spot_img

Khai trương rộn ràng, sáng bừng không gian trang sức mới

PNJ hân hoan chào đón các khách hàng tại Quận Tân Phú đến thăm quan và trải nghiệm dịch vụ mua sắm trang sức đẳng cấp mới của PNJ tại 303G Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Tân Phú. Với mong muốn mang đến sự tiện lợi cũng như thêm thật nhiều lựa chọn phong cách cho các khách hàng, PNJ hứa hẹn nơi đây sẽ là điểm đến bừng sáng bản sắc riêng với hàng ngàn mẫu trang sức tinh tuyển với thiết kế đặc sắc cùng chính sách kinh doanh cạnh tranh, minh bạch và thống nhất chắc hẳn sẽ làm hài lòng Quý khách.

khai truong ron rang sang bung khong gian trang suc moi 1

Tngày 20/05 đến ngày 29/05/2022, hân hoan chào đón thêm không gian mua sắm mới tại Quận Tân Phú, PNJ gửi tặng ưu đãi khai trương đặc biệt cho các dòng trang sức dành cho các khách hàng đã luôn tin chọn PNJ sánh cùng để tạo nên dấu ấn phong cách riêng.

khai truong ron rang sang bung khong gian trang suc moi 2

Trong thời gian diễn ra chương trình, Quý khách hàng sẽ nhận ngay 100% Quà tặng áp dụng cho mỗi hóa đơn từ 5 triệu đồng và được tham gia rút thăm may mắn ngay tại cửa hàng, đặc biệt các Khách hàng đầu tiên đến tham quan, mua sắm và check-in sẽ được tặng túi Canvas thời trang.

khai truong ron rang sang bung khong gian trang suc moi 3

Đặc biệt, tại cửa hàng PNJ NEW CENTER TÂN PHÚ khi mua combo kim cương rời và trang sức vỏ, quý khách sẽ nhận ưu đãi đặc biệt đến 30% cho trang Sức Vỏ.

khai truong ron rang sang bung khong gian trang suc moi 4

Bên cạnh đó, còn có chương trình trợ giá thu đổi 100% cho Kim cương rời với size nhỏ  từ 3.6 ly đến 6.3 ly sang KCR có size lớn hơn và giá trị cao hơn viên cũ thì được giảm trên viên KCR mới. Chẳng phải quá tuyệt sao?

khai truong ron rang sang bung khong gian trang suc moi 5

Không những vậy, khách hàng mua các sản phẩm có chất liệu Bạc/Hợp Kim Cao Cấp của PNJSilver hoặc Disney|PNJ sẽ nhận mức ưu đãi đến 20%.

khai truong ron rang sang bung khong gian trang suc moi 6

Với những khách hàng luôn tin chọn PNJ cho phong cách và đẳng cấp của mình, chắc chắn không thể không sở hữu trang sức kim cương PNJ. Với chất lượng vượt trội, xuất xứ cũng như sự tinh tuyển trong từng thiết kế, kim cương PNJ chưa bao giờ làm giới sành kim cương thất vọng. Hãy đến với PNJ NEW CENTER 303G Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Tân Phú và sở hữu riêng cho mình viên kim cương biểu tượng, để rồi luôn rạng ngời bản sắc riêng.

khai truong ron rang sang bung khong gian trang suc moi 7

Sáng tạo cùng xu hướng thời trang mới nhất, kết hợp cùng những viên đá với độ tán sắc tuyệt đối, trang sức ECZ luôn nằm trong “Top săn đón” của phái đẹp. Khoác lên mình bộ trang phục tươi mới, được tô điểm cùng trang sức PNJ, bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

khai truong ron rang sang bung khong gian trang suc moi 8

Nếu bạn chưa quyết định sẽ tạo ấn tượng cùng biểu tượng nào cho bản sắc riêng  thì bạn chắc chắn phải đến với PNJ NEW CENTER 303G Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Tân Phú để sở hữu riêng cho mình những thiết kế trang sức Ý đậm chất thời trang và không kém phần tinh xảo. Mang trong mình đặc trưng phóng khoáng cùng những đường nét bay bổng, mới lạ, trang sức Ý luôn là “chân ái” phái đẹp tìm kiếm.

khai truong ron rang sang bung khong gian trang suc moi 9

Tinh xảo và đẳng cấp chính là cách mô phỏng chính xác nhất dành riêng cho những ai yêu chuộng trang sức đá màu và ngọc trai PNJ. Mỗi viên đá quý sở hữu một câu chuyện và cá tính rất riêng mà ở đó phụ nữ có thể bộc lộ chính phong cách của mình. Không quá táo bạo mà luôn toả sáng một cách độc đáo, trang sức đá màu và ngọc trai PNJ chính là sắc màu cá tính cần có của riêng phái đẹp cho bản sắc riêng không thể hòa lẫn.

khai truong ron rang sang bung khong gian trang suc moi 10

Luôn đi cùng phong cách của các cô gái trẻ, PNJSilver sở hữu nhận diện rất riêng của mình. Mỗi bộ sưu tập, mỗi thiết kế trang sức được đội ngũ PNJ sáng tạo dành riêng cho giới trẻ năng động. Không ngại sống trẻ, không ngại khát khao và ước mơ, đó chính là nét độc đáo được đặt để trong từng thiết kế của PNJSilver. Hãy luôn toả sáng cùng cá tính và luôn là chính mình!

Thương hiệu trang sức PNJ vốn nổi tiếng và được định danh từ chính niềm tin của các thế hệ khách hàng. Đến với các khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh, tiếp nối hành trình đầy tự hào này PNJ xin được gửi đến lời cảm ơn chân thành đến tất cả các thế hệ khách hàng, đồng thời để PNJ tiếp tục được khắc họa bản sắc riêng, tiếp tục được là thương hiệu của mọi cảnh đời, mọi giới tính, mọi thế hệ và của tất cả mọi người!

Hãy thể hiện bản sắc của mình cùng trang sức PNJ và hàng ngàn ưu đãi khai trương của PNJ NEW CENTER 303G Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Tân Phú.

*Thời gian ưu đãi áp dụng: Từ 20/05 đến ngày 29/05/2022 chỉ có tại PNJ NEW CENTER 303G Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Tân Phú

Thông tin chi tiết cửa hàng:

Địa chỉ: PNJ NEW CENTER 303G Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Tân Phú

Quy định sử dụng mã ưu đãi 10% tối đa 1.5 triệu:

•Mã Ưu Đãi trị giá 10% tối đa 1,500,000d áp dụng mua trang sức PNJ, PNJ Silver, PNJ|Disney, Style by PNJ tại TP.HCM, Tiền Giang, Long An và Bến Tre.

•Thời hạn sử dụng Mã Ưu Đãi: 20/05/2022 – 30/06/2022.

•Mã ưu đãi được áp dụng với chính sách trả góp và các chương trình tặng quà (nếu có).

•Mã ưu đãi không được áp dụng đồng thời với các chương trình giảm giá khác.

•Mã ưu đãi không áp dụng mua vàng miếng, nhẫn tròn trơn, trang sức 22k, 24k, Kim cương rời, đá rời, phụ kiện và đồng hồ.

•Mã ưu đãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không hoàn tiền thừa, giá trị ưu đãi được trừ trực tiếp vào hóa đơn thanh toán.

•Mã ưu đãi chỉ có giá trị sử dụng 1 lần duy nhất cho 1 lần/ 1 hóa đơn.

•Sale deal: 70002473, Material: 92000440.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức