spot_img

Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023

Trang sức phong thuỷ luôn được yêu mến bởi thông điệp và ý nghĩa sâu sắc. Đặc biệt trong dịp đầu năm, mọi người lại càng ưa chuộng tín vật này bởi chúng hứa hẹn mang lại may mắn để bắt đầu một hành trình mới.

Không chỉ mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao, trang sức phong thuỷ còn được biết đến là tín vật may mắn, có khả năng lan toả năng lượng tích cực. Từ đó, tín vật này giúp các chủ nhân thu hút tài lộc, may mắn và thịnh vượng.

Xem trang sức vàng:

Trong văn hoá phương Đông, nhiều người tin rằng nếu khởi đầu một năm mới nhiều may mắn thì cả năm sẽ suôn sẻ, yên bình và gặt hái được nhiều thành quả to lớn. Do đó, trang sức phong thuỷ được dịp phát huy công dụng, trở thành tín vật được ưa chuộng trong dịp đầu năm. Hãy cùng PNJ điểm qua top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023. Gợi ý hộp quà Tết tinh tế và sang trọng từ trang sức phong thủy.

Nhẫn Kim tiền Vàng 18K PNJ 0000Y001997

Nhẫn kim tiền còn có tên gọi là khác nhẫn đồng tiền, thiết kế quen thuộc với hình ảnh đồng tiền đứng riêng lẻ hoặc nối đuôi nhau cách điệu duyên dáng. Theo quan niệm của người Việt, điểm nhấn cho ngón tay ngọc ngà này có khả năng giữ tiền đồng thời chiêu hồi tài lộc, may mắn đến cho các chủ nhân.

Top 5 trang suc phong thuy mang lai may man cho nam 2023
Nhẫn kim tiền còn có tên gọi là khác nhẫn đồng tiền, thiết kế quen thuộc với hình ảnh đồng tiền đứng riêng lẻ hoặc nối đuôi nhau cách điệu duyên dáng.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Kim tiền Vàng Ý 18K PNJ 0000C000399

Hình ảnh kim tiền còn được sử dụng trong việc chế tác những loại trang sức khác, trong đó có cả bông tai. Đến với điểm nhấn điệu đà này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thiết kế được sáng tạo trên chất liệu vàng Ý lấp lánh. Kiểu dáng thú vị như bông hoa có những chiếc cánh đặc biệt chính là chi tiết kim tiền. Đồng thời, sự đan xen hai màu trắng – vàng tạo cảm giác độc đáo, mới lạ.

Top 5 trang suc phong thuy mang lai may man cho nam 2023 1
Kiểu dáng thú vị như bông hoa có những chiếc cánh đặc biệt chính là chi tiết kim tiền.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Bạc đính đá PNJSilver Flowrous XMXMX000018

Hoa cỏ mùa Xuân là biểu tượng đánh dấu cho thời khắc chuyển mình, khởi đầu cho một hành trình mới. Sắc màu rực rỡ của những đoá hoa còn báo hiệu cho niềm vui, sự hứng khởi đang đến gần. Từ nguồn cảm hứng này, thiết kế dây cổ bạc mang đậm dấu ấn của mùa Xuân, đầy hứng khởi và vui tươi.

Top 5 trang suc phong thuy mang lai may man cho nam 2023 2
Từ nguồn cảm hứng này, thiết kế dây cổ bạc mang đậm dấu ấn của mùa Xuân, đầy hứng khởi và vui tươi.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Kim tiền Vàng Ý 18K đính đá CZ PNJ XMXMC000267

Cùng một chi tiết nhưng bằng sự sáng tạo của mình, những nghệ nhân của PNJ đã biến hoá chi tiết kim tiền dưới kiểu dáng khác thông qua chiếc vòng duyên dáng. Với sự sáng tạo không giới hạn, chiếc vòng tay với phong cách riêng trở thành món trang sức thật đặc biệt, giúp nàng tỏa sáng, lan tỏa niềm tin cùng nét riêng để bắt trọn ánh nhìn trong mọi khoảnh khắc.

Top 5 trang suc phong thuy mang lai may man cho nam 2023 3
Với sự sáng tạo không giới hạn, chiếc vòng tay với phong cách riêng trở thành món trang sức thật đặc biệt, giúp nàng tỏa sáng, lan tỏa niềm tin cùng nét riêng để bắt trọn ánh nhìn trong mọi khoảnh khắc.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc Bạc PNJSilver Flowrous XMXMH000008

Điểm tô cho cổ tay nàng với chiếc lắc bạc xinh xắn, đây chắc chắn sẽ là một nét chấm phá tinh tế tô điểm thêm nét cá tính, năng động và trẻ trung cho người sở hữu. Và đừng quên, hoa chính là biểu tượng cho niềm vui và sự hân hoan.

Top 5 trang suc phong thuy mang lai may man cho nam 2023 4 1
Và đừng quên, hoa chính là biểu tượng cho niềm vui và sự hân hoan.

Xem sản phẩm trên hình

Để chọn cho mình tín vật phong thuỷ phù hợp cho dịp đầu năm, bạn có thể truy cập website www.pnj.com.vn. Nhanh chóng và tiện lợi, mua sắm trở nên thật dễ dàng cùng nhiều dịch vụ khách hàng thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức