spot_img

Lung linh cùng nắng hè – rạng ngời chọn trang sức

Chúng ta, ai cũng được lựa chọn và trải qua rất nhiều lựa chọn, có những người chọn cho mình theo thói quen, nhưng cũng có người chọn cho mình khác biệt! Lựa chọn của chúng ta mang niềm tin mạnh mẽ với những chuẩn mực mà chúng ta tin là đúng trong từng thời điểm của cuộc đời. Và, khi mỗi chúng ta mạnh dạn chọn cho mình những lựa chọn khác, những cách thể hiện khác biệt, đó là lúc chúng thấy giá trị thật của mình một cách cụ thể nhất.

chuong trinh dnb t8 1

Cùng hành trình hơn 30 năm tôn vinh giá trị và câu chuyện vẻ đẹp đích thực của phái đẹp, PNJ hiểu rằng, mỗi người phụ nữ đều có những lựa chọn rất riêng cho hành trình cuộc đời của mình. Họ khéo léo, cân nhắc và tin tưởng cho từng quyết định để tạo nên câu chuyện của chính cuộc đời. Với mong muốn mang đến nhiều lựa chọn tinh tế hơn cho phái đẹp, để từ chính lựa chọn riêng của mình, mỗi người phụ nữ đều có thể kể nên câu chuyện thật của mình, phong cách riêng khác biệt, PNJ không chỉ sáng tạo nên nhiều thiết kế, bộ sưu tập cho mọi phong cách, hoàn cảnh, mà còn mang đến vô vàn ưu đãi, lựa chọn giá hấp dẫn.

Khi đến với hệ thống PNJ tại Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận, Đồng Nai từ ngày 12/8 đến 22/8/2022, các khách hàng sẽ nhận ưu đãi đến 30% dành cho các nhãn hàng PNJ, PNJSilver, Disney|PNJ, Style by PNJ với các dòng hàng đa dạng, những món trang sức tinh tế, đa dạng phong cách, đẳng cấp để bạn thỏa sức đắm chìm với sở thích lấp lánh.

chuong trinh dnb t8 2

Dành cho mùa hè sôi động, quý khách hàng nhận ngay combo ưu đãi đến 8,1 triệu đồng cho hóa đơn mua hàng từ 8 triệu đồng trở lên khi mua trang sức vàng, hợp kim cao cấp, platinum. Dành cho hóa đơn mua trang sức bạc và hợp kim từ 600 ngàn đồng sẽ nhận ngay ưu đãi 10% hoặc ví cầm tay phong cách.

chuong trinh dnb t8 3

Dành cho các tín đồ mê mẩn kim cương là ưu đãi tưng bừng mà PNJ mang đến khi mua combo kim cương rời, đá rời và trang sức vỏ. Khi mua kim cương viên từ 3.9, quý khách còn được giảm thêm đến 10% cho trang sức vỏ và ưu đãi đến 100 triệu cho viên kim cương. Quả thật là mức ưu đãi không thể chối từ.

chuong trinh dnb t8 4

Và không chỉ thế, PNJ còn trợ giá khi nâng cấp trang sức kim cương đến 95% khi tổng trị giá bán của sản phẩm mới cao hơn từ 15% so với sản phẩm cũ không giới hạn thời gian mua. Với điều kiện linh hoạt, chương trình trợ giá giúp bạn thỏa sức nâng cấp món trang sức kim cương của mình thêm đẳng cấp hơn.

chuong trinh dnb t8 5

Không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cũng như mang đến những lợi ích tốt nhất đến các khách hàng, trong nhiều năm qua PNJ đã luôn là thương hiệu được khách hàng khắp Việt Nam tin chọn và không ngừng phát triển hệ thống cửa hàng hiện đại với những ưu đãi hấp dẫn. Không chỉ vậy, PNJ còn sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp, liên tục sáng tạo ra những sản phẩm vượt trội, khẳng định đẳng cấp riêng của khách hàng.

