spot_img

Top 5 trang sức ngọc trai bán chạy nhất tháng 7

Trang sức ngọc trai mang đến vẻ đẹp thuần khiết và thanh lịch cho quý cô hiện đại. Hãy cùng PNJ ngắm nhìn 5 món trang sức ngọc trai được yêu mến nhất trong thời gian nhé!

Nguồn gốc của ngọc trai. Vì sao ngọc trai được yêu mến?

Những viên ngọc trai chúng ta chiêm ngưỡng mỗi ngày có rất nhiều xuất xứ: ngọc trai Akoya, Tahiti, South Sea, Fresh Water,… Mỗi viên ngọc đều sở hữu những đặc tính và bản sắc khác nhau.

Ngọc trai South Sea quý hiếm và mang giá trị bậc nhất không chỉ bởi sắc vàng ánh kim độc đáo mà còn bởi quá trình nuôi cấy tạo ngọc đầy công phu, tỉ mỉ tại vùng biển phía Bắc nước Úc.

Xem trang sức ngọc trai:

Có nguồn gốc từ Nhật Bản, ngọc trai Akoya nổi tiếng với gam màu sáng đa dạng, bề mặt óng ả, đầy quyến rũ. Quá trình nuôi cấy công phu tỉ mỉ cho ra đời những viên ngọc trai quý giá.

Ngọc trai Đen Tahiti mang sắc đen óng ánh, cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Món quà đặc biệt từ biển này xuất hiện tại vùng đảo Polynesia, nước Pháp; Tahiti được biết đến là nơi giao thương nổi tiếng của viên ngọc này.

Ngọc trai Freshwater, hay còn được gọi là ngọc trai nước ngọt, là loại ngọc được lấy từ những con trai sống ở những vùng nước ngọt như ao, hồ, sông, suối… Các màu sắc chủ yếu của ngọc trai Freshwater thường là màu trắng, màu kem, màu tím nhạt hoặc hồng nhạt, cam nhạt. 3 bí quyết mặc đẹp với gam màu xám nhẹ nhàng, tinh tế.

Top 5 trang sức ngọc trai bán chạy nhất tháng 7

Nhẫn Vàng 18K đính ngọc trai Freshwater PNJ

Các nghệ nhân PNJ rất khéo trong việc truyền tải sự tinh tế thông qua hình ảnh. Chiếc nhẫn vàng như những cánh hoa khoe sắc, với phần nhuỵ là viên ngọc trai Freshwater óng ánh diệu kỳ. Sự nguyên sơ, tinh tế nhưng vẫn gợi nên nét thanh lịch, vẻ vẹn tròn của ngọc trai Freshwater kết hợp cùng ánh kim rực rỡ vàng 18K, tất cả cộng hưởng lại tạo nên chiếc nhẫn mang vẻ đẹp ngọc ngà và quý phái.

Top 5 trang suc ngoc trai ban chay nhat thang 7
Sự nguyên sơ, tinh tế nhưng vẫn gợi nên nét thanh lịch, vẻ vẹn tròn của ngọc trai Freshwater kết hợp cùng ánh kim rực rỡ vàng 18K, tất cả cộng hưởng lại tạo nên chiếc nhẫn mang vẻ đẹp ngọc ngà và quý phái.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền Vàng 18K đính ngọc trai Freshwater PNJ

Thiết kế dây chuyền được chế tác một cách tài tính, các chi tiết được nối kết tinh tế đến không tưởng. Cũng như những đoá hoa nở rộ, mặt dây chuyền như tràn đầy nhựa sống bằng sắc vàng rực rỡ và viên ngọc trai óng ánh. Chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn đủ sức tôn vinh vẻ đẹp của quý cô.

Top 5 trang suc ngoc trai ban chay nhat thang 7 1
Chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn đủ sức tôn vinh vẻ đẹp của quý cô.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng 18K đính ngọc trai Freshwater PNJ

Vẻ đẹp thuần khiết cùng ánh ngũ sắc phản chiếu trên bề mặt ngọc trai giúp cho quý cô tôn lên nét thanh tân của chính mình. Món trang sức sẽ là điểm nhấn hoàn hảo tô điểm cho từng đường nét của gương mặt nàng.

Top 5 trang suc ngoc trai ban chay nhat thang 7 2
Vẻ đẹp thuần khiết cùng ánh ngũ sắc phản chiếu trên bề mặt ngọc trai giúp cho quý cô tôn lên nét thanh tân của chính mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay Vàng 14K đính ngọc trai Freshwater Disney|PNJ Beauty & The Beast

Lấy cảm hứng từ những nàng công chúa trong thế giới Disney, chiếc vòng tay PNJ sở hữu thiết kế với chi tiết hình hoa hồng cùng điểm nhấn ngọc trai được những người thợ kim hoàn dày công chế tác. Chiếc vòng tay không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế mà còn điểm xuyến thêm nét thanh lịch và thời thượng thông qua điểm nhấn ngọc trai.

Top 5 trang suc ngoc trai ban chay nhat thang 7 3
Chiếc vòng tay không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế mà còn điểm xuyến thêm nét thanh lịch và thời thượng thông qua điểm nhấn ngọc trai.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng trắng 14K đính ngọc trai Akoya PNJ

Chiếc lắc tay tỏa nên sự thu hút với những đường cong mềm mại, giúp cổ tay bạn gái thêm phần thanh thoát. Bên cạnh đó, sắc vàng 14K óng ánh càng làm cho sản phẩm trở nên thời thượng và kiêu sa. Với sự sáng tạo đến từ gu thẩm mĩ của đội ngũ thiết kế, PNJ tự hào mang đến cho bạn một chiếc lắc tay đính ngọc trai Akoya tuyệt đẹp.

Top 5 trang suc ngoc trai ban chay nhat thang 7 4
Chiếc lắc tay thu hút với những đường cong mềm mại, giúp cổ tay bạn gái thêm phần thanh thoát.

Xem sản phẩm trên hình:

Chẳng bao giờ là quá sớm hay quá muộn để sở hữu món trang sức vượt thời gian này. Hãy ra ngay cửa hàng PNJ gần nhất hoặc ghé qua website pnj.com.vn nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức