05/02/2020, 14:34 4015 lượt xem Tin tức PNJ

Khóa chặt đôi tin yêu & đón nhận ưu đãi Valentine ngọt ngào chưa từng có đến từ PNJ trong mùa Valentine 2020!

Bước vào những ngày yêu thương chân thành của mùa yêu, PNJ tiếp tục đồng hành cùng bạn để kỉ niệm một Valentine thật ý nghĩa và thổ lộ lời yêu chân thành theo cách ấn tượng nhất đến nửa kia! Hãy cùng PNJ khám phá BST True Love Locker & ưu đãi đậm sâu mùa yêu Valentine dành cho riêng bạn.

Hành trình của tình yêu đích thực là nơi hai tâm hồn học cách yêu thương những điều tốt đẹp, bất chấp những chuẩn mực hay khác biệt về tuổi tác, giới tính lẫn địa vị… Và PNJ tiếp tục tôn vinh những giá trị tình yêu đích thực ấy thông qua trang sức True Love, đặc biệt True Love Locker Collection – Khoá chặt đôi tim yêu trong Valentine 2020.

Với thông điệp “hãy đón nhận tình yêu đích thực & khoá chặt nơi trái tim”, Bộ sưu tập mới nhất True Love Locker sử dụng hình tượng TL – viết tắt từ True Love và biến tấu thật tinh tế bằng hình tượng ổ khoá ấn tượng.

 

Thiết kế chìa khoá và ổ khoá ấn tượng thuộc True Love Locker mang đậm cảm hứng “gắn kết ngọt ngào” dành cho cặp đôi.

Nằm trong những thiết kế trang sức mới nhất dành cho bạn, PNJ còn mang đến trang sức đôi mang tên XU, sử dụng nghệ thuật chơi chữ tài tình “It’s you” như thay bạn thổ lộ lời yêu thương “Vì đó là anh/em, chúng ta là dành cho nhau”. Các thiết kế XU mang đậm chất hiện đại với thiết kế tối giản và thanh lịch dành cho những tâm hồn đang yêu.

 

Diện trang sức đôi theo cách tinh tế và ngọt ngào cùng XU - “IT’S YOU”!

Bên cạnh đó, trang sức cưới True Love của PNJ cũng là gợi ý hoàn hảo để bạn khởi đầu hành trình mới mang tên hôn nhân bền lâu. Những thiết kế nhẫn cưới trang nhã của PNJ chạm khắc biểu tượng tình yêu như “forever love”, “true love” ý nghĩa thay lời muốn nói “bên cạnh nhau mãi anh/em nhé” thật tinh tế.

Nhẫn cầu hôn True Love từ PNJ dùng hình tượng trái tim cổ điển sẽ là lời mở đầu tuyệt vời rất lãng mạn dành cho người ấy khi bạn muốn “về chung một nhà” vào dịp Valentine này.

Khởi đầu mùa Valentine đầy lãng mạn mà vẫn thiết thực, PNJ còn dành tặng bạn ưu đãi và quà tặng đặc biệt khi lựa chọn trang sức tình yêu tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 08/02-16/02/2020.

CHI TIẾT ƯU ĐÃI & QUÀ TẶNG NHƯ SAU:

 

Giá trị hoá đơn áp dụng Ưu đãi áp dụng
Từ 20 triệu đồng – dưới 35 triệu đồng Tặng ngay phiếu ưu đãi 1.000.000đ cho lần sau (hoá đơn từ 2 triệu đồng)
Từ 35 triệu đồng – dưới 50 triệu đồng Tặng ngay phiếu ưu đãi 1.500.000đ cho lần sau (hoá đơn từ 3 triệu đồng)
Từ 50 triệu đồng trở lên Tặng ngay phiếu ưu đãi 2.000.000đ cho lần sau (hoá đơn từ 4 triệu đồng)

Lưu ý: Phiếu ưu đãi chỉ áp dụng mua hàng trang sức vàng, từ ngày 08/02-10/03/2020.

Dòng hàng danh mục áp dụng Mức ưu đãi khi mua(*)
Trang sức ECZ 20%
Trang sức đá quý 15%
Dòng hàng còn lại (CZ, Ý, nữ trang kim cương, vỏ) 10%
* Áp dụng theo danh mục sản phẩm riêng

Khi mua trang sức vàng PNJ, bạn còn tham gia rút thăm trúng thưởng 02 giải đặc biệt: 02 bộ trang sức True Love Locker tổng trị giá 60.000.000đ và nhận thêm thiệp Valentine lãng mạn.

Đến với PNJ từ hôm nay để cùng nửa kia kỉ niệm Valentine đáng nhớ với những thiết kế trang sức yêu độc đáo mới nhất. Valentine là dịp tuyệt vời dành cho bạn, cùng trao nhau lời yêu thương lãng mạn và khoá chặt đôi tim yêu ngay bạn nhé!

.Nguồn PNJ