spot_img

3 gợi ý chọn quà Tết ý nghĩa làm nức lòng người nhận

Tết là dịp đặc biệt để san sẻ yêu thương và trao gửi cho nhau những món quà Tết gói trọn tấm chân tình. Dưới đây là một vài bí quyết giúp bạn lựa chọn món quà tặng ý nghĩa, thông qua đó thể hiện được lòng thành của mình.

Một mùa xuân nữa khẽ gõ cửa, người người nhà nhà tất bật thu xếp các công việc còn dang dở và dọn dẹp nhà cửa để đón Tết thật tươm tất.

Tết đến xuân về cũng là dịp mọi người hội ngộ bên bàn tiệc rộn ràng tiếng cười và lời chúc nhau một năm mới may mắn an lành. Để thông điệp chúc Tết thêm trọn vẹn, hãy chọn những món quà Tết ý nghĩa để trao gửi tấm chân tình và sự tri ân dành cho người nhận. Vậy tặng quà như thế nào để làm đẹp lòng người được tặng? Cùng PNJ tìm hiểu những gợi ý tặng quà Tết Tân Sửu thật tinh tế nhé.

1. Thấu hiểu đối tượng được nhận quà Tết

Ông bà xưa có câu “Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, nói một cách giản dị thì trong cuộc sống không ai giống ai cả vì vậy hiểu rõ đối tượng nhận quà là yếu tố cần cân nhắc.

Đối tượng nhận quà là người thân trong gia đình, bạn bè sẽ khác với đối tác kinh doanh. Dựa vào các yếu tố như độ tuổi, giới tính và sở thích của đối phương, bạn có thể lên kế hoạch cho món quà.

Quà Tết không những thể hiện tấm chân tình của người tặng mà còn truyền tải thông điệp may mắn, sức khỏe cũng như tài lộc tới người nhận. Những món trang sức cao cấp mang ý nghĩa phong thủy chứa đựng thông điệp tâm linh là gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

3 gợi ý chọn quà Tết ý nghĩa làm nức lòng người nhận
Tỳ hưu được xem là biểu tượng của sự thăng hoa trong sự nghiệp, chiêu dụ tài lộc và mang đến bình an. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Lắc tay vàng 24K PNJ Tỳ hưu chữ Lộc dây màu đỏ hứa hẹn là điểm nhấn nổi bật trên cổ tay của gia chủ. Món trang sức này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ người làm kinh doanh, phái nữ điệu đà đến đấng mày râu mạnh mẽ.

Tuy nhiên, nếu món quà không dành cho một cá nhân cụ thể, thay vào đó là một tập thể hay một đối tác doanh nghiệp, bạn cần cân nhắc chọn quà Tết cao cấp.

3 gợi ý chọn quà Tết ý nghĩa làm nức lòng người nhận
Trang trí tranh hoa mai không chỉ để làm đẹp mà còn để cầu mong may mắn. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Các bức tranh hoa mai mạ vàng treo ở vị trí cát lợi ở trong phòng làm việc được xem là quà Tết doanh nghiệp đẳng cấp. Màu vàng của hình ảnh hoa mai là biểu tượng của sự thịnh vượng và là màu của đại cát trong phong thủy.

2. Cân đối ngân sách mua sắm quà Tết

Hiểu được nhu cầu của người nhận thôi chưa đủ, bạn cần cân nhắc đến khả năng chi trả cho các món quà Tết của bản thân hoặc của công ty.

3 gợi ý chọn quà Tết ý nghĩa làm nức lòng người nhận
Cẩn trọng trong việc cân đối chi phí để việc tặng quà Tết không trở thành gánh nặng. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Đầu tiên, nắm rõ tổng số lượng quà tặng cần phải gửi đi và ngân sách của mình, để bạn không phải loay hoay với nhiều sản phẩm cùng mức giá khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng nên có một ghi chú về mức độ ưu tiên của từng đối tượng nhận quà. Có như vậy, bạn mới “cân đo đong đếm” mức chi phí của các phần quà. Từ đó, việc kiểm soát chi tiêu trở nên dễ dàng hơn, đồng thời tiết kiệm thời gian cũng như công sức mỗi khi Tết đến.

3. Chú trọng hình thức tặng quà tinh tế

Việc món quà có giá trị lớn hay nhỏ đôi khi không quan trọng bằng hình thức đối phương nhận được. Vì vậy, tặng quà một cách tinh tế là yếu tố không kém phần quan trọng để “ghi điểm” trong mắt người nhận quà.

Thứ nhất, giấy gói trang trí cần được chăm chút tỉ mỉ, không nhất thiết phải quá phô trương nhưng phải chỉn chu để người nhận cảm thấy bạn để tâm đến món quà. Ngoài ra, nếu đó là quà tặng của doanh nghiệp dành cho đối tác, hãy khéo léo khắc logo và tên công ty của bạn lên sản phẩm. Hành động nhỏ này sẽ giúp đối tác ghi nhớ về công ty bạn một cách tinh tế.

3 gợi ý chọn quà Tết ý nghĩa làm nức lòng người nhận
PNJ đã chuẩn bị sẵn sàng các món quà Tết cao cấp giúp bạn không còn loay hoay với câu chuyện tặng quà Tết ngày đầu năm. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Thứ hai, hãy tìm một thời điểm thích hợp để tặng quà Tết sao cho thật tế nhị. Đừng quên nhắn gửi lời chúc Tết chân thành trên những tấm thiệp thanh lịch đi kèm món quà nhé.

Với những gợi ý này, hy vọng bạn dễ dàng chọn được món quà ưng ý dành cho những người thân yêu. PNJ chúc bạn một mùa Tết Tân Sửu trọn niềm vui và nhiều may mắn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức