spot_img

Top 5 trang sức đá màu dịp Tết 2023: Tinh hoa cát lành – Ý thành phúc tướng

Đá quý – tinh hoa đất trời là tín vật được yêu thích bậc nhất không chỉ bởi vẻ đẹp và thông điệp ý nghĩa. Hãy cùng PNJ đi tìm 5 trang sức đá màu dịp Tết 2023: Tinh hoa cát lành – Ý thành phúc tướng.

Mỗi viên đá là một câu chuyện, chứa nguồn năng lượng khác nhau. Nhưng tất cả đều lan toả tinh hoa đất trời được tôi luyện hàng trăm, hàng nghìn năm. Không chỉ là đoá hoa làm đẹp cho dân gian, trang sức đá quý còn được biết đến là tín vật mang thông điệp ý nghĩa về hạnh phúc, cát lành, như ý. Do đó, việc chọn cho mình những điểm nhấn mang sắc màu kỳ vĩ này đã dần trở nên quen thuộc. Không chỉ giúp chúng ta tô điểm cho trang phục ngày Tết mà còn là một tín vật quan trọng, thu hút vượng khí và may mắn.

Xem trang sức đá quý và đá bán quý:

Hôm nay, hãy cùng PNJ ngắm nhìn top 5 trang sức đá màu dịp Tết 2023: Tinh hoa cát lành – Ý thành phúc tướng.

Vòng tay Vàng trắng 14K đính đá Topaz PNJ TPXMW000019

Vẻ đẹp của Topaz luôn khiến trái tim của chúng ta phải dao động. Sắc xanh trong veo vượt thời gian, thu hút mọi ánh nhìn chỉ trong tích tắc. Topaz, hay còn được gọi là Hoàng Ngọc, là viên đá thường xuất hiện trong những câu chuyện cổ của nhiều nền văn hoá. Theo tiếng Hy Lạp, Topaz có nghĩa là “tìm”; còn trong ngôn ngữ Phạn cổ lại được xem là “ngọn lửa”. Ngoài ra, người Hy Lạp thời trung cổ tin rằng viên đá có sắc xanh diệu kỳ này có khả năng tăng cường sức mạnh, có thể giúp các chủ nhân tàng hình. Đối với người La Mã, Topaz có thể cải thiện thị lực. Người Ai Cập thì xem viên đá này là bùa hộ mệnh, giúp bảo vệ họ khỏi bệnh tật và tổn thương.

Top 5 trang suc da mau dip Tet 2023 Tinh hoa cat lanh Y thanh phuc tuong
Đối với người La Mã, Topaz có thể cải thiện thị lực. Người Ai Cập thì xem viên đá này là bùa hộ mệnh, giúp bảo vệ họ khỏi bệnh tật và tổn thương.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng 18K đính đá Ruby PNJ RB00Y000020

Nhiều quan niệm cho rằng, Ruby có khả năng thu hút tài lộc, may mắn cho người sở hữu chúng. Ngoài ra, Hồng Ngọc còn được nhắc đến là viên đá của tình yêu, giúp vận đào hoa nở rộ để tìm được hạnh phúc đích thực, viên mãn. Xuất hiện trong danh sách hôm nay chính là chiếc lắc tay được điểm thêm những viên đá Ruby, lồng ghép với hình ảnh đồng tiền của tài lộc. Sự nhấn nhá này hứa hẹn sẽ mang đến tài lộc, may mắn cho các chủ nhân.

Top 5 trang suc da mau dip Tet 2023 Tinh hoa cat lanh Y thanh phuc tuong 1
 Xuất hiện trong danh sách hôm nay chính là chiếc lắc tay được điểm thêm những viên đá Ruby, lồng ghép với hình ảnh đồng tiền của tài lộc.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ First Diamond DDDDW000678

Nhắc đến trang sức đá quý thì không thể không nhắc đến kim cương – tinh thể long lanh vạn người mê. Sự trong trẻo đặc trưng riêng của viên đá quý này đã khiến bao nhiêu người phải rung động. Đặc biệt, kim cương còn được tôn vinh bởi nguồn năng lượng tinh hoa giúp các chủ nhân thêm mạnh mẽ và vững chãi. Năm mới Tết đến, đây cũng là nguồn năng lượng mà chúng ta cần đến để càng tự tin chinh phục những điều mới. Top 5 trang sức trơn được yêu thích nhất năm 2022.

Top 5 trang suc da mau dip Tet 2023 Tinh hoa cat lanh Y thanh phuc tuong 3
Nhắc đến trang sức đá quý thì không thể không nhắc đến kim cương – tinh thể long lanh vạn người mê.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Vàng trắng 14K đính đá Peridot Disney|PNJ The Little Mermaid NPXMW000001

Peridot là một trong những viên đá phổ biến trong giới trang sức. Được biết đến là viên đá của tình yêu và yên bình, Peridot được ưu ái vô cùng và là một tín vật mang dấu ấn tinh hoa của thời gian.

Dây cổ sở hữu thiết kế sử dụng đá Peridot mang sắc xanh thanh thuần để tôn vinh nét thanh lịch của phái đẹp. Và khi được điểm xuyến vàng 14K và đá trắng, sản phẩm Disney|PNJ sẽ cùng nàng tỏa sáng rực rỡ mà không có từ gì có thể miêu tả.

Top 5 trang suc da mau dip Tet 2023 Tinh hoa cat lanh Y thanh phuc tuong 4
Peridot là một trong những viên đá phổ biến trong giới trang sức.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền Vàng 18K đính đá Citrine PNJ CTXMY000296

Đá Citrine được biết đến là viên đá tượng trưng cho sự thông thái, giúp trí óc minh mẫn và sự thịnh vượng cho chủ nhân khi đính trên trang sức. Một chút sắc vàng từ đá Citrine cùng ánh kim vàng 18K rực rỡ, chiếc lắc nhấn nhá cho cổ tay nàng chính là món quà tự thưởng cho hành trình phát triển sự nghiệp.

Từ sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh kim rực rỡ của vàng 18K cùng sắc vàng cam của đá Citrine, PNJ tự hào mang đến chiếc mặt dây chuyền sang trọng đầy nóng bỏng.

Top 5 trang suc da mau dip Tet 2023 Tinh hoa cat lanh Y thanh phuc tuong 5
Một chút sắc vàng từ đá Citrine cùng ánh kim vàng 18K rực rỡ, chiếc lắc nhấn nhá cho cổ tay nàng chính là món quà tự thưởng cho hành trình phát triển sự nghiệp.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện những sản phẩm đang có tại website của PNJ www.pnj.com.vn, bạn có thể truy cập và tìm cho mình thêm lựa chọn khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức