spot_img

Diện kim cương như Thanh Hằng: Đẳng cấp lại không mang tiếng khoe mẽ

Diện kim cương luôn là bài toán khó với nhiều người, nếu đang sở hữu hoặc dự định muốn mua nhưng chưa biết diện sao để tinh tế nhất, hãy xem những gợi ý này của Thanh Hằng.

Nắm giữ vị trí vedette “không đối thủ” trong làng mẫu Việt suốt nhiều năm qua, Thanh Hằng vừa được ngợi ca như “nữ hoàng” sàn catwalk, vừa là “bậc thầy” trong lĩnh vực thời trang, bởi siêu mẫu luôn khẳng định gout thẩm mỹ tinh tế và đẳng cấp của mình mỗi khi xuất hiện.

Nữ diễn viên “Mẹ chồng” sỡ hữu những món trang sức kim cương thời thượng và giá trị nhưng chưa từng bị khán giả gắn mác “khoe của”. Cố luôn biết tiết chế trong việc chọn trang phục để tôn lên được sự đẳng cấp của món đồ mình sỡ hữu.

dien kim cuong nhu thanh hang dang cap lai khong mang tieng khoe me 1

Trong ảnh, Thanh Hằng chọn trang phục đen hở cổ được may theo phong cách công sở phối cùng trang sức kim cương to bản. Với set đồ này, Thanh Hằng thể hiện được sự đẳng cấp của mình, trang sức kim cương nổi bật mang đến thần thái sang trọng cho người sỡ hữu.

dien kim cuong nhu thanh hang dang cap lai khong mang tieng khoe me 2Tiếp tục hướng đến hình ảnh thanh lịch, Thanh Hẳng diện trang phục đơn giản – đầm trắng khoét cổ. Lần này nữ siêu mẫu diện trang sức đá sapphire màu xanh phối cùng kim cương của thương hiệu PNJ. Nhìn tổng thể màu sắc và kiểu dáng của set đồ giúp Thanh Hằng khéo léo khoe bộ trang sức mắc tiền, tạo nên điểm nhấn thu hút ảnh nhìn.

dien kim cuong nhu thanh hang dang cap lai khong mang tieng khoe me 3

Trung thành với những màu sắc cơ bản và thiết kế tối giản, Thanh Hằng chọn đầm đen sang trọng. Để tăng thêm nét thu hút và quyền lục của mình, nữ giảm khảo The Face chọn dây cổ kim cương của PNJ. Mặc dù được xếp vào loại dây cổ to nhưng cách kết hợp với trang sức trong set đồ của Thanh Hằng không gây cho người đối diện cảm giác “lố”, ngược lại còn tôn lên cho người sở hữu sự đẳng cấp từ kim cương.

dien kim cuong nhu thanh hang dang cap lai khong mang tieng khoe me 4

Với thiết kế nối dài cùng họa tiết hoa, bộ trang sức kim cương Thanh Hằng diện trong set đồ này tiếp tục thể hiện sự tinh tế trong phong cách thời trang của cô. Nêu bạn cần một set đồ vừa có nét gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch, sang trọng, set đồ của nữ siêu mẫu là gợi ý rất ổn để bạn học theo.

dien kim cuong nhu thanh hang dang cap lai khong mang tieng khoe me 5

Nếu bạn không thích tông trắng cơ bản thì việc lựa trọn điểm nhấn với màu xanh biển bắt mắt của đá topaz là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với phái đẹp muốn hướng đến vẻ tươi trẻ, quyến rũ. Chọn bộ cánh thắt eo, khoét ngực cực đơn giản, Thanh Hằng phối cùng trang sức hết sức tinh tế, dù nhìn ở góc độ nào, mọi người cũng dễ dàng cảm nhận được nét sang trọng, thần thái. Những viên đá topaz xanh được tạo tác tinh xảo thành hình giọt nước đan xen cùng những viên kim cương với độ bắt sáng mạnh, lấp lánh, khiến bất kì ai sở hữu đều thể hiện được gu thời trang đẳng cấp của mình, đồng thời trở nên dịu dàng, tươi trẻ nhưng vẫn đầy nổi bật, quý phái.

KIM CƯƠNG PNJ “ĐẲNG CẤP KHÁC BIỆT”

Trang sức kim cương PNJ không chỉ dành cho giới mộ điệu vẻ lộng lẫy của kim cương nói chung, mà được chế tác để thỏa mãn đặc biệt những đối tượng thấu hiểu được giá trị và có những đòi hỏi khắt khe nhất về chất lượng.

Trang sức kim cương PNJ chế tác theo các tiêu chuẩn cao nhất xứng tầm đẳng cấp của người tiêu dùng am tường. Trong hàng triệu viên kim cương, PNJ và các đối tác chọn lọc theo tiêu chuẩn khắt khe nhất để có những viên kim cương đẳng cấp, giá trị. Kim cương PNJ được chứng nhận tại PNJ Lab – Công ty kiểm định chuẩn quốc tế ngành hàng trang sức.

Tìm hiểu thêm về trang sức kim cương tại đây

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức