spot_img

Trang sức Ngọc Trai – Biểu tượng của tính nữ bất diệt

Những viên ngọc óng ánh đến từ biển cả thường được ví von là châu báu đặc biệt, xếp vào “ngũ hoàng, nhất hậu”. Đây còn là món trang sức đại diện cho tính nữ bất diệt.

Là một trong những viên ngọc lâu đời và phổ biến, sức ảnh hưởng của châu báu ngọc trai đã lan toả khắp toàn cầu. Biết bao người nổi tiếng đã dành tặng những lời có cánh đến món quà quý của biển cả này. Không giống như các loại đá quý khác, ngọc trai được tạo ra từ cơ thể sống của loài nhuyễn thể sống dưới nước. Trải qua thời gian tích tụ khoáng chất mà thành, vẻ đẹp của ngọc trai đã được định hình từ khi được sinh ra mà không cần trải qua các giai đoạn cắt gọt, đánh bóng. Điều thú vị rằng, ngọc trai là sự gói gọn hoàn hảo của hơi thở cổ điển vượt thời gian và nét hiện đại hấp dẫn. Không chỉ đẹp, Ngọc Trai Đen Tahiti còn mang nhiều ý nghĩa tích cực.

Xem trang sức ngọc trai:

Đặc biệt, nhiều người thường ví ngọc trai là tuyên ngôn của người phụ nữ về giá trị bản thân. Điều này quả không sai. Viên ngọc được đặc tả đẹp dưới mọi góc độ, lan toả vẻ đẹp óng ánh tự nhiên cũng như nguồn năng lượng tích cực dồi dào của bản thân.

Ngoài ra, ngọc trai cũng đa dạng về màu sắc, chủng loại:

  • Ngọc trai Akoya mang sắc hồng đại diện cho tình yêu
  • Ngọc trai South Sea mang sắc vàng đại diện cho sự vươn lên
  • Ngọc trai Tahiti mang màu đen huyền bí đại diện cho sự bí ẩn
  • Ngọc trai Freshwater mang sắc trắng đại diện cho sự trí tuệ

Và điều thú vị rằng, mỗi sắc màu cũng như 4 tính cách của tính nữ: ấm áp tình yêu thương, nồng cháy sức vươn lên, quyến rũ một cách bí ẩn và trí tuệ thông suốt.

Gợi ý trang sức ngọc trai mang dấu ấn tính nữ

Bông tai Vàng trắng 14K đính Ngọc trai Freshwater PNJ

Tận dụng vẻ nữ tính của Ngọc trai Freshwater – loại đá quý dịu dàng tựa như đóa hoa thuần khiết, cùng sắc màu rực rỡ của vàng 14K, PNJ đã mang đến tuyệt tác bông tai với phong thái thanh tao và giúp nàng phô bày phong cách cá nhân thời thượng.

Trang suc Ngoc Trai Bieu tuong cua tinh nu bat diet
PNJ đã mang đến tuyệt tác bông tai với phong thái thanh tao và giúp nàng phô bày phong cách cá nhân thời thượng.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền Vàng trắng 14K đính Ngọc trai Akoya PNJ

Mang sắc vàng kim ấm áp, sang trọng và óng ánh tự nhiên với lớp xà cừ dày dặn, trang sức ngọc trai Akoya đã và đang rất được phái đẹp ưa chuộng. Chiếc mặt dây chuyền vàng 14K sở hữu thiết kế quý phái cộng hưởng nét vẹn tròn của ngọc trai Akoya, khiến cho thiết kế dễ dàng chinh phục những quý cô cá tính và khó chiều nhất.

Trang suc Ngoc Trai Bieu tuong cua tinh nu bat diet 1
Mang sắc vàng kim ấm áp, sang trọng và óng ánh tự nhiên với lớp xà cừ dày dặn, trang sức ngọc trai Akoya đã và đang rất được phái đẹp ưa chuộng.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng trắng 14K đính ngọc trai Akoya PNJ

Sở hữu sắc óng ánh xà cừ toát ra của viên ngọc trai Akoya đến từ biển cả cùng sắc trắng lấp lánh của những viên đá nhỏ xinh, đôi bông tai mang vẻ đẹp mặn mà và kiêu sa. Thiết kế nữ tính với kiểu dáng mềm mại, điểm xuyết ngọc trai tinh khôi, đôi bông tai PNJ xứng đáng là “trợ thủ” nhân đôi sự thanh lịch cho nhan sắc của nàng giữa những ngày thu thơ mộng!

Trang suc Ngoc Trai Bieu tuong cua tinh nu bat diet 2
Thiết kế nữ tính với kiểu dáng mềm mại, điểm xuyết ngọc trai tinh khôi, đôi bông tai PNJ xứng đáng là “trợ thủ” nhân đôi sự thanh lịch cho nhan sắc của nàng giữa những ngày thu thơ mộng!

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Vàng trắng 14K đính Ngọc trai Akoya

Ngọc trai luôn là món trang sức mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn được sở hữu. Sợi dây cổ được chế tác từ vàng 14K với kiểu dáng sang trọng, từng đường nét đều được chế tác kỳ công và đạt đến trình độ tinh xảo điêu luyện. Bên cạnh đó, với sự sáng tạo đến từ gu thẩm mĩ của đội ngũ thiết kế, PNJ mang đến chiếc dây cổ đính ngọc trai Akoya tuyệt đẹp.

Trang suc Ngoc Trai Bieu tuong cua tinh nu bat diet 3
Sợi dây cổ được chế tác từ vàng 14K với kiểu dáng sang trọng, từng đường nét đều được chế tác kỳ công và đạt đến trình độ tinh xảo điêu luyện.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Vàng 14K đính ngọc trai Freshwater PNJ

Sắc vàng óng ánh và viên ngọc trai óng ả là sự kết hợp thú vị. Với thiết kế nổi bật, nàng có thể kết hợp món item với mọi trang phục đơn giản. Màu sắc hút mắt của ngọc trai Freshwater và kiểu dáng đa dạng của chiếc nhẫn vàng 14k sẽ rất “match” với những cô nàng ưa chuộng thời trang biến tấu, làm mới mỗi ngày.

Trang suc Ngoc Trai Bieu tuong cua tinh nu bat diet 4

Với thiết kế nổi bật, nàng có thể kết hợp món item với mọi trang phục đơn giản.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện nay, trang sức ngọc trai đang có tại website www.pnj.com.vn. Bạn có thể mua sắm trực tuyến và trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh trong 3 tiếng, miễn phí và mã ưu đãi giảm giá.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức