spot_img

Trang sức Ý – Tạo tác phong thái như Ý

Trang sức Ý như một làn gió lạ trong thế giới kim hoàn: ngọt ngào, lãng mạn và là tạo tác phong thái như Ý.

“Người Ý không mặc trang phục, họ khoác lên mình phong cách đặc trưng riêng biệt” – góp phần cho đỉnh cao thời trang này chính là việc người Italy luôn biết cách tinh chọn những món trang sức mang hơi thở mỹ học kinh điển.

Do đó, những điểm nhấn Ý luôn ở một tầm cao khác, mang nét thanh lịch vượt thời gian và độ tinh xảo hoàn hảo. Để bắt kịp với phong cách thời trang của người Ý, dòng trang sức này luôn phong phú về kiểu dáng, linh hoạt trong cá tính và đa nhiệm trong việc phối hợp.

Với những món trang sức Ý, khía cạnh nào trong phong thái của nàng cũng sẽ được tôn lên. Chỉ cần mang trang sức Ý, nàng sẽ luôn ưng ý với vẻ ngoài của mình. Top 5 tạo tác Trang Sức Ý hot nhất mùa Thu 2022.

Xem trang sức Ý:

Nhẫn Vàng trắng Ý 18K PNJ

Trang sức Ý luôn biến ứng, mang đến sự choáng ngợp về thị giác. Sẽ chẳng xa lạ gì nếu bạn bắt gặp một điểm nhấn quá đỗi thực đến khó tưởng, minh chứng chính là chiếc nhẫn vàng Ý trắng. Thiết kế mô phỏng bông hoa nhiều cánh đan cài vào nhau, khéo léo và tinh xảo.

Trang suc Y Tao tac phong thai nhu Y
Thiết kế mô phỏng bông hoa nhiều cánh đan cài vào nhau, khéo léo và tinh xảo.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay Vàng trắng Ý 18K

Với những thiết kế càng nhỏ và thanh mảnh, trang sức Ý càng thể hiện sự đẳng cấp của mình. Chiếc vòng tay trông có vẻ mỏng manh nhưng thực tế được kết nối một cách cầu kỳ thông qua từng chi tiết một. Nàng sẽ vô cùng ngạc nhiên trước vẻ đẹp quá đỗi đặc biệt, hứa hẹn mang đến phong thái như Ý cho các chủ nhân.

Trang suc Y Tao tac phong thai nhu Y 1
Với những thiết kế càng nhỏ và thanh mảnh, trang sức Ý càng thể hiện sự đẳng cấp của mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây chuyền Vàng Ý 18K

Bằng việc kết hợp chất liệu vàng ý 18K cùng thiết kế tinh tế, sợi dây chuyền chính là điểm nhấn nổi bật, tô điểm thêm vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng cho nàng. Dây đeo mảnh thích hợp với những bộ trang phục có nhiều họa tiết, đồng thời tạo điểm nhìn cân bằng với các phụ kiện to bản khác.

Trang suc Y Tao tac phong thai nhu Y 2
Dây đeo mảnh thích hợp với những bộ trang phục có nhiều họa tiết, đồng thời tạo điểm nhìn cân bằng với các phụ kiện to bản khác.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng trắng Ý

Làm mới quy chuẩn cổ điển của sắc vàng Ý 18K cùng thiết kế hiện đại, đôi bông tai PNJ hiện hữu nét tươi mới, lại thật vừa vặn, ánh lên vẻ lạc quan. Sự đồng điệu và hài hòa theo từng đường nét ngẫu hứng, tạo nên tổng thể cho đôi bông tai tuyệt đẹp.

Trang suc Y Tao tac phong thai nhu Y 3
Làm mới quy chuẩn cổ điển của sắc vàng Ý 18K cùng thiết kế hiện đại, đôi bông tai PNJ hiện hữu nét tươi mới, lại thật vừa vặn, ánh lên vẻ lạc quan.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng trắng Ý 18K

Chiếc lắc tay đáng yêu sẽ là món quà ngọt ngào cho những cô nàng yêu thích vẻ tinh nghịch. Thiết kế thanh mảnh với những chi tiết tinh tế được sắp đặt để liên kết với nhau. Bạn có thể mix-match điểm nhấn cùng những món trang sức khác một cách dễ dàng.

Trang suc Y Tao tac phong thai nhu Y 4
Chiếc lắc tay đáng yêu sẽ là món quà ngọt ngào cho những cô nàng yêu thích vẻ tinh nghịch.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện nay, tất cả sản phẩm đang có tại website www.pnj.com.vn. Bạn có thể mua sắm trực tuyến và trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh trong 3 tiếng, miễn phí và mã ưu đãi giảm giá.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức