spot_img

Trang sức Platinum là gì? Tại sao nên mua trang sức Platinum?

Trang sức Platinum (Bạch Kim) là gì, Platinum và Vàng Trắng có giống nhau không… là những câu hỏi quen thuộc khi nhắc đến dòng trang sức này. Hôm nay, tất cả sẽ được PNJ giải đáp trong bài viết này!

I. Trang sức Platinum (Bạch kim) là gì?

Platinum hay còn gọi là Bạch Kim là một kim loại quý hiếm thường xuất hiện ở những con sông. Bạch Kim có màu xám trắng với đặc tính dẻo, dễ uốn và sở hữu sắc bạch óng ánh. Từ lâu, kim loại quý này đã được sử dụng để chế tác những món trang sức cho giới quý tộc.

trang suc bach kim

II. Phân biệt Platinum và vàng trắng

Vì vẻ ngoài tương đồng nhau nên nhiều người thường phân vân rằng Bạch Kim và Vàng Trắng có phải là một không? Câu trả lời là không. Dù sở hữu độ óng ánh bắt mắt nhưng hai nhóm kim loại quý này lại khác nhau về cách bảo quản, độ bền và cả giá cả.

trang suc bach kim 2 1
Nhẫn cưới Bạch Kim sang trọng đính thêm kim cương lấp lánh. Đây sẽ là sự lựa chọn tinh tế cho những cặp đôi đang tìm kiếm sản phẩm ưng ý cho ngày trọng đại của mình. (XEM SẢN PHẨM TẠI ĐÂY)

Một điểm thú vị rằng những trang sức được chế tác từ Bạch Kim đều không lẫn cùng kim loại khác; nói một cách khác, trang sức Bạch Kim sở hữu độ tinh khiết đáng mơ ước. Điểm cộng khác là tính ăn mòn của Platium rất thấp nên dòng trang sức cao cấp này luôn giữ được vẻ sáng bóng theo năm tháng.

Trong khi đó, trang sức Vàng Trắng là sự kết hợp giữa vàng 24K và các hợp kim khác.

Vì thế, trong việc bảo quản loại trang sức này cần chú ý một số điều nhất định để sản phẩm luôn sáng bóng như mới.

trang suc bach kim 2
Có mức giá nhỉnh hơn, nhẫn cưới Kim Cương Bạch Kim từ PNJ sở hữu độ sáng bóng vượt trội. Thiết kế còn được đính thêm những viên kim cương lấp lánh đẳng cấp. (XEM SẢN PHẨM TẠI ĐÂY)

Từ những điểm khác biệt trên, trang sức Platinum thường có mức giá cao hơn.

III. Ý nghĩa của nhẫn cưới Platinum

Với những đặc tính như thuần khiết, độ hiếm, độ sáng bóng chạm ngưỡng hoàn hảo… nhẫn cưới Platinum thường được lựa chọn và yêu thích vì những ý nghĩa sau:

1. Đại diện cho tình yêu thuần khiết

Không pha lẫn cùng các kim loại khác, nhẫn cưới Bạch Kim luôn sáng ngời và bền vững theo năm tháng. Chính vì thế, trang sức Bạch Kim luôn nhắc đến với vẻ đẹp thuần khiết và sự tinh tế đáng ngưỡng mộ.

trang suc bach kim 3
Xét về độ hiếm, Bạch Kim hiếm hơn Vàng Trắng nhiều lần. (XEM SẢN PHẨM TẠI ĐÂY)

2. Hạnh phúc trường tồn

Vì đặc tính khó ăn mòn nên trang sức bạch kim luôn giữ được vẻ lung linh trong suốt một thời gian. Với yếu tố này, nhẫn cưới Platinum còn tượng trưng cho hạnh phúc dài lâu của những cặp uyên ương.

3. Một tình yêu quý hiếm

Xét về độ hiếm, Bạch Kim hiếm hơn Vàng Trắng gấp nhiều lần. Với lý do trên, nhẩn cưới Platinum lại chiếm ưu thế hơn một chút. Khi kinh phí có phần dư giả, chắc chắn cặp đôi sẽ muốn chọn cho mình sản phẩm nhẫn cưới độc đáo và giá trị hơn.

trang suc bach kim 4jpg
Là món trang sức quý hiếm vạn người mê, nhẫn cưới Bạch Kim còn mang nhiều ý nghĩa đáng trân trọng về tình yêu. (XEM SẢN PHẨM TẠI ĐÂY)

PNJ mong rằng sau bài viết này, người yêu trang sức hay những cặp đôi sẽ tìm được cho mình một món trang sức Bạch Kim phù hợp nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức