spot_img

Top 5 tạo tác Trang Sức Ý hot nhất mùa Thu 2022

Trang sức vàng Ý luôn mang sức hút riêng khó cưỡng. Hãy cùng PNJ ngắm nhìn những tuyệt tác vàng Ý đẹp nhất mùa Thu 2022 nhé!

Trang sức vàng Ý là gì?

Vàng Ý là loại vàng có nguồn gốc từ Italia, được chế tạo từ vàng nguyên chất cùng hợp kim khác. Chất liệu này gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sáng bóng và tinh tế đặc trưng riêng Tùy thuộc vào tỷ lệ phần trăm của các hợp kim khác mà vàng Ý có những sắc độ màu sắc khác nhau, phổ biến nhất là màu trắng và vàng.

Dựa vào thành phần bên trong, vàng Ý có 1 loại phổ biến nhất: Vàng Ý 750 (75% vàng nguyên chất, còn lại là các hợp kim khác)

Do vàng Ý sở hữu vàng nguyên chất cao nên tương đối mềm và dễ uốn. Chính bởi tính chất này, vàng Ý chủ yếu được chế tác thành các món trang sức và phụ kiện thời trang như nhẫn, dây chuyền, bông tai, lắc tay vàng Ý,…

Vàng Ý tại PNJ gồm 1 loại chính gồm: vàng Ý 18K với 3 gam màu chủ đạo là vàng, trắng và vàng hồng. Tùy thuộc vào sở thích của nữ chủ nhân, nàng có thể chọn trang sức vàng Ý trơn hoặc có đính các loại đá để tăng thêm nét đẹp lấp lánh. Ngoài ra, nữ trang PNJ được chế tác tỉ mỉ và chất lượng đạt đến độ hoàn thiện tối ưu. Phái đẹp hoàn toàn tự tin “điệu đà” cùng trang sức vàng ý PNJ mà không lo việc màu sắc bị xuống.

Xem trang sức vàng Ý:

Top 5 tuyệt tác trang sức Ý “hot” nhất mùa Thu 2022

Vòng tay Charm Me Vàng trắng Ý 18K PNJ

Một chiếc vòng đơn giản nhưng cần có trong tủ đồ trang sức của các nàng. Thiết kế vòng tay Charm Me hứa hẹn sẽ là điểm nhấn không thể thiếu cho những cô nàng sưu tập những chiếc charm xinh xắn, đáng yêu. Màu sắc đơn giản, kiểu dáng nhẹ nhàng nhưng chắc chắn. Hiện chiếc vòng đang có 12 sizes để bạn có thể chọn được điểm nhấn phù hợp.

Top 5 tao tac Trang Suc Y hot nhat mua Thu 2022
Hiện chiếc vòng đang có 12 sizes để bạn có thể chọn được điểm nhấn phù hợp.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc chân Vàng Ý 18K PNJ

Không chỉ có đôi tay mà đôi chân cũng cần được “nâng niu” bằng những món trang sức lung linh. Đến với chiếc lắc chân vàng Ý, món quà gây thương nhớ bằng sự thanh mảnh, ngọt ngào cũng như chi tiết nhỏ xinh yêu kiều. Thêm vào đó, chất liệu vàng óng ánh rất khéo nịnh da, dù nhỏ nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho đôi chân. Những điều cần biết về vàng Ý.

Top 5 tao tac Trang Suc Y hot nhat mua Thu 2022 1
Thêm vào đó, chất liệu vàng óng ánh rất khéo nịnh da, dù nhỏ nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho đôi chân.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng trắng Ý 18K PNJ

Ngay khi vừa ra mắt, điểm nhấn bông tai đã trở thành món quà được yêu mến bậc nhất. Kiểu dáng kiểu tròn ôm gọn lấy đôi tai, giúp tôn vinh những đường nét gương mặt của nàng tối đa. Ngoài ra, chất liệu vàng Ý sáng bóng, lung linh sẽ là điểm cộng lớn để nàng tỏa sáng.

Top 5 tao tac Trang Suc Y hot nhat mua Thu 2022 2
Ngoài ra, chất liệu vàng Ý sáng bóng, lung linh sẽ là điểm cộng lớn để nàng tỏa sáng.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc chân Vàng trắng Ý 18K PNJ hình trái tim

Lấy cảm hứng từ sự trẻ trung và nét kiêu sa của những quý cô, PNJ mang đến sản phẩm lắc chân với sự kết hợp cùng vàng Ý 18K. Chiếc lắc nổi bật nhờ vào ánh kim của vàng Ý 18K được tôn lên trên từng đường viền, tất cả cộng hưởng để tôn vinh nhan sắc kiêu sa của phái đẹp.

Trang sức Ý là sự hội tụ của phong cách thiết kế hiện đại kết hợp trình độ chế tác cao. Dòng trang sức này mang đến cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn với chất lượng đảm bảo cùng giá thành hợp lý.

Top 5 tao tac Trang Suc Y hot nhat mua Thu 2022 3
Chiếc lắc nổi bật nhờ vào ánh kim của vàng Ý 18K được tôn lên trên từng đường viền, tất cả cộng hưởng để tôn vinh nhan sắc kiêu sa của phái đẹp.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Vàng trắng Ý 18K đính đá CZ

Cuối cùng trong danh sách hôm nay chính là chiếc nhẫn vàng trắng mang nét kiêu sa. Ngay tâm giữa là viên đá CZ sáng ngời. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn đủ sức chinh phục trái tim của nàng yêu sự tinh tế, sang trọng.

Top 5 tao tac Trang Suc Y hot nhat mua Thu 2022 4
Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn đủ sức chinh phục trái tim của nàng yêu sự tinh tế, sang trọng.

Xem sản phẩm trên hình:

Hãy cùng làm mới tủ đồ mùa Thu bằng những siêu phẩm Trang Sức Ý này, nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức