spot_img

Top 5 tinh hoa trang sức Kim Cương được ưa chuộng nhất

Trang sức kim cương – tinh hoa đá quý đã chinh phục những trái tim như thế nào?

Kim Cương là gì? Vì sao Kim Cương được yêu mến?

Những viên kim cương được hình thành ở dưới lòng đất, dựa vào sự tác động của nhiệt độ cao và áp lực xảy ra trong lớp vỏ trái Đất. Nhiều thông tin cho hay, độ sâu hình thành viên đá này là khoảng 100 dặm tương đương 1600 km sâu dưới lòng đất. Hầu hết những viên kim cương được phát hiện đã được chuyển đến bề mặt Trái đất do các vụ phun trào núi lửa. Kim cương là một trong hai dạng thù hình được biết đến nhiều nhất của cacbon (dạng còn lại là than chì), có độ cứng rất cao và khả năng khúc xạ cực tốt. 3 bí quyết mặc đẹp với gam màu xám nhẹ nhàng, tinh tế.

Tinh thể kim cương luôn được xem là một trong những viên đá đắt giá nhất bởi vẻ đẹp đặc trưng, trong veo. Sức quyến rũ này đến từ khả năng phản chiếu ánh sáng lung linh. Chọn món trang sức này giống như việc khoác lên mình sự kiêu hãnh, tự tin không gì sánh bằng. Ngoài ra trên phương diện tâm linh, đây là viên đá đại diện cho sự mạnh mẽ, ý chí kiên cường để vượt qua.

Xem trang sức đính đá quý và đá bán quý:

Top 5 tinh hoa trang sức kim cương

Có thể nói, những món trang sức kim cương của PNJ luôn chiếm trọn tình cảm của nhiều khách hàng. Đa dạng kích thước và kiểu dáng, điểm nhấn lấp lánh này đều được chăm chút và biến hoá không ngừng để phù hợp với sở thích, phong cách của từng đối tượng. Hôm nay, hãy cùng PNJ điểm qua 5 tinh hoa trang sức Kim cương nhé!

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ Cinderella

Thuộc dòng sản phẩm Disney|PNJ, chiếc nhẫn ánh lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Lấy ý tưởng từ bộ phim Cô Bé Lọ Lem Cinderella, điểm nhấn vẽ lên chiếc xe thần tiên – chi tiết vô cùng đáng yêu trong câu chuyện. Chiếc nhẫn được chế tác từ vàng 14K cùng điểm nhấn kim cương với 57 giác cắt chuẩn xác, tạo nên món trang sức đầy sự sang trọng và đẳng cấp. Viên kim cương ngay tâm giữa như soi sáng mọi thứ xung quanh nhờ vào khả năng phản chiếu thanh khiết.

Top 5 tinh hoa trang suc Kim Cuong duoc ua chuong nhat
Chiếc nhẫn được chế tác từ vàng 14K cùng điểm nhấn kim cương với 57 giác cắt chuẩn xác, tạo nên món trang sức đầy sự sang trọng và đẳng cấp.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Kim cương Vàng 14K Disney|PNJ Sleeping Beauty

Mang đậm vẻ đẹp nữ tính, chiếc lắc tay vàng thuộc dòng sản phẩm Disney|PNJ rất thích hợp cho những cô nàng mộng mơ. Sắc vàng 14K óng ánh, cùng chi tiết uốn lượn mềm mại kết hợp cùng những viên kim cương sẽ khiến mọi cô gái không thể rời mắt. Không chỉ vậy, trang sức kim cương độc đáo này còn giúp nàng khoe trọn vẻ kiêu kỳ và quyến rũ của mình. Cùng thiết kế cầu kỳ, nổi bật, món trang sức sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp nàng trông sang trọng, quý phái và quyền lực trong những buổi dạ tiệc.

Top 5 tinh hoa trang suc Kim Cuong duoc ua chuong nhat 1
Không chỉ vậy, trang sức kim cương độc đáo này còn giúp nàng khoe trọn vẻ kiêu kỳ và quyến rũ của mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Sở hữu vẻ đẹp tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, bông tai PNJ được những người thợ kim hoàn chế tác một cách tỉ mỉ và khéo léo. Đặc biệt hơn nữa, đôi bông tai sở hữu điểm nhấn kim cương này sẽ tạo nên vẻ đẹp tinh tế, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, quý phái cho các chủ nhân.

Top 5 tinh hoa trang suc Kim Cuong duoc ua chuong nhat 3
Đôi bông tai sở hữu điểm nhấn kim cương sẽ tạo nên vẻ đẹp tinh tế, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, quý phái cho các chủ nhân.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K PNJ First Diamond

Đối với những ai đang tìm kiếm món trang sức kim cương đầu tiên cho mình thì mặt dây chuyền thuộc bộ sưu tập First Diamond rất xứng đáng được cân nhắc. Kiểu dáng tinh giản với đường uốn lượn mềm mại vô cùng nữ tính, kết hợp cùng viên kim cương nhỏ xinh nhưng vẫn đủ lấp lánh.

Top 5 tinh hoa trang suc Kim Cuong duoc ua chuong nhat 4
Kiểu dáng tinh giản với đường uốn lượn mềm mại vô cùng nữ tính, kết hợp cùng viên kim cương nhỏ xinh nhưng vẫn đủ lấp lánh.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Kim cương Vàng 14K Disney|PNJ Snow White & the Seven Dwarfs

Không chỉ là những sản phẩm cổ điển, PNJ còn biết cách “trẻ hoá” những món trang sức kim cương bằng nhiều kiểu dáng và màu sắc hiện đại. Với thiết kế dây cổ thuộc dòng Disney|PNJ, món trang sức mang sắc hồng vàng trẻ trung lại rất khéo trong việc nịnh da. Viên kim cương – tâm điểm của mọi ánh nhìn, được đặt ngay chiếc nơ xinh càng khiến món trang sức thu hút hơn bội phần.

Top 5 tinh hoa trang suc Kim Cuong duoc ua chuong nhat 5
Viên kim cương – tâm điểm của mọi ánh nhìn, được đặt ngay chiếc nơ xinh càng khiến món trang sức thu hút hơn bội phần.

Xem sản phẩm trên hình:

Chọn tinh hoa – chọn PNJ

Trang sức đá phong thuỷ của PNJ luôn là dòng sản phẩm được yêu mến bậc nhất. Đối với thương hiệu, đá phong thuỷ chính là tinh hoa của đất trời vì từng viên đá phải trải qua thời gian rất dài để hấp thụ năng lượng của đất trời. Đặc biệt khi chọn trang sức đá quý, nếu có niềm tin vững mạnh, từ trường từ chúng sẽ giúp bạn thêm mạnh mẽ và hạnh phúc trong cuộc sống của mình. Và hơn ai hết, PNJ hiểu rằng thời gian chính là tinh hoa quý báu nhất của quý khách hàng. Do đó, thương hiệu tự hào mang đến những trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng như giao hàng nhanh trong 3 giờ, mua sắm tiện lợi cùng Click n Collect,… để bạn có thể sống trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, người thân.

Hãy để những món trang sức kim cương PNJ tô điểm thêm cho nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức