spot_img

“ĐEO THÊM GẦN, CHẠM THÊM THƯƠNG” – DÀNH YÊU THƯƠNG CHO THIÊN THẦN NHỎ, PNJ TRAO ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06 luôn là dịp đặc biệt để chúng ta dành trọn những món quà và yêu thương đong đầy cho những mầm non của gia đình. Với thông điệp “Đeo thêm gần, chạm thêm thương”, PNJ tin rằng món quà trang sức đáng yêu tặng các bé sẽ gửi gắm những mong ước từ bố mẹ, anh chị. Đó là được nhìn thấy thành viên nhí luôn khỏe mạnh, vui tươi, được đón nhận nhiều điều tốt đẹp và may mắn trong cuộc sống.

Từ ngày 25/05 – 04/06, PNJ mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn để cùng bố mẹ trao những cử chỉ âu yếm cho con, thông qua cái “chạm” đeo trang sức chan chứa yêu thương.

Bên cạnh đó, chương trình TRANG SỨC ĐỒNG GIÁ CHỈ TỪ 199.000Đ sẽ hội tụ rất nhiều thiết kế trang sức Bạc xinh xắn và ngọt ngào được chọn lọc. Đặc biệt là dòng trang sức đến từ Disney | PNJ với thiết kế lấy cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình tuổi thơ. Bố mẹ hãy thoải mái lựa chọn món quà phù hợp nhất để dành tặng bé yêu nhé.

POST FAMILY CHILDRENDAY 1200x1200 copy 7

Mua trang sức tặng bé, cả nhà cũng có quà! PNJ mang đến COMBO QUÀ TẶNG TIẾT KIỆM ĐẾN 10%.  Ưu đãi đến 10% và tặng 01 dù PNJSilver khi mua từ 03 món trang sức Bạc trở lên. Ưu đãi đến 7% khi mua trang sức Vàng của thương Disney | PNJ, PNJ ❤️ HELLO KITTY. Chương trình áp dụng riêng cho dòng trang sức Bạc, trang sức Disney | PNJ và trang sức PNJ ❤️ HELLO KITTY.

4 2

QUÀ TẶNG DÙ PNJSilver xinh xắn cho mùa Hè sẽ dành cho hóa đơn có từ 3 sản phẩm trang sức Bạc, hoặc mua trang sức đồng giá với tổng giá trị từ 2 triệu.KHÁCH HÀNG MỚI – TIẾT KIỆM THÊM ĐẾN 100.000Đ áp dụng khi sở hữu những thiết kế trang sức Bạc. Liên hệ trực tiếp tư vấn viên để được tư vấn.

3 2

Những thiết kế trang sức của PNJ sẽ giúp bố mẹ trao cái CHẠM âu yếm đến con, thêm yêu thương gói trọn. Cả nhà hãy cùng tận hưởng khoảnh khắc vui vầy bên nhau trong trải nghiệm mua sắm lý tưởng và ưu đãi hấp dẫn tại PNJ nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi đặc biệt này nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức