổi trên chất liệu vàng trắng cao cấp. Điều này giúp thiết kế thêm phần thu hút hơn. Đặc biệt, sắc vàng lung linh tỏa ra từ những cánh hoa sẽ còn lấp lánh hơn nữa khi phản chiếu dưới nắng, tạo nên những tia sáng cực kỳ vui mắt.

Goi y qua tang 20 10 lay long cac chi dep dap gio re song mot cach day tinh te 1
Hình ảnh hoa hướng dương thuộc BST Sunnyva được chạm khắc nổi trên chất liệu vàng trắng cao cấp.

Xem sản phẩm trên hình

Quà rực rỡ như ánh Mặt Trời

Điều thú vị của BST Sunnyva chính là mang đến nhiều cung bậc rạng rỡ của đoá hoa hướng dương. Với set trang sức này, các cô gái của bạn sẽ có thêm trợ thủ đắc lực giúp outfit càng thêm lộng lẫy và ghi điểm cộng mỗi khi nàng xuất hiện. Người thợ kim hoàn của PNJ đã chăm chút từng chi tiết một, giúp những cánh hoa thêm phần tinh tế, tỉ mỉ. Sự phối hợp cùng những màu đá khác cũng góp phần lớn giúp thiết kế có điểm nhấn riêng. Ngoài ra, thiết kế được chế tác trên chất liệu bạc, vẫn đảm bảo chất lượng nhưng có chi phí dễ chịu hơn, phù hợp cho túi tiền mọi đối tượng.

Goi y qua tang 20 10 lay long cac chi dep dap gio re song mot cach day tinh te 2
Ngoài ra, thiết kế được chế tác trên chất liệu bạc, vẫn đảm bảo chất lượng nhưng có chi phí dễ chịu hơn, phù hợp cho túi tiền mọi đối tượng.

Xem sản phẩm trên hình

Quà tinh tế cho nàng nữ tính

Nếu cô gái của bạn yêu mến những thiết kế có phần nhẹ nhàng thì đây sẽ là gợi ý thú vị. Màu sắc của đoá hoa hướng dương được tiết chế, mang đến sự dịu dàng và có phần e ấp hơn. Điểm nhấn hoa cũng được tối giản đôi chút nhưng vẫn đủ để làm tăng thêm sự hấp dẫn cho outfit của nàng.

Goi y qua tang 20 10 lay long cac chi dep dap gio re song mot cach day tinh te 3
Màu sắc của đoá hoa hướng dương được tiết chế, mang đến màu dịu dàng và có phần e ấp hơn.

Xem sản phẩm trên hình

Chàng có thể tham khảo thêm nhiều gợi ý quà tặng khác cho nàng tại www.pnj.com.vn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức