spot_img

Top 5 trang sức Nam giúp Tạo Phong Thái – Hút Lộc Tài 2023

Đối với các quý ông, trang sức không đơn thuần chỉ là điểm nhấn phong cách mà còn tín vật thu hút tài lộc. Hãy cùng PNJ đi tìm top 5 trang sức Nam giúp Tạo Phong Thái – Hút Lộc Tài 2023 nhé!

Cũng như trang sức của các nàng, điểm nhấn phong cách của quý ông cũng rất đa dạng màu sắc, đá đính và thiết kế. Tuy nhiên, điểm chung của dòng trang sức này là kiểu dáng có phần to bản hơn, những chi tiết đều mang dấu ấn riêng. Theo đó, đối với những chàng trai, trang sức không chỉ là điểm nhấn tô điểm cho phong cách và thần thái mà còn là tín vật may mắn, thu hút tài lộc và kích hoạt vượng khí. Muốn mua nhẫn nam đẹp – chuẩn, phải nắm rõ 4 quy tắc này.

Xem trang sức PNJ:

Top 5 trang sức Nam giúp Tạo Phong Thái – Hút Lộc Tài 2023

Nhẫn nam Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW000200

Mẫu nhẫn bản to thích hợp với khí chất mạnh mẽ, quyết đoán của đấng mày râu. Ngoài ra, chiếc nhẫn còn kết hợp với những viên đá ECZ thượng hạng giúp các chàng ánh lên thần khí ngút ngàn để thêm phần tự tin và quyết thắng. Đặc biệt, sự tự tin và năng lượng tích cực chính là những yếu tố quan trọng để chàng càng thêm vững chãi bước vào năm 2023, chinh phục những thành tựu mới.

Top 5 trang suc Nam giup Tao Phong Thai Hut Loc Tai 2023
Đặc biệt, sự tự tin và năng lượng tích cực chính là những yếu tố quan trọng để chàng càng thêm vững chãi bước vào năm 2023, chinh phục những thành tựu mới.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay nam Vàng 10K PNJ True Love 0000Y000887

Là dòng sản phẩm đặc biệt, chiếc vòng tay thuộc BST True Love mang đến dấu ấn khác biệt. Sắc vàng rực rỡ như nắng mùa Xuân cùng biểu tượng XU – It’s You (Chính là em) là những chi tiết khai phóng cho tình yêu và hạnh phúc. Ngoài ra, vòng tay có kiểu dáng thời trang sẽ góp công lớn giúp chàng xây dựng hình ảnh cá nhân của mình.

Top 5 trang suc Nam giup Tao Phong Thai Hut Loc Tai 2023 1
Là dòng sản phẩm đặc biệt, chiếc vòng tay thuộc BST True Love mang đến dấu ấn khác biệt.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W060762

Tiếp tục giúp các chàng càng lan toả phong thái riêng của mình chính là chiếc lắc tay vàng Ý. Từ lâu, trang sức vàng Ý luôn được yêu thích và ca tụng bởi sự sắc sảo, tinh tế trong từng chi tiết. Không nằm ngoài tinh thần ấy, mẫu lắc tay vẫn tôn trọng sự tinh xảo riêng. Ngoài ra, chàng có thể kết hợp mẫu lắc tay cùng những điểm chiếc vòng hay đồng hồ khác.

Top 5 trang suc Nam giup Tao Phong Thai Hut Loc Tai 2023 2
Tiếp tục giúp các chàng lan toả phong thái riêng của mình chính là chiếc lắc tay vàng Ý.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn nam Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW001740

Sự tài hoa của những người thợ kim hoàn của PNJ luôn có thể chinh phục những tín đồ trang sức khó tính nhất. Đến với thiết kế nhẫn nam đặc biệt này, chàng sẽ được chiêm ngưỡng mẫu nhẫn mang dấu ấn tinh hoa cùng những viên đá ECZ được cắt mài cẩn thận, ánh lên vẻ hạnh phúc và may mắn.

Top 5 trang suc Nam giup Tao Phong Thai Hut Loc Tai 2023 3
Sự tài hoa của những người thợ kim hoàn của PNJ luôn có thể chinh phục những tín đồ trang sức khó tính nhất.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn nam Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW000108

Ẩn chứa đằng sau mỗi món trang sức chính là câu chuyện về sự yêu nghề, lòng tâm huyết của những người thợ kim hoàn. Luôn tỉ mỉ, chăm chút cho từng chi tiết, thương hiệu PNJ hy vọng chàng sẽ luôn nhận được thiết kế mang dấu ấn riêng, bật phong thái của mình.

Top 5 trang suc Nam giup Tao Phong Thai Hut Loc Tai 2023 4
Luôn tỉ mỉ, chăm chút cho từng chi tiết, thương hiệu PNJ hy vọng chàng sẽ luôn nhận được thiết kế mang dấu ấn riêng, bật phong thái của mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Và ngay bây giờ, các chàng có thể mua sắm trực tiếp trên website www.pnj.com.vn, cũng như trải nghiệm những dịch vụ và chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức