spot_img

Top 5 trang sức Bạc được yêu thích nhất tháng 11

Tiếp tục trở thành điểm nhấn được yêu thích bậc nhất trong tháng 11, hãy cùng PNJ điểm qua top 5 trang sức bạc đang “hot rần rần” nhé!

Có rất nhiều lý do mà trang sức bạc luôn chiếm được sự tin yêu của các tín đồ trang sức. Đầu tiên phải kể đến mức giá hợp lý, vừa túi tiền và ai cũng có thể sở hữu. Kế đến là kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi phong cách, từ trẻ trung đến chững chạc. Ngoài ra, chất liệu bạc thường ít tạp chất nên không gây kích ứng da, thân thiện với làn da nhạy cảm. 5 gợi ý quà tặng trang sức cho cô nàng cá tính, năng động.

Xem trang sức bạc:

Bông tai bạc đính ngọc trai

Sở hữu điểm nhấn ngọc trai luôn là niềm ao ước của nhiều cô nàng. Tuy nhiên, mức giá cho trang sức vàng đính ngọc trai thường khá cao, khiến nhiều nàng chưa thể đưa ra quyết định mua.

Do đó, PNJSilver đã mang đến cho nàng những thiết kế bông tai đính ngọc trai mang nét óng ánh, tinh khôi với giá tốt hơn rất nhiều. Đồng thời sản phẩm được chế tác từ chất liệu bạc nhập khẩu cao cấp cùng với công nghệ mới đảm bảo an toàn cho người đeo.

Top 5 trang suc Bac duoc yeu thich nhat thang 11 6
PNJSilver mang đến những thiết kế bông tai đính ngọc trai mang nét óng ánh, tinh khôi.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay bạc Ý PNJSilver

Những điểm nhấn mang dáng vẻ thanh mảnh luôn biết cách chiều chuộng các nàng thơ của mình. Không ngoại lệ, điểm nhấn lắc tay bạc mang nét duyên dáng, thanh thoát, hứa hẹn sẽ giúp cổ tay nàng càng thêm xinh yêu.

Top 5 trang suc Bac duoc yeu thich nhat thang 11 1 1
Những điểm nhấn mang dáng vẻ thanh mảnh luôn biết cách chiều chuộng các nàng thơ của mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn bạc đính đá PNJSilver

Nhẫn PNJSilver đính đá ghi điểm ấn tượng với người đối diện ở khâu thiết kế phần mặt. Viên đá sáng cỡ lớn được gắn nhô cao, nổi bật giữa dàn đá cỡ nhỏ được nạm phía bên dưới. Thân nhẫn dáng tròn và trơn, khi đeo sẽ ôm sát ngón tay người đeo, giảm thiểu tình trạng bị rơi hay tuột. Ngoài ra, gam màu trung tính của trang sức bạc là ưu điểm vượt trội của sản phẩm để dễ dàng kết hợp với mọi trang phục.

Top 5 trang suc Bac duoc yeu thich nhat thang 11 2 1
Nhẫn PNJSilver đính đá ghi điểm ấn tượng với người đối diện ở khâu thiết kế phần mặt.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay charm bạc DIY PNJSilver

Xu hướng DIY đang trở nên thịnh hành khi chúng ta có thể tự do quyết định kiểu dáng, điểm nhấn cho món trang sức của mình. Do đó trong tháng 11, chiếc vòng tay charm bạc của PNJSilver đã được nhiều bạn trẻ chọn mua. Thiết kế chắc chắn, cùng chất liệu bạc cao cấp, hứa hẹn sẽ là chiếc khung vững chắc cho những hạt charm của bạn.

Top 5 trang suc Bac duoc yeu thich nhat thang 11 3 1
Xu hướng DIY đang trở nên thịnh hành khi chúng ta có thể tự do quyết định kiểu dáng, điểm nhấn cho món trang sức của mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ bạc đính đá STYLE By PNJ Nàng Thu

Chiếc dây cổ nhỏ xinh trong BST Nàng Thu sẽ là những phụ kiện ưu tiên hàng đầu của các nàng. Mẫu trang sức tôn lên sự dịu dàng, nhưng cũng không kém phần cá tính, nổi bật, STYLE By PNJ tin chắc rằng, nàng sẽ trông thật sự nổi bật và thu hút sự chú ý xung quanh.

Top 5 trang suc Bac duoc yeu thich nhat thang 11 4 1
Chiếc dây cổ nhỏ xinh trong BST Nàng Thu sẽ là những phụ kiện ưu tiên hàng đầu của các nàng.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện nay, tất cả sản phẩm đang có tại website www.pnj.com.vn. Bạn có thể mua sắm trực tuyến và trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh trong 3 tiếng, miễn phí và những ưu đãi hấp dẫn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức