spot_img

BST Tinker Bell: Món quà tươi đẹp cho năm mới tự tin theo đuổi ước mơ

Mỗi cô gái nhỏ đều xứng đáng được sống với những ước mơ. Nếu bạn vẫn còn nhiều hoài nghi về chính mình thì hãy để nàng Tinker Bell tiếp thêm sức mạnh nhé!

Hình ảnh nàng Tinker Bell đã in đậm trong ước mơ tuổi thơ của chúng ta. Tinker Bell là nàng tiên có mái tóc vàng như ánh nắng Mặt Trời, đôi cánh như bầu trời trong trẻo và chiếc đầm xanh lá dịu dàng. Tính cách đặc trưng của nhân vật này chính là sự lạc quan, vui tươi cùng tinh thần hứng khởi sẵn sàng khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống muôn màu. Một trong những lý do giúp Tinker Bell gần gũi với trẻ nhỏ là hành trình của cô cũng giống như câu chuyện của những cô gái trẻ ngày nay, luôn mang trong mình nhiệt huyết thanh xuân và tự do làm điều mình mong muốn giữa guồng quay hối hả của cuộc sống hiện tại.

Xem trang sức Disney|PNJ:

BST Tinker Bell Mon qua tuoi dep cho nam moi tu tin theo duoi uoc mo
Disney|PNJ đã cho ra đời bộ sưu tập Tinker Bell, đại diện cho những điều tươi đẹp, lạc quan và sẽ là những biểu tượng cùng bạn tự tin bước tiếp trên hành trình theo đuổi ước mơ của chính mình.

Xem sản phẩm trên hình

Từ những cảm hứng ấy và nàng tiên nhỏ trong khu vườn ngập tràn sắc màu thần tiên, Disney|PNJ đã cho ra đời bộ sưu tập Tinker Bell, đại diện cho những điều tươi đẹp, lạc quan và sẽ là biểu tượng cùng bạn tự tin bước tiếp trên hành trình theo đuổi ước mơ của chính mình. Disney Princess – Khi nàng công chúa tự tin theo đuổi ước mơ.

Bông tai Vàng 14K đính đá ECZ Disney|PNJ Tinker bell XM00C000342

Dù là “đôi” nhưng thiết kế bông tai có kiểu dáng vừa không tương đồng lại vừa bổ sung cho nhau. Một bên là hình ảnh chiếc bóng của nàng Tinker Bell trên nền vàng óng ánh, chiếc còn lại là những ngôi sao nối đuôi nhau. Những ngôi sao ấy đại diện cho tâm hồn của nàng tiên nhỏ xinh, luôn lấp lánh những hy vọng và niềm lạc quan.

BST Tinker Bell Mon qua tuoi dep cho nam moi tu tin theo duoi uoc mo 1
Những ngôi sao trên đôi bông tai đại diện cho tâm hồn của nàng tiên nhỏ xinh, luôn lấp lánh những hy vọng và niềm lạc quan.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng 14K đính đá ECZ Disney|PNJ Tinker Bell XMXMC000122

Trong bộ phim hoạt hình Tinker Bell, mỗi khi nàng tiên vẩy đũa là sẽ phát ra những ánh sao. Hình ảnh này đã được cụ thể hoá trên chiếc lắc vàng thuộc bộ sưu tập. Những ngôi sao nhỏ nhắn đáng yêu lớn bé đầy đủ, được sắp xếp khéo léo, điểm thêm những viên đá lấp lánh.

BST Tinker Bell Mon qua tuoi dep cho nam moi tu tin theo duoi uoc mo 2
Những ngôi sao nhỏ nhắn đáng yêu lớn bé đầy đủ, được sắp xếp khéo léo, điểm thêm những viên đá lấp lánh.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng 14K Disney|PNJ Tinker Bell 0000Y060119

Sự tinh nghịch và đáng yêu của nàng Tinker Bell đã được truyền tải một cách khéo léo thông qua chiếc dây cổ vàng. Kết hợp cùng sắc vàng tươi tắn, điểm nhấn sẽ là món quà hoàn hảo bổ sung cho phong cách, góp phần giúp nàng thêm tự tin và toả sáng.

BST Tinker Bell Mon qua tuoi dep cho nam moi tu tin theo duoi uoc mo 3
Kết hợp cùng sắc vàng tươi tắn, điểm nhấn sẽ là món quà hoàn hảo bổ sung cho phong cách, góp phần giúp nàng thêm tự tin và toả sáng.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng 14K đính đá Garnat Disney|PNJ Tinker bell GNXMC000002

Điểm nhấn dây cổ đa sắc màu, toả sáng theo cách riêng nhờ những viên đá Garnat, và chi tiết trái tim càng trở nên thu hút nhờ điểm nhấn xung quanh. Đặc biệt, chiếc dây cổ sẽ ý nghĩa hơn khi trở thành món quà ghi dấu yêu thương vào những dịp quan trọng. Đây chắc chắn sẽ là thứ giúp bạn gắn kết những khoảnh khắc đáng nhớ với mình hoặc người thương.

BST Tinker Bell Mon qua tuoi dep cho nam moi tu tin theo duoi uoc mo 4
Chi tiết trái tim càng trở nên thu hút nhờ điểm nhấn xung quanh.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng 14K đính đá ECZ Disney|PNJ Tinker bell XMXMC000060

Với sự bứt phá mới mẻ cùng sự sáng tạo trong thiết kế, chiếc dây cổ này sẽ thổi làn gió thời trang đa dạng cho quý cô dễ dàng phối chọn cùng những mẫu trang sức khác, từ đó khẳng định phong cách của chính mình.

BST Tinker Bell Mon qua tuoi dep cho nam moi tu tin theo duoi uoc mo 5
Chiếc dây cổ này sẽ thổi làn gió thời trang đa dạng cho quý cô.

Xem sản phẩm trên hình

Bộ sưu tập Tinker Bell đang có tại website www.pnj.com.vn. Ngay bây giờ, bạn có thể truy cập và chọn cho mình thiết kế phù hợp cũng như trải nghiệm những dịch vụ hậu mãi thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức