spot_img

Giáng sinh ấm áp: PNJ trích doanh thu cùng khách hàng góp quỹ thiện nguyện vì cộng đồng

Vừa mua sắm trang sức làm đẹp, vừa góp phần vào quỹ thiện nguyện hỗ trợ những mảnh đời khó khăn, chính là trải nghiệm của khách hàng tại PNJ dịp Giáng sinh cuối năm.

Tâm mang điều hay, chung tay lan tỏa

Những ngày vừa qua, không khí Giáng sinh đã thêm phần ấm áp hơn bao giờ hết khi những lời chúc, những câu cảm ơn và lòng nhân ái được lan tỏa ngày một nhiều hơn tại khắp các cửa hàng PNJ trên toàn quốc. Điều này cũng có nghĩa rằng quỹ từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn cũng ngày càng lớn hơn nhờ tình yêu thương của tất cả các khách hàng.

Giang sinh am ap PNJ trich doanh thu cung khaqch hang gop quy thien nguyen vi cong dong 1 1
Khách hàng mua sắm tại PNJ dịp Giáng sinh góp phần vào quỹ thiện nguyện 2023

Được biết, với mỗi hóa đơn khi mua hàng từ ngày 14/12 đến 28/12, PNJ sẽ thay khách hàng trích một phần doanh thu đóng góp lên đến 500.000đ/hóa đơn vào các hoạt động thiện nguyện giúp bà con có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị đón một năm mới 2023 thêm ấm no, đủ đầy. Đây là một trong những hoạt động thường niên được diễn ra tại PNJ với mong muốn đồng hành cùng khách hàng góp chút sức mình san sẻ phần nào gánh nặng cơm áo cho bà con khó khăn, đặc biệt là đối tượng phụ nữ, trẻ em và người lao động thất nghiệp trước thềm năm mới.

Giang sinh am ap PNJ trich doanh thu cung khaqch hang gop quy thien nguyen vi cong dong 2
PNJ thường xuyên thực hiện các hoạt động cộng đồng nhằm động viên, san sẻ, góp phần mang đến niềm vui cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

Góp phần vào hoạt động cộng đồng thông qua việc mua hàng đã nói lên hành động gắn kết, sẻ chia của các khách hàng, vì vậy sau khi để lại lời chúc trên trên những tấm thiệp xinh xắn tại cửa hàng, khách hàng còn nhận lại từ PNJ ưu đãi lên đến 500.000 đồng để thay lời cảm ơn vì đã chung tay cùng PNJ trong hoạt động ý nghĩa này.

Giang sinh am ap PNJ trich doanh thu cung khaqch hang gop quy thien nguyen vi cong dong 3
Thay lời tri ân vì đã đồng hành PNJ sẽ tặng bạn ưu đãi 500.000 đồng cho lần mua sắm tiếp theo.

“Làm đẹp thông minh – Vững vàng tài chính”

Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến thật nhiều cơ hội mua sắm tiện lợi, tiết kiệm, PNJ mang đến chương trình Giáng Sinh với những ưu đãi hấp dẫn đi cùng thông điệp Mỹ Quyền chu toàn – “Làm đẹp thông minh – Vững vàng tài chính”. Không chỉ là sản phẩm tôn vẻ đẹp, trang sức PNJ với giá trị đích thực còn là lựa chọn thông minh trở thành một chỗ dựa về kinh tế, là tài sản dự phòng cho hành trình tương lai của mỗi người, đặc biệt là những người phụ nữ hiện đại, tự chủ.

Giang sinh am ap PNJ trich doanh thu cung khaqch hang gop quy thien nguyen vi cong dong 4
“Làm đẹp thông minh, vững vàng tài chính” là thông điệp chương trình giáng Sinh mà PNJ muốn lan tỏa

Theo đó, từ ngày 14/12 đến ngày 28/12, khi mua sắm hóa đơn bất kỳ từ các nhãn hàng PNJ, Silver, Disney PNJ, Style by PNJ mỗi hóa đơn khách hàng sẽ được tham gia chương trình “100% nhận quà Giáng sinh từ PNJ” tại trang website: https://giangsinh.pnj.com.vn/ và có cơ hội sở hữu 1 giải nhất KIM CƯƠNG VIÊN 7.2 LY, 10 giải nhì BỘ TRANG SỨC KIM CƯƠNG PNJ và hàng chục ngàn quà tặng hấp dẫn khác như túi Style by PNJ, hộp trang sức thời trang, lịch tường 2023. Tìm hiểu chi tiết về thể lệ chương trình tại đây

Ngoài ra, PNJ còn tặng ưu đãi đặc biệt lên đến 2 triệu đồng khi mua trang sức vàng, platinum, kim cương rời, bạc và hợp kim cao cấp từ PNJ trong thời gian diễn ra chương trình.

Giang sinh am ap PNJ trich doanh thu cung khaqch hang gop quy thien nguyen vi cong dong 5
Nhiều khách hàng tham gia hoạt động trải nghiệm và nhận quà Giáng sinh ở cửa hàng PNJ tại trung tâm thương mại

Sau một năm làm việc vất vả, ai cũng xứng đáng nhận được những món quà ý nghĩa thể hiện sự trân trọng, tạo động lực cho chính mình và những người thân yêu để cùng nhau đón chờ một năm mới tràn ngập niềm vui và may mắn. Chúc bạn và gia đình Giáng sinh an lành, ấm áp và tràn ngập niềm vui!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức