07/06/2019, 16:12 655 lượt xem Tin khuyến mãi

PNJ Watch ưu đãi đến 32% khi mua Đồng Hồ nhân “Ngày Của Cha” 2019

Mừng Ngày của Cha, PNJ WATCH gửi tặng bạn ưu đãi hấp dẫn khi mua đồng hồ và mắt kính kéo dài trong 12 ngày từ 05 – 16/06/2019.

Nhân ngày của Cha (16/06), PNJ Watch đưa ra nhiều gợi ý quà tặng với ưu đãi hấp dẫn khi Khách hàng mua sắm tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc và Online trên website, cụ thể:

Ưu đãi đến 32% khi mua Combo 02 đồng hồ hoặc Combo đồng hồ và mắt kính.

Đồng hồ và mắt kính là 2 món phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh đồng thời cũng là những vật dụng có giá trị sử dụng lâu dài, vì thế rất phù hợp với việc làm quà tặng vào những dịp đặc biệt.

Với những gợi ý combo Đồng hồ và Mắt kính đa phong cách cùng mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 32% từ PNJ Watch thì đây chính là dịp để bạn “đầu tư” một món quà ý nghĩa cho Người Cha và người Chồng trong gia đình.

Các Combo quà tặng trong chương trình đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Longines, Anonimo, Tissot, Jowissa, Lancaster, McQueen, Tom Ford, Saint Laurent…

Ưu đãi giảm 10% tất cả đồng hồ và mắt kính lẻ

Ngoài các Combo hấp dẫn, PNJ WATCH còn áp dụng ưu đãi giảm 10% cho tất cả Đồng hồ và Mắt kính lẻ khi bạn chia sẻ bài Post bất kỳ từ Fanpage PNJ Watch về trang Facebook cá nhân của mình ở chế độ công khai. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội này để mua quà tặng cho Mẹ, người thân, bạn bè hoặc chính bản thân mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800757575

Fanpage: PNJ Watch

Nguồn PNJ.