spot_img

Tuổi Bính Tý 1996 Hợp Màu Gì Năm 2023?

Ngày xưa, tử vi & phong thủy là những khái niệm mang tính triết lí cao, là những thuật ngữ vô cùng khó hiểu. Song, trong thời đại ngày nay, tử vi & phong thủy đã được đơn giản hóa rất nhiều. Phong thủy đơn thuần là những yếu tố giúp con người trở nên suôn sẻ, sự nghiệp thăng hoa, tiền của dồi dào. Phong thủy hoàn toàn có thể giúp một mái ấm gia đình ngày càng hạnh phúc, đời sống tự do, con cháu ngoan ngoãn.

Trong bài viết hôm nay, PNJ Blog sẽ chia sẻ để các bạn tuổi Bính Tý 1996 biết được các bạn thuộc mệnh gì, hợp với màu nào và cách chọn trang sức phù hợp với tuổi Bính Tý. Top 5 trang sức trơn được yêu thích nhất năm 2022.

Xem trang sức đá quý:

Khái quát chung về tuổi Bính Tý

Những người sinh năm 1996 thuộc tuổi Bính Tý, mệnh Giản Hạ Thủy (nước dưới khe). Bản chất của nước dưới khe có lúc kinh hoàng, có lúc êm ả dịu dàng, dù không đủ lớn để tạo thành biển lớn nhưng sức mạnh của nó cũng không hề nhỏ. Vì thế, người tuổi Bính Tý có tính cách rất khó đoán, không biết khi nào sẽ mạnh, không biết khi nào sẽ yếu.

Những người tuổi Giản Hạ Thủy thiên về xu thế nội tâm, họ rất kín kẽ và bí hiểm. Họ là những người có năng lực trấn áp hành vi và xúc cảm rất tốt. Bên cạnh đó, họ còn là những người mưu trí, phát minh sáng tạo, sống rất nhân hậu và hiền lành. Đây là một trong những yếu tố góp thêm phần tạo nên sự thành công xuất sắc của họ.

Tuy nhiên, người tuổi Giản Hạ Thủy cũng có những khuyết điểm cần phải đổi khác. Họ là những người đưa ra nhiều sáng tạo độc đáo nhưng lại không kiên cường với bất kỳ một sáng tạo độc đáo nào. Họ thường đứng núi này trông núi nọ, lập trường thiếu vững vàng. Đây là một trong những khuyết điểm chính mà những người tuổi Giản Hạ Thủy cần phải đổi khác nếu như không muốn gặp phải những thất bại.

Tuổi Bính Tý năm 2023 hợp với màu gì?

Màu Trắng, Xám, Ghi: những màu này thuộc Kim cho nên vì thế dựa vào quan hệ tương sinh, những màu này trọn vẹn tương thích với người tuổi Bính Tý. Sự thuần khiết, trinh nguyên của màu trắng tích hợp với vẻ đẹp văn minh của màu xám, màu ghi sẽ làm cho những bạn không bị vấy bẩn bởi những cám dỗ của cuộc sống. Đồng thời, những màu này sẽ giúp người tuổi Bính Tý có đủ bản lĩnh để chinh phục tham vọng.

Màu Đen, màu Xanh Dương: theo quan hệ tương hợp, những sắc tố này rất tương thích với người tuổi Bính Tý. Màu đen là hình tượng của quyền lực tối cao và sự hấp dẫn đặc biệt quan trọng. Màu xanh dương là hình tượng của sự tự do, cảm xúc bảo toàn và bình yên. Những màu này khi phối hợp với người tuổi Bính Tý sẽ chắc như đinh, giúp các bạn tóm gọn mọi quyền lực tối cao và có đủ sự tự do để vùng vẫy đất trời.

Tuoi Binh Ty 1996 Hop Mau Gi Nam 2023
Màu xanh dương là hình tượng của sự tự do, cảm xúc bảo toàn và bình yên.

Xem sản phẩm trên hình:

Màu Xanh lá cây: Mộc và Thủy vốn dĩ có quan hệ tương sinh, vì vậy màu xanh lá cây là lựa chọn tương thích cho người tuổi Bính Tý. Màu này sẽ giúp những bạn được thư thái sau những tháng ngày căng thẳng mệt mỏi chống chọi với cuộc sống.

Tuoi Binh Ty 1996 Hop Mau Gi Nam 2023 1
Màu này sẽ giúp những bạn được thư thái sau những tháng ngày căng thẳng mệt mỏi chống chọi với cuộc sống.

Xem sản phẩm trên hình:

Chọn màu đồng hồ hợp với tuổi Bính Tý

Người tuổi Bính Tý nên sử dụng những chiếc đồng hồ đeo tay màu thuộc Kim như màu trắng, xám, ghi; màu thuộc Thủy như màu đen, màu xanh dương; màu thuộc Mộc như màu xanh lá cây. Những chiếc đồng hồ đeo tay này sẽ tương hỗ, mang lại suôn sẻ, cát lợi, giúp đời sống của bạn luôn suôn sẻ, bình an.

Các bạn tuổi Bính Tý không nên sử dụng những chiếc đồng hồ đeo tay màu vàng, màu nâu (thuộc Thổ); màu đỏ, cam, hồng, tím (thuộc Hỏa).

Những chiếc đồng mặt tròn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các bạn tuổi Bính Tý. Kiểu đồng hồ mặt tròn sẽ vừa phù hợp với xu thế thẩm mỹ, vừa tạo nên vẻ đẹp hiện đại, uyển chuyển; vừa tinh tế và vô cùng sâu lắng.

Đá phong thuỷ cho người tuổi Bính Tý 1996

Tuoi Binh Ty 1996 Hop Mau Gi Nam 2023 2

Xem sản phẩm trên hình:

Bính Tý 1996 mang mệnh Giản Hạ Thủy, tức nước suối trong khe nhỏ. Theo nguyên tắc ngũ hành, ta có Kim sinh Thủy nên những chú chuột hoàn toàn có thể đeo đá đại diện thay mặt cho hành Kim, Thủy như Ngọc Trai, Kim Cương, Topaz, Sapphire, Aquamarine,… Ngoài ra, nước dập tắt được lửa tức Thủy khắc chế được Hỏa, nên những Bính Tý có thêm lựa chọn đá đại diện cho mệnh Hỏa như Amethyst, Ruby, Thạch Anh Hồng, …

Tuoi Binh Ty 1996 Hop Mau Gi Nam 2023 3
Người tuổi Bính Tý có thể chọn đá Ruby làm tín vật phong thuỷ.

Xem sản phẩm trên hình:

Lưu ý, đất đá chặn nước, nghĩa là Thổ ép chế Thủy nên Bính Tý không nên đeo đá đại diện thay mặt cho mệnh Thổ như Citrine, Sapphire Vàng,…

Tuoi Binh Ty 1996 Hop Mau Gi Nam 2023 4

Xem sản phẩm trên hình:

Aquamarine giúp ngăn ngừa bệnh tật. Mang sắc màu của biển cả, Aquamarine chứa nguồn năng lượng đặc biệt có thể hoá giải nhiều bệnh liên quan đến thần kinh, hỗ trợ tinh thần ổn định, minh mẫn. Viên ngọc này còn được ví như món quà cho tình yêu, giúp hôn nhân hạnh phúc, bền vững.

Hiện các Bính Tý có thể truy cập website www.pnj.com.vn để tìm cho mình món trang sức yêu thích và trải nghiệm những dịch vụ thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức