spot_img

Ý nghĩa các gam màu váy cưới & những món trang sức phù hợp

Đâu chỉ có màu trắng, váy cưới còn sở hữu nhiều gam màu khác và đều có ý nghĩa riêng. Hãy cùng PNJ tìm hiểu nhé!

Hình ảnh cô dâu mặc chiếc áo cưới màu trắng thuần khiết, tóc cài thêm voan buông lơi hay vương miện ngời sáng đã trở nên quá quen thuộc trong suy nghĩ của chúng ta. Tuy nhiên, thời trang cưới thật ra lại có rất nhiều “ngoại lệ”. Có không ít những cô dâu lại chọn cho mình những thiết kế có bảng màu khác mà mình yêu thích. Và mỗi sắc màu sẽ có ý nghĩa khác nhau.

Màu trắng

Chẳng còn quá xa lạ, đầm cưới trắng là sự lựa chọn truyền thống. Mẫu đầm này trở nên phổ biến vào thế kỷ 19, được diện bởi Nữ hoàng Victoria. Ban đầu, siêu phẩm này mang biểu tượng của sự giàu có và xa hoa. Sau một thời gian, độ phủ của đầm trắng đã lan toả toàn cầu với quan niệm rằng, đầm trắng đại diện cho sự thuần khiết, trong trẻo và tích cực.

Với đầm cưới trắng, các cô dâu nên chọn những món trang sức được chế tác từ vàng trắng và bạch kim bởi sự đồng điệu, hoà hợp.

Màu ivory – trắng ngà

Ivory hay còn gọi là trắng ngà, màu vỏ trứng, là màu đầm cưới rất phổ biến. Khác với trắng tinh, ivory mang đến thêm một chút ấm áp, tạo cảm giác nhẹ nhàng và mát mắt. Ưu điểm của ivory là phù hợp với mọi tông da, bắt sáng khi chụp hình. Cùng ý nghĩa như đầm cưới màu trắng tinh, lựa chọn này được các cô dâu ưa chuộng vì sự hiện đại và thanh lịch.

Y nghia cac gam mau vay cuoi nhung mon trang suc phu hop
Khác với trắng tinh, ivory mang đến thêm một chút ấm áp, tạo cảm giác nhẹ nhàng và mát mắt.

Xem sản phẩm trên hình:

Khi chọn chiếc áo cưới mang màu ivory, nàng có thể dễ dàng kết hợp cùng trang sức vàng trắng, bạch kim hoặc màu vàng hồng.

Màu hồng

Đầm cưới màu hồng ngọt như kẹo cũng là lựa chọn của nhiều cô dâu. Điều khiến sắc màu này được yêu thích chính là cảm giác “mát mắt” và ngọt ngào. Về mặt ý nghĩa, màu hồng tượng trưng cho tình yêu ấm áp, sự tươi trẻ và mới mẻ.

Y nghia cac gam mau vay cuoi nhung mon trang suc phu hop 1
Về mặt ý nghĩa, màu hồng tượng trưng cho tình yêu ấm áp, sự tươi trẻ và mới mẻ.

Xem sản phẩm trên hình:

Để tăng thêm sự đáng yêu cho tổng thể, các cô dâu có thể kết hợp chiếc đầm màu hồng cùng những điểm nhấn bông tai, dây chuyền, nhẫn,… mang sắc vàng hồng.

Màu vàng

Không phải sắc vàng chói chang mà là màu vàng ươm của nắng khẽ thoáng qua, đầm cưới vàng khơi gợi vẻ đẹp cổ điển và hoàng gia. Mang sắc màu sang trọng, đây là kiểu đầm được các cô dâu ưa chuộng bậc nhất. Ngoài ra, đầm cưới vàng mang ý nghĩa của sự sâu lắng, lòng thuỷ chung và sự thịnh vượng.

Y nghia cac gam mau vay cuoi nhung mon trang suc phu hop 2
Mang sắc màu sang trọng, đây là kiểu đầm được các cô dâu ưa chuộng bậc nhất.

Để kết hợp cùng chiếc đầm ấm áp này, nàng nên ưu tiên những mẫu trang sức vàng, tạo cảm giác đồng điệu cho tổng thể.

Xem sản phẩm trên hình:

Mua trang sức cưới của PNJ cùng nhiều tiện ích miễn phí

Đi kèm với những trải nghiệm đơn giản nhưng hiệu quả trên website, thương hiệu còn liên tục củng cố hệ thống giao hàng nhanh của mình. Chương trình được áp dụng đối với những sản phẩm được gắn icon “Giao nhanh 3H”, tại nội thành: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An, Biên Hòa, Bà Rịa, Vũng Tàu. Đặc biệt, bất kỳ đơn hàng nào của bạn cũng sẽ được miễn phí vận chuyển (freeship).

Ngoài ra, khi mua trang sức vàng tại PNJ, quý khách hàng còn hưởng chế độ bảo hành hấp dẫn:

Bảo hành miễn phí đánh bóng, siêu âm vô thời hạn, thay đá tổng hợp, CZ và ECZ trong suốt thời gian bảo hành.

Đối với sản phẩm bị oxy hóa, xuống màu sẽ được siêu âm làm sạch bằng máy chuyên dụng (siêu âm, không xi) miễn phí vĩnh viễn tại cửa hàng. Nhẫn cưới sẽ được miễn phí khắc chữ, làm mới, đánh bóng, xi miễn phí trọn đời, ngoại trừ bù thêm nguyên liệu vàng, platinum hoặc thay thế đá màu, ngọc trai, kim cương.

Là ngày trọng đại của cuộc đời, các cô dâu hãy chuẩn bị cho mình chiếc đầm trong mơ và những điểm nhấn đi kèm phù hợp nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức