spot_img

Biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu đích thực

Có những điều tuy nhỏ bé nhưng sẽ gắn liền và ở bên cạnh ta suốt cả cuộc đời…

Có những điều vĩnh cửu mà ta chỉ một lần chọn lựa cùng người thương yêu…

Vì vậy, hãy tinh tế chọn đúng biểu tượng đại diện cho tình yêu đích thực của bạn!

Chúng ta thường nghĩ sự hạnh phúc và tình yêu đích thực cần phải nỗ lực kiếm tìm, trải qua nhiều khó khăn và thử thách, không dễ dàng để có được. Nhưng đâu đó chúng ta quên rằng, hạnh phúc và tình yêu đích thực vẫn hiện hữu ở cạnh ta. Tồn tại trong từng hành động giản đơn và đời thường từ những điều nhỏ bé.

Trong mùa yêu thương cuối năm nay, từ ngày 01/09 đến ngày 02/10/2022 PNJ xin gửi đến quý khách hàng những ưu đãi và quà tặng vô cùng hấp dẫn. Đến PNJ để lựa chọn biểu tượng vĩnh cửu đại diện cho tình yêu đích thực của bạn ngay!

bieu tuong vinh cuu cua tinh yeu dich thuc 1

Hướng đến những cặp đôi đang yêu nhau hoặc đang trong giai đoạn cầu hôn, PNJ dành tặng ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT LÊN ĐẾN 15% dành cho các dòng hàng nhẫn khi mua Online. Cụ thể: Khi mua nhẫn ECZ và CZ, khách hàng VIP sẽ nhận được ưu đãi 15% và khách hàng Kết nối, khách hàng Mới sẽ nhận được ưu đãi 5%. Khi mua nhẫn kim cương, khách hàng VIP sẽ nhận được ưu đãi 10% và khách hàng Kết nối, khách hàng Mới sẽ nhận được ưu đãi 5%.

Đặc biệt hơn cả, như một món Quà Cưới mà PNJ muốn dành tặng cho các “cặp đôi vàng” cuối năm nay, ưu đãi QUÀ TẶNG MỪNG CƯỚI DÂY CHUYỀN HEART2HEART sẽ mang đến cho khách hàng những Combo quà tặng hấp dẫn. Cụ thể: Với hóa đơn từ 10 triệu đến 35 triệu, PNJ gửi tặng bạn Combo Sánh Duyên gồm mức giảm giá 500 nghìn, ưu đãi 20% tiền công khi mua trang sức cưới 22K, 24K, ưu đãi 1.500.000Đ mua TS Vàng, Bạc và Hợp kim cao cấp. Với hóa đơn từ 35 triệu trở lên, PNJ gửi tặng bạn Combo Chung Đôi gồm 1 dây chuyền Heart2Heart khắc thông điệp riêng của cô dâu chú rể, ưu đãi 30% tiền công khi mua trang sức cưới 22K, 24K. Và hơn thế, tín đồ của thế giới trang sức Disney cũng đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu dây chuyền HEART2HEART này nhé.

Bên cạnh đó, CƠ HỘI TẬN HƯỞNG KỲ NGHỈ LÃNG MẠN TẠI MALDIVES sẽ là món quà ý nghĩa mà PNJ dành tặng 03 cặp đôi chiến thắng khi tham gia thử thách “Bắt sóng yêu thương, tận hưởng thiên đường Maldives” thấu hiểu “người thương” cùng PNJ. Tiếp đó, 100 cặp đôi hiểu nhau nhất sẽ nhận ngay phiếu ưu đãi trang sức trị giá 5.000.000đ. Ngoài ra, hàng nghìn giải khuyến khích với cặp ưu đãi trị giá 500 ngàn đồng dành cho bất kỳ cặp đôi nào hoàn thành thử thách từ PNJ, tổng ưu đãi trị giá 1 triệu đồng cho một cặp đôi

bieu tuong vinh cuu cua tinh yeu dich thuc 2

Tuy nhiên, không chỉ những người đang yêu mới được sở hữu những đặc quyền từ PNJ, mà cả cha mẹ, gia đình và bạn bè của cô dâu chú rể cũng có thể hòa chung niềm vui ấy. Khi đến PNJ lựa chọn trang sức vàng 22K, 24K để làm của hồi môn hoặc quà tặng, khách hàng sẽ nhận được combo ưu đãi ĐẶC QUYỀN NHÂN ĐÔI. Cụ thể: Với các sản phẩm trang sức Trang sức 22K, 24K dưới 1 lượng, khách hàng sẽ nhận được Combo Uyên Ương gồm ưu đãi giảm 10% tiền công và ưu đãi trị giá 1.000.000 đ khi mua trang sức vàng. Với các sản phẩm trang sức 22K, 24K từ 1 lượng trở lên, khách hàng sẽ nhận được Combo Long Phụng gồm ưu đãi giảm 20% tiền công và ưu đãi trị giá 2.000.000 đ khi mua trang sức vàng.

bieu tuong vinh cuu cua tinh yeu dich thuc 3

Chưa dừng lại ở đó, PNJ cũng mang đến cơ hội NÂNG CẤP NHẪN CƯỚI ƯU ĐÃI ĐẾN 2 TRIỆU ĐỒNG cho những “tình yêu đích thực” bền chặt theo thời gian. Khi mua trang sức PNJ để kỷ niệm ngày cưới, các cặp đôi đã kết hôn từ 10 năm trở lên sẽ được giảm đến 10% (tối đa 2 triệu dành cho KH đã mua trang sức tại PNJ, tối đa 1 triệu dành cho KH chưa mua trang sức tại PNJ), các cặp đôi đã kết hôn dưới 10 năm sẽ nhận được ưu đãi giảm 5% (tối đa 1 triệu dành cho KH đã mua trang sức tại PNJ, tối đa 500 trăm nghìn dành cho KH chưa mua trang sức tại PNJ).

bieu tuong vinh cuu cua tinh yeu dich thuc 4

Trong những ngày này, sức khỏe và tinh thần của các khách hàng chính là sự quan tâm hàng đầu đối với PNJ. Không thử thách nào có thể làm khó được một cơ thể khỏe mạnh cùng tinh thần lạc quan. PNJ đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc an toàn tại các cửa hàng, đồng thời, kênh mua sắm trực tuyến của PNJ vẫn luôn hoạt động hết công suất để bạn có thể thảnh thơi mua sắm tại nhà.

Một mùa yêu thương trọn vẹn dành cho tất cả mọi người đã được PNJ tôn vinh như thế đấy! Với “tình yêu đích thực” mà bạn dành cho người quan trọng nhất cuộc đời, hãy tinh tế chọn lựa những biểu tượng vĩnh cửu phù hợp và xứng đáng nhất, bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức