spot_img

BỘ SƯU TẬP “FAMILY INFINITY” – QUÀ TẶNG TRANG SỨC TINH Ý CHO NGƯỜI THÂN

Lấy cảm hứng từ ý nghĩa “Gia đình” trong đời sống, PNJ đã cho ra mắt Bộ sưu tập Family Infinity với dấu ấn chủ đạo là hình ảnh nút thắt đặt trên biểu tượng vô cực, tượng trưng cho sự kết nối và tình yêu thương vô hạn giữa các thành viên. Đa dạng chất liệu và mẫu mã thiết kế, đây sẽ là quà tặng tinh ý, phù hợp với nhiều sở thích và phong cách khác nhau.

Tinh tế trao tặng món quà trang sức theo sở thích người thân là cách để tình cảm gia đình thêm khắng khít. Hơn cả một kỷ vật yêu thương, giá trị của món quà còn nằm ở khoảnh khắc ta tự tay đeo trang sức, có thêm cơ hội để “chạm” và thương nhau hơn.  

Set Nhẫn và Hoa tai dấu vô cực đính đá Peridot
Đặc biệt phù hợp với các tín đồ yêu thích trang sức phong thủy, Peridot là loại đá quý mang đến nguồn năng lượng nuôi dưỡng sức mạnh nội tâm, giúp người đeo mạnh mẽ vượt mọi trở ngại trong cuộc sống. Bộ trang sức đá màu Peridot trong BST Family Infinity chính là món quà tinh tế mang lời chúc may mắn đến người nhận.

POST SINGLE 1200x900 2

Ngoài ra, Peridot còn được mệnh danh là “ngọc lục bảo hoàng hôn” với sắc xanh tinh khiết hiếm có. Kết hợp với nền vàng 18K, bộ trang sức PNJ sẽ giúp tôn lên nét sang trọng, quý phái cho người thân của bạn.  

Set Nhẫn và Dây chuyền dấu vô cực đính đá Ruby

Dù tại các bữa tiệc lớn hay trong cuộc sống hằng ngày, người thân của chúng ta luôn muốn nổi bật trong mắt mọi người với diện mạo sáng bừng đẳng cấp. Đó là lý do vì sao trang sức Ruby đỏ – “vua của các loại đá quý” luôn nằm trong “wishlist” của các quý cô. 

Đặt trọn sắc đỏ nồng ấm vào biểu tượng vô cực để tôn lên sự gắn kết tình thân, kết hợp với chất liệu Vàng 18K sang trọng và quý phái, bộ trang sức Ruby giọt gồm Nhẫn và Dây chuyền sẽ là món quà đặc biệt ý nghĩa dành tặng người thân của bạn. 

POST SINGLE 1200x900 3

Set Nhẫn, Dây Chuyền và Bông tai Vàng trắng đính đá ECZ

Nếu bạn đang lăn tăn không biết lựa chọn món quà nào cho người chị em thân thiết có gu thời trang trẻ trung, hiện đại thì set trang sức Family Infinity Vàng trắng, đính đá ECZ là một trong những lựa chọn hoàn hảo. 

POST SINGLE 1200x900 3 1

Phù hợp với những cô nàng yêu thích sự tinh giản nhưng không kém phần độc đáo, một phần đai nhẫn đã được cách điệu theo hình dây xoắn dưới biểu tượng vô cực đặc trưng – vừa tạo điểm nhấn, vừa ẩn dụ cho sự bền chặt trong tình cảm.  

Trên nền chất liệu Vàng 10K, cả Bông tai và Dây chuyền đều đem lại cảm giác nữ tính cho người đeo nhờ đường nét thanh thoát cùng độ lấp lánh của viên ECZ.

Set Nhẫn, Dây Chuyền và Bông tai Vàng hồng đính đá ECZ

Nếu người thân của bạn là những quý cô yêu chuộng phong cách ngọt ngào và thanh lịch, bộ trang sức Vàng hồng trong Family Infinity sẽ là quà tặng “chân ái” với vẻ ngoài thời thượng cùng sắc màu nữ tính đặc trưng. 

Mềm mại uốn lượn dấu vô cực trên các thiết kế, PNJ khéo léo đặt để viên đá chủ ECZ vào vị trí trung tâm, để nguồn sáng tinh khiết phản chiếu và lan tỏa rộng khắp. 

POST SINGLE 1200x900 4

Đặc biệt, đôi hoa tai dấu vô cực được thiết kế dáng dài, ôm tai để giúp tăng thêm độ nữ tính và uyển chuyển theo từng bước chân người đeo.

Nhẫn nam Family Infinity – kí hiệu vô cực ghi dấu tình cha con

Ba và con trai dù chẳng mấy khi thể hiện yêu thương bằng lời, nhưng luôn thấu hiểu và dành cho nhau tình thương vô bờ. Nếu có thể cùng nhau đeo biểu tượng trang sức cha con, đây sẽ là cơ hội để bạn cùng ba “tút tát” phong độ, đồng thời ghi dấu tình thân.

POST SINGLE 1200x900 5

Với nguồn cảm hứng ấy, Nhẫn Nam Family Infinity ra đời với biểu tượng vô cực được đặt trên mặt đá chủ vuông vức đính ECZ. Đai nhẫn cũng được thiết kế theo 2 kiểu: tinh giản trơn nhẵn và sang trọng đính bản đá ECZ để bạn có thêm lựa chọn quà tặng phù hợp cho mình và người thân.

Có thể nói, sau một thời gian ra mắt, bộ sưu tập Family Infinity đã được rất nhiều tín đồ trang sức “săn đón” nhờ sự đa dạng và tinh tế trong thiết kế, giúp lột tả ý nghĩa tình thân sâu sắc qua điểm nhấn “vô cực”, đồng thời phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách. 

Đừng chần chừ, hãy đến ngay PNJ để chọn mua quà tặng trang sức “hot” nhất bộ sưu tập “Family Infinity” cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại https://www.pnj.com.vn/khuyen-mai-trang-suc-thang-7 nhé! 

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức