spot_img

Top 5 tinh hoa trang sức Ruby được ưa chuộng nhất

Mang sắc đỏ nồng nàn, Ruby luôn nằm trong danh sách những viên đá được yêu mến nhất trong giới trang sức.

Đá Ruby là gì? Vì sao đá Ruby được yêu mến?

Ruby, hay còn được gọi là Hồng Ngọc hoặc đá Phượng Hoàng, có nguồn gốc khoáng chất quý hiếm corundum. Đặc điểm của viên đá này là mang sắc đỏ sẫm tự nhiên nhờ vào khoảng thời gian dài hấp thụ tinh hoa từ những tầng địa chất. Sắc đỏ của viên đá này cũng trải dài qua nhiều cấp bậc, từ hồng nhạt, đến tím, cam nâu. Quý hiếm nhất chính là Ruby đỏ, hay còn gọi là “huyết bồ câu”.

Không chỉ mê hoặc lòng người bằng sắc đỏ rực nồng cháy, Ruby còn được yêu mến bằng ý nghĩa phong thuỷ linh thiêng.

Vì hấp thụ tinh hoa đất trời nên những viên đá thiên nhiên đều sở hữu năng lượng từ trường, đồng nghĩa là khi đeo món trang sức đính đá Ruby, bạn cũng được thừa hưởng tinh hoa này.

Nhiều quan niệm cho rằng, Ruby có khả năng thu hút tài lộc, may mắn cho người sở hữu chúng. Ngoài ra, Hồng Ngọc còn được nhắc đến là viên đá của tình yêu, giúp vận đào hoa nở rộ để tìm được hạnh phúc đích thực, viên mãn.

Xem trang sức đính đá quý và đá bán quý:

Top 5 tinh hoa trang sức Ruby được ưa chuộng nhất

Tại PNJ, những viên đá Ruby mang sắc đẹp nồng nàn được tuyển chọn một cách tỉ mẩn. Dưới bàn tay của người thợ kim hoàn, từng món trang sức một ra đời để lại dấu ấn riêng, đặc biệt biết cách nuông chiều vẻ đẹp của các chủ nhân.

Hôm nay, hãy cùng điểm qua 5 món trang sức Ruby được ưa chuộng nhất nhé!

Lắc tay Vàng 18K đính đá Ruby PNJ

Mang sắc đỏ của rượu vang, những viên đá Ruby được dịp khoe khéo vẻ đẹp độc nhất và sang trọng của mình. Tô điểm cho sắc đỏ ấy chính là những viên đá quý trong veo như giọt sương, góp phần khơi gợi sự nữ tính và dịu dàng của chiếc lắc tay. Đặc biệt, sắc vàng 18K có khả năng nịnh da, giúp cổ tay nàng càng thêm xinh xắn và quyến rũ. 3 bí quyết mặc đẹp với gam màu xám nhẹ nhàng, tinh tế.

Top 5 tinh hoa trang suc Ruby duoc ua chuong nhat
Tô điểm cho sắc đỏ ấy chính là những viên đá quý trong veo như giọt sương, góp phần khơi gợi sự nữ tính và dịu dàng của chiếc lắc tay.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng 18K đính đá Ruby

Như những Mặt Trời nhỏ, đôi bông tai vàng 18K chọn điểm nhấn tâm giữa là viên đá Ruby. Việc kết hợp cùng viên đá khác, một lần nữa, lại giúp Hồng Ngọc say đắm càng toả sáng. Ngoài ra, kiểu dáng thiết kế nhỏ xinh của đôi bông tai phù hợp với mọi lứa tuổi và sắc da. Đừng quên khoe khéo bằng việc vén tóc sang sau hoặc chọn kiểu tóc búi gọn gàng nhé.

Top 5 tinh hoa trang suc Ruby duoc ua chuong nhat 1
Như những Mặt Trời nhỏ, đôi bông tai vàng 18K chọn điểm nhấn tâm giữa là viên đá Ruby.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay Vàng trắng 14K đính đá Ruby PNJ

Nằm trong bộ sưu tập Sứ Giả Mùa Xuân, chiếc vòng tay vàng trắng mang vẻ đẹp e ấp, nhẹ nhàng. Kiểu dáng uyển chuyển làm chúng ta liên tưởng đến cơn gió khe khẽ, dịu dàng đầu năm. Sự xuất hiện của Ruby tựa như giọt sương trong lành – một điểm nhấn gói gọn vẻ đẹp thanh cao và ngọt ngào của người phụ nữ.

Top 5 tinh hoa trang suc Ruby duoc ua chuong nhat 2
Sự xuất hiện của Ruby tựa như giọt sương trong lành – một điểm nhấn gói gọn vẻ đẹp thanh cao và ngọt ngào của người phụ nữ.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Vàng trắng 14K đính đá Ruby PNJ

Với chiếc nhẫn được chế tác từ vàng 14K, PNJ mang đến sản phẩm sở hữu thiết kế tinh xảo đầy quý phái. Đá chính Ruby hình giọt tượng trưng cho nụ tầm xuân đang khoe sắc rực rỡ chính là điểm nhấn của sản phẩm. Kết hợp cùng đá phụ ECZ giọt trắng cách điệu thành cánh chim én, thiết kế tạo thành bức tranh tổng thể về mùa xuân hài hòa. Đây cũng là mẫu trang sức được yêu thích bậc nhất trong thời gian qua.

Top 5 tinh hoa trang suc Ruby duoc ua chuong nhat 3
Kết hợp cùng đá phụ ECZ giọt trắng cách điệu thành cánh chim én, thiết kế tạo thành bức tranh tổng thể về mùa xuân hài hòa. Đây cũng là mẫu trang sức được yêu thích bậc nhất trong thời gian qua.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Vàng trắng 14K đính đá Ruby PNJ

Cuối cùng chính là chiếc dây cổ vàng trắng 14K. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, thiết kế đã thu hút người nhìn bằng vẻ đẹp kiêu kỳ, sắc sảo. Từng chi tiết của viên đá đều được tinh tuyển và chăm chút kỹ lưỡng với viên Ruby nồng cháy ngay chính giữa. Đây sẽ là món trang sức có thể giúp nàng toả sáng trong mọi dịp đấy!

Top 5 tinh hoa trang suc Ruby duoc ua chuong nhat 4
Từng chi tiết của viên đá đều được tinh tuyển và chăm chút kỹ lưỡng với viên Ruby nồng cháy ngay chính giữa.

Xem sản phẩm trên hình:

Chọn tinh hoa chọn PNJ

Trang sức đá phong thuỷ của PNJ luôn là dòng sản phẩm được yêu mến bậc nhất. Đối với thương hiệu, đá phong thuỷ chính là tinh hoa của đất trời khi từng viên đá phải trải qua một thời gian dài để hấp thụ năng lượng của đất trời. Đặc biệt khi chọn trang sức đá quý với một niềm tin vững mạnh, từ trường từ chúng sẽ giúp bạn thêm mạnh mẽ và hạnh phúc trong cuộc sống của mình.

Và hơn ai hết, PNJ hiểu rằng thời gian chính là tinh hoa quý báu nhất của quý khách hàng. Do đó, thương hiệu tự hào mang đến những trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng như giao hàng nhanh trong 3 giờ, mua sắm tiện lợi cùng Click n Collect,… để bạn có thể sống trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, người thân.

Đại diện cho sự sang trọng và ý nghĩa linh thiêng, những món trang sức Ruby luôn là điểm nhấn xứng đáng được nàng cân nhắc đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức