spot_img

Gói trọn yêu thương cho những người phụ nữ phi thường!

Dành cho trái tim luôn trao đi yêu thương vô điều kiện, cho những đôi bàn tay luôn ấm áp vẹn tròn, và cho những tâm hồn phi thường chưa một lần bỏ cuộc trong suốt thời gian đầy khó khăn vừa qua, thì ngàn lời cảm ơn vẫn chưa bao giờ là đủ. Những người phụ nữ tuyệt vời của chúng ta, họ không cần gì hơn ngoài sự tán dương chân thành, và hơn tất cả, chỉ có những điều tuyệt vời nhất mới xứng đáng với người phụ nữ phi thường.

Trang sức PNJ vốn được sinh ra để tôn vinh giá trị đích thực cũng như khí chất của người phụ nữ Việt Nam. Từng thiết kế, từng bộ sưu tập của PNJ đều được lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp và tâm hồn cao quý cuả người phụ nữ, sáng tạo nên những lời ngợi ca hoàn hảo dành riêng cho họ. Bởi PNJ tâm niệm rằng, những người phụ nữ tuyệt vời, họ xứng đáng với những yêu thương trọn vẹn.

goi tron yeu thuong cho nhung nguoi phu nu phi thuong 01

Để thay lời trân quý đến người phụ nữ phi thường, PNJ xin gửi đến những món quà tuyệt vời nhất cùng chương trình tri ân “Gói trọn yêu thương cho người phụ nữ phi thường”. Theo đó, từ ngày 07/10 đến ngày 21/10/2021, PNJ gửi tặng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn để bạn tha hồ lựa chọn những món quà hợp ý dành tặng người phụ nữ trân quý: Combo quà tặng đến 10 triệu đồng; ưu đãi đến 40% khi mua combo kim cương rời và trang sức vỏ; ưu đãi thêm đến 500 ngàn đồng áp dụng cho các khách hàng đặt hàng trước; ưu đãi đến 200 ngàn đồng cho hoá đơn mua sắm trang sức PNJSilver chỉ từ 800 ngàn đồng; nhận ngay 1 set mỹ phẩm cao cấp khi mua trang sức Disney|PNJ với hoá đơn từ 8 triệu đồng; Tặng combo ưu đãi đến 1.5 triệu  đồng áp dụng cho hoá đơn trang sức Vàng từ 5 triệu đồng khi mua trang sức STYLE by PNJ; khi khách hàng mua sắm các sản phẩm PANDORA tại PNJ với hoá đơn từ 4 triệu đồng đến 6 triệu đồng sẽ được nhận ngay một hộp trang sức trị giá 800 ngàn đồng và hoá đơn từ 6 triệu đồng trở lên sẽ được tặng ngay 1 vòng tay PANDORA trị giá 2.090.000Đ

goi tron yeu thuong cho nhung nguoi phu nu phi thuong 01 1

Thời gian dài vừa qua, những người phụ nữ phi thường của chúng ta đã vô cùng mạnh mẽ, kiên tâm và chưa một lần lùi bước trước mọi khó khăn. PNJ gửi đến lời động viên, lời tri ân cùng những món quà thiết thực nhất. Với mỗi hoá đơn chỉ từ 5 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng Combo ưu đãi đến 10 triệu đồng. Không chỉ có vậy, PNJ ưu đãi thêm đến 500 ngàn đồng áp dụng cho các khách hàng đặt hàng trước. Đặc biệt nhất đó là ưu đãi đến 40% khi khách hàng mua combo trang sức kim cương rời và trang sức vỏ. 

goi tron yeu thuong cho nhung nguoi phu nu phi thuong 02

Cho những người phụ nữ yêu thích sự giản dị cùng trang sức được chế tác từ chất liệu bạc, hay những bạn gái trẻ yêu chuộng sự mới lạ, trẻ trung, PNJSilver tặng ngay quà tặng Ecode trị giá 200 ngàn đồng cho hoá đơn từ 800 ngàn đồng và đồng thời ưu đãi thêm đến 100 ngàn đồng cho các khách hàng đặt hàng trước tại PNJ.

goi tron yeu thuong cho nhung nguoi phu nu phi thuong 03

Với những Fan cứng của thế giới cổ tích Disney thì chắc chắn đây là tưởng thưởng hay tô hồng thế giới của người phụ nữ yêu thương cùng những biểu tượng nhiệm màu Disney|PNJ. Disney|PNJ gửi tặng các khách hàng ưu đãi hấp dẫn: Combo ưu đãi trị giá đến 10 triệu đồng cho hoá đơn từ 5 triệu đồng, ưu đãi lên đến 500 ngàn đồng áp dụng cho các khách hàng đặt trước, tặng ngay Ecode 200 ngàn đồng cho hoá đơn mua sản phẩm Disney|PNJ bạc từ 800 ngàn đồng. Với hóa đơn từ 5 triệu đồng, nhận ngay son M.O.I Mickey’s Magic Lips trị giá lên đến 329.000Đ

goi tron yeu thuong cho nhung nguoi phu nu phi thuong 04

Các cô gái cá tính hay người phụ nữ của bạn thích sự mạnh mẽ, phá cách trong phong cách thời trang thì STYLE by PNJ chính là lựa chọn quà tặng hoàn hảo. Với sự đột phá, thời trang trong thiết kế, dù sinh sau đẻ muộn nhưng STYLE by PNJ vẫn luôn thuộc Top những món quà cho phái đẹp tại PNJ. Với ưu đãi mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 với combo ưu đãi lên đến 1.5 triệu đồng, thêm đến 500 ngàn đồng áp dụng cho các khách hàng đặt hàng trước, tặng ngay Ecode 200 ngàn đồng cho hoá đơn chỉ từ 800 ngàn đồng và tặng ngay quà tặng là Ecode ưu đãi và trang sức STYLE trị giá 300 ngàn đồng cho hoá đơn từ 3 đến dưới 5 triệu đồng.

Với những người yêu thích PANDORA thì đừng chần chờ sở hữu hay tặng ngay cho người phụ nữ của mình những chiếc charm xinh chất lừ từ thương hiệu nổi tiếng này cùng ưu đãi chỉ có tại PNJ vào dịp 20/10. PNJ gửi tặng ngay hộp trang sức trị giá 800 ngàn đồng cho hoá đơn mua các sản phẩm PANDORA từ 4 đến dưới 6 triệu đồng, tặng ngay vòng tay PANDORA trị giá 2.090.000Đ cho hoá đơn từ 6 triệu đồng.

goi tron yeu thuong cho nhung nguoi phu nu phi thuong 05

Nhân dịp 20.10, PNJ WATCH trở lại với quà tặng ECODE lên đến 4 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn khác. Nhanh tay sở hữu cũng như tặng nàng những chiếc đồng hồ cực chất đến PNJ Watch.

tzOqgK84ha3GOOnuVYA80wgdftxSmKgUvMF8wUcsErgEv2eUB6TosAQMxqhw422YGerLjFZzmzJIYSVapYfztJukmObT8L3ZfSYfM7f7orU8LHVKSlsp 50109lEfvA4Qa68EfM=s0

Trong những ngày này, sức khoẻ và tinh thần của các khách hàng chính là sự quan tâm hàng đầu đối với PNJ. Không thử thách nào có thể làm khó được một cơ thể khỏe mạnh cùng tinh thần lạc quan. PNJ đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc an toàn tại các cửa hàng, đồng thời, kênh mua sắm trực tuyến của PNJ vẫn luôn hoạt động hết công suất để bạn có thể thảnh thơi mua sắm tại nhà.

Không gì tuyệt vời hơn khi ví phụ nữ với viên kim cương quý giá, và chỉ có kim cương mới là món quà hoàn hảo dành tặng cho người phụ nữ yêu thương. Nhắc đến PNJ, chúng ta không thể không nhắc tới trang sức Kim cương. Kim cương PNJ vốn nổi tiếng cùng chất lượng vượt trội, khẳng định đẳng cấp người sở hữu, nay sẽ nằm gọn trong bộ sưu tập trang sức xứng tầm đẳng cấp của phái đẹp như lời ngợi ca xứng đáng nhất dành cho người phụ nữ phi thường.

Trẻ trung và hiện đại lại không kém phần tinh tế, trang sức ECZ, CZ được mệnh danh là dòng trang sức “quốc dân” khi dễ dàng chiếm trọn cảm tình của khách hàng ở nhiều độ tuổi. Dù người phụ nữ của bạn yêu thích sự giản dị, nhẹ nhàng hay chút nổi  bật, phá cách, thì trang sức CZ, ECZ đều có thể làm hài lòng cả những người khó tính nhất! Đây chắc chắn là món quà sẽ mang đến nụ cười rạng rỡ trên môi người phụ nữ trân quý.

Dòng trang sức không thể thiếu trong “Wishlist” của đa số phái đẹp còn phải kể đến trang sức Ý quyến rũ với nhiều thiết kế mới, vừa tôn vẻ hiện đại, phóng khoáng mà vẫn hài hòa cá tính riêng của người sở hữu. Đây là món quà giản đơn dễ dàng ghi điểm với các quý cô yêu chuộng thời trang. 

Nhắc đến thương hiệu PNJ chắc chắn không thể không nhắc đến trang sức đá màu và ngọc trai PNJ. Không gì rực rỡ và quý phái bằng trang sức đá màu. BST trang sức đá màu của PNJ hội tụ hàng trăm thiết kế tinh xảo gắn đá quý Ruby, Sapphire, Citrine, Topaz… với mỗi sắc màu là một vẻ đẹp riêng, không chỉ tô điểm vẻ ngoài rạng ngời, quý phái mà còn mang mang đến nguồn năng lượng sống ngập tràn, may mắn và bình an cho người sở hữu. Món quà đá quý này bao năm nay vẫn là món quà tuyệt vời nhất tô đậm phong cách phái đẹp. Hãy cứ trao trọn yêu thương đến người phụ nữ phi thường cùng món quà tinh ý.

Người phụ nữ yêu thương bên bạn luôn thật phi thường theo cách riêng của họ! Họ yêu thương chúng ta vô điều kiện, họ giữ trái tim kiên tâm chưa một lần lùi bước và hơn hết họ luôn ở đó vì ta. Lời tán dương và tri ân đâu quá khó để nói, hãy dành những điều tuyệt vời nhất cho người phụ nữ chúng ta yêu thương!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức