21/10/2019, 11:48 289 lượt xem Tin tức PNJ

PNJ Đồng hành cùng diễn đàn Kinh tế TP HCM 2019

Sáng ngày 18/10, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ đã đồng hành cùng Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức diễn đàn kinh tế TPHCM 2019 với chủ đề “Phát triển TP.HCM thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế”. Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ngành trung ương, lãnh đạo thành phố và đại diện các tổ chức đến từ các trung tâm tài chính thế giới.

Diễn đàn hướng đến mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm tài chính quốc tế.

Diễn đàn đã tập hợp hàng trăm chuyên gia, các nhà khoa học, trí thức, đại diện các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế để thảo luận, trao đổi các mô hình tăng trưởng, đúc rút bài học kinh nghiệm từ các quốc gia trên thế giới, cách thức xây dựng hệ sinh thái cho sự phát triển bền vững, định hướng chính sách, sự cam kết ủng hộ của Chính phủ, cũng như làm rõ hiện trạng, mục tiêu và lộ trình cụ thể để đưa TP.HCM vươn lên trở thành trung tâm tài chính của khu vực và quốc tế. Đồng thời sự kiện cũng hướng đến mục tiêu thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước tham gia xây dựng khu vực phía Đông thành phố theo định hướng phát triển đô thị sáng tạo.

Trong công cuộc kiến tạo đô thị sáng tạo, tương tác, doanh nghiệp chính là yếu tố trung tâm. Bởi hơn ai hết, doanh nghiệp luôn hiểu rằng, ngừng sáng tạo đồng nghĩa là “chết”. Nhận thức được điều đó, trong nhiều năm qua, PNJ đã xây dựng “sáng tạo” và “đổi mới” thành 1 trong 5 giá trị cốt lõi nhằm quán triệt, thúc đẩy mỗi thành viên không ngừng cập nhật kiến thức chuyên môn, đổi mới tư duy, luôn sáng tạo nhằm tăng hiệu quả công việc, tạo đòn bẩy phát triển cho doanh nghiệp, qua đó góp phần vào tiến trình kiến tạo đô thị sáng tạo tại TP.HCM. Hoàn thiện hệ thống ERP – SAP 4HANA, ứng dụng Big Data vào phân tích và đưa ra những quyết định đón đầu xu hướng tiêu dùng, cải tiến hệ thống CRM, ứng dụng AI vào quá trình sản xuất, thu thập dữ liệu và phân tích hành vi, hoàn thiện mạng lưới bán hàng đa kênh,…là những thành tựu PNJ đã đạt được trên tiến trình tiến vào kỷ nguyên số và là biểu hiện của một doanh nghiệp điển hình đô thị sáng tạo.

Nguồn PNJ.