Trang sức kim cương là một trong những dòng sản phẩm tạo nên tên tuổi của PNJ. Kim cương PNJ vốn nổi tiếng với chất lượng vượt trội, khẳng định giá trị người sở hữu. Trong thời gian qua, phái đẹp hiện đại, khách hàng phong cách thường chọn kim cương PNJ cho đẳng cấp cũng như diện mạo của mình. Chính vì vậy, Kim cương PNJ là món quà tưởng thưởng hoàn hảo để khách hàng làm mới chính mình, chào đón những ngày hè rực rỡ.

chuong trinh dnb t8 6

Tinh tế và mới lạ, trang sức CZ, ECZ được mệnh danh là dòng trang sức “quốc dân” khi dễ dàng chiếm trọn cảm tình của khách hàng ở nhiều độ tuổi. Trang sức CZ, ECZ không chỉ giúp bạn luôn rạng rỡ mà còn sở hữu thiết kế thời trang, mang đến vẻ rạng ngời cho bạn trong mọi khoảnh khắc.

Dòng trang sức không thể thiếu trong “Wishlist” của đa số phái đẹp còn phải kể đến trang sức Ý quyến rũ với nhiều thiết kế mới, vừa tôn vẻ hiện đại, phóng khoáng mà vẫn hài hòa cá tính riêng của người sở hữu. Đây chắc chắn là cách toả sáng ấn tượng nhất của mọi cô gái, đồng thời, chất vàng trong dòng trang sức Ý luôn được chế tác với độ tuổi vàng chuẩn, được đảm bảo hậu mãi, thu đổi với chế độ tốt nhất tại PNJ.  

chuong trinh dnb t8 7

Góp phần tạo nên danh tiếng của PNJ không thể không kể đến nét rực rỡ và quý phái của trang sức đá màu và ngọc trai. BST trang sức đá màu của PNJ hội tụ hàng trăm thiết kế tinh xảo gắn đá quý Ruby, Sapphire, Citrine, Topaz… với mỗi sắc màu là một vẻ đẹp riêng, không chỉ tô điểm vẻ ngoài rạng ngời, quý phái mà còn mang mang đến nguồn năng lượng sống ngập tràn, may mắn và bình an cho người sở hữu. Trang sức đá quý bao năm nay vẫn là món quà tuyệt vời nhất mà PNJ tô điểm cho phong cách của phái đẹp.

chuong trinh dnb t8 8

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu ngay những bộ trang sức sáng bừng phong cách, làm mới chính mình và luôn sở hữu phong thái rạng ngời cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đến ngay cửa hàng PNJ gần bạn nhất để tận hưởng ưu đãi và quà tặng hấp dẫn chào đón hè này nhé!

Chương trình áp dụng dành riêng cho các cửa hàng PNJ Chi nhánh Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận, Đồng Nai.

=====

QUY ĐỊNH SỬ DỤNG ECODE ƯU ĐÃI:

NỘI DUNGMaterialÁp dụng Bill từ
ECODE 500.000Đ mua trang sức Vàng, Bạc, Hợp kim/Platinum91000311 Từ 9.000.000Đ
ECODE 2.000.000Đ mua trang sức Vàng, Bạc, Hợp kim/Platinum91000820 Từ 15.000.000Đ
ECODE 100.000đ mua trang sức bạc & Hợp kim cao cấp91000214 Từ 600.000Đ
ECODE 4.000.000đ mua trang sức Vàng, Bạc, Hợp kim/Platinum91001839 Từ 30.000.000Đ
ECODE 200.000đ mua trang sức bạc & Hợp kim cao cấp91000830 Từ 1.000.000Đ

Thời hạn sử dụng Mã Ưu Đãi: Đến hết 12/08 – 12/09/2022

Mã ưu đãi được áp dụng với chính sách trả góp và các chương trình tặng quà (nếu có).

Mã ưu đãi không được áp dụng đồng thời với các chương trình giảm giá khác.

Mã ưu đãi không áp dụng mua vàng miếng, nhẫn tròn trơn, trang sức 22k, 24k, Kim cương rời, đá rời, phụ kiện và đồng hồ.

Mã ưu đãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không hoàn tiền thừa, giá trị ưu đãi được trừ trực tiếp vào hóa đơn thanh toán.

Mã ưu đãi chỉ có giá trị sử dụng 1 lần duy nhất cho 1 lần/ 1 hóa đơn.

SALE DEAL:

Tier 1: Offline 70002700 & Online 70002701

Tier 2,3: Offline 70002702 & Online 70002703

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức