spot_img

Điểm mặt top 5 trang sức cưới truyền thống PNJ “được lòng” các cặp đôi trong mùa cưới 2023

Luôn đồng hành cùng các cặp đôi trong hành trình tình yêu, PNJ mang đến vô vàn điểm nhấn đánh dấu ngày trọng đại, đặc biệt là ngày cưới. Hôm nay, hãy cùng thương hiệu điểm qua 5 món trang sức truyền thống được yêu mến nhất mùa cưới 2023 nhé!

Trang sức cưới được biết đến là vật phẩm quan trọng, mang ý nghĩa linh thiêng và sẽ theo cô dâu trên chặng đường phía trước. Chính vì thế, việc chọn trang sức cũng cần nhiều sự cân nhắc để phù hợp với thẩm mỹ và cả túi tiền của từng người.

Trong suốt hành trình chinh phục khách hàng của mình, PNJ luôn là thương hiệu nhận được nhiều sự yêu thương từ các đôi uyên ương bởi điểm nhấn của ngày cưới không chỉ đẹp mà còn gói trọn nét văn hoá của người Việt. Mỗi món trang sức đều chứa đựng thông điệp sâu sắc, gửi gắm biết bao tâm tình của người tặng và cả người nhận. Một mùa cưới nữa đã đến, hãy cùng điểm qua 5 món trang sức của PNJ được yêu mến nhất trong thời gian qua nhé! Những bộ trang sức cưới hoàn hảo nhất cho nàng dâu mùa Xuân.

Xem trang sức cưới:

Dây cổ cưới Vàng 24K PNJ Trầu Cau 0000Y000362

Miếng trầu là đầu câu chuyện, và món trang sức cưới sẽ là khởi đầu cho hành trình tình yêu của đôi bạn. Trong văn hoá cưới hỏi của Việt Nam, hình ảnh trầu câu luôn xuất hiện như một món quà hỏi cưới thể hiện tình cảm, tấm lòng thành và tình nghĩa vợ chồng son sắt.

Hình ảnh ấy cũng là nguồn cảm hứng để PNJ làm nên thiết kế dây cổ chuẩn chỉn, gửi gắm thông điệp tình yêu viên mãn. Thêm vào đó, chất liệu vàng 24K sáng rực cùng năm tháng còn là ngụ ý cho một mối chân tình vĩnh cửu.

Diem mat top 5 trang suc cuoi truyen thong PNJ duoc long cac cap doi trong mua cuoi 2023
Thêm vào đó, chất liệu vàng 24K sáng rực cùng năm tháng còn là ngụ ý cho một mối chân tình vĩnh cửu.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai cưới Vàng 24K PNJ Trầu cau 0000Y002680

Hình ảnh Trầu Cau một lần nữa xuất hiện với thiết kế bông tai ngọt ngào. Từng chi tiết uốn lượn và cách điệu đã nói lên trình độ tay nghề của các nghệ nhân chế tác trang sức PNJ. Hơn cả một món trang sức, đôi bông tai như lời thủ thỉ về sự yêu thương, chăm lo của cả hai từ những ngày đầu.

Diem mat top 5 trang suc cuoi truyen thong PNJ duoc long cac cap doi trong mua cuoi 2023 1
Hơn cả một món trang sức, đôi bông tai như lời thủ thỉ về sự yêu thương, chăm lo của cả hai từ những ngày đầu.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay cưới Vàng 24K PNJ Trầu Cau 0000Y002849

Trong văn hoá của người Việt, sắc vàng đại diện cho tiền tài, may mắn và thịnh vượng. Chất liệu vàng 24K cũng là chất liệu sở hữu đặc quyền linh thiêng này. Kết hợp cùng hình ảnh Trầu Cau của sự viên mãn, điểm nhấn lắc tay vừa là món trang sức, vừa là tín vật may mắn dành riêng cho nàng dâu mới.

Diem mat top 5 trang suc cuoi truyen thong PNJ duoc long cac cap doi trong mua cuoi 2023 2
Chất liệu vàng 24K là chất liệu đại diện cho tiền tài, may mắn và thịnh vượng.

Xem sản phẩm trên hình

Bộ trang sức cưới Vàng 24K PNJ Trầu cau 00361-02679

Những điểm nhấn đồng điệu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi bởi chúng tạo nên sự thống nhất và hài hoà. Chính vì thế, bộ trang sức vàng 24K của PNJ cũng là vật phẩm được yêu mến và đón nhận nhiều nhất trong thời gian qua. Hơn cả một món trang sức, sản phẩm còn đóng vai trò như một của hồi môn tuyệt vời dành tặng cho cô dâu.

Diem mat top 5 trang suc cuoi truyen thong PNJ duoc long cac cap doi trong mua cuoi 2023 3
Hơn cả là món trang sức, sản phẩm còn đóng vai trò như một của hồi môn tuyệt vời dành tặng cho cô dâu.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn cưới Vàng 24K PNJ Trầu Cau 0000Y002594

Điểm nhấn là lời nhắc nhở, tín vật may mắn dành tặng cho cô dâu trong suốt hành trình mới. Sắc vàng 24K khéo nịnh da, giúp nàng có thêm một trợ thủ tô điểm cho bản thân trong ngày trọng đại. Đây cũng là vật phẩm được yêu thích trong thời gian qua.

Diem mat top 5 trang suc cuoi truyen thong PNJ duoc long cac cap doi trong mua cuoi 2023 4
Sắc vàng 24K khéo nịnh da, giúp nàng có thêm một trợ thủ tô điểm cho bản thân trong ngày trọng đại.

Xem sản phẩm trên hình

Hãy xem thêm trang sức tại www.pnj.com.vn và trải nghiệm thêm nhiều ưu đãi thú vị nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức