spot_img

Giới trẻ chờ đón thương hiệu quốc tế sắp ra mắt tại PNJ

Những người yêu thời trang đang mong chờ được khám phá thương hiệu quốc tế tiếp theo xuất hiện tại 3 cửa hàng của PNJ.

Ngày 15/5, PNJ đăng tải một câu đố gửi tới giới trẻ yêu thời trang trên fanpage chính thức: “Đoán tên thương hiệu quốc tế triệu người mê sắp ra mắt tại PNJ”. Đây không chỉ là cơ hội để khách hàng thử tài suy đoán, nhận quà giá trị mà còn là dịp để hãng trang sức gợi ý về dự án hợp tác cùng một thương hiệu quốc tế. Hiện tại, câu trả lời chính thức vẫn được PNJ bỏ ngỏ, chờ ngày hé lộ.

gioi tre cho don thuong hieu quoc te sap ra mat tai pnj
Với những gợi ý này, liệu giới mộ điệu thời trang có đoán được tên thương hiệu quốc tế tiếp theo xuất hiện tại PNJ?

Bài đăng của PNJ ngay lập tức thu hút sự quan tâm, tò mò của người tiêu dùng, đặc biệt là những khách hàng yêu trang sức. Dựa vào những gợi ý trong bài viết của PNJ, cộng đồng mạng đã đưa ra nhiều phỏng đoán. Không ít thương hiệu trang sức, đá quý nổi tiếng đã được gọi tên trong sự hào hứng và thích thú.

Đối với giới trẻ yêu thời trang nói chung và những khách hàng thân thiết của PNJ nói riêng, thông báo của PNJ là một tín hiệu tích cực. Bởi sau khi được PNJ giới thiệu, thị trường sẽ có thêm một lựa chọn thương hiệu trang sức, đá quý tại địa điểm đã ghi dấu ấn nhờ chất lượng và uy tín.

gioi tre cho don thuong hieu quoc te sap ra mat tai pnj 01
PNJ sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của thương hiệu nổi tiếng nào?

Đây không phải lần đầu tiên người tiêu dùng được chứng kiến cái bắt tay của PNJ với các thương hiệu nước ngoài nổi tiếng. Năm 2016, hãng đã thông báo chính thức hợp tác với “viên ngọc của nước Áo” Swarovski, đẩy mạnh việc thiết kế, chế tác và giới thiệu dòng trang sức ECZ dành cho nữ ra thị trường.

Năm 2019, PNJ tiếp tục kết hợp với thương hiệu giải trí toàn cầu The Walt Disney và tung ra hàng trăm mẫu thiết kế trong bộ sưu tập trang sức “Find your magic”. Những sản phẩm được lấy cảm hứng từ các nhân vật Disney không mất nhiều thời gian để trở thành món phụ kiện được nhiều bạn trẻ tìm kiếm.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức