spot_img

Top 5 nhẫn cưới được yêu thích nhất trong tháng 5

Tháng 5 là thời điểm vàng để các cặp đôi tổ chức đám cưới. Chính vì thế, những cặp nhẫn cưới đẹp, giá cả phù hợp được rất nhiều người quan tâm. Cùng điểm qua 5 mẫu nhẫn cưới sang trọng và bán chạy nhất tháng 5 vừa qua nhé.

Nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K

Top 5 nhan cuoi duoc yeu thich nhat trong thang 5
Đứng đầu danh sách là một chiếc nhẫn kim cương vàng trắng đơn giản nhưng vẫn nổi bật nét tinh tế, sang trọng khi đeo trên tay.

Xem sản phẩm trên hình:

Đứng đầu danh sách là một chiếc nhẫn kim cương vàng trắng đơn giản nhưng vẫn nổi bật nét tinh tế, sang trọng khi đeo trên tay. Nhẫn cưới được chế tác bằng chất liệu vàng trắng 14K, ngoài việc mang đến vẻ đẹp và giá trị vật chất, đây còn là biểu tượng của sự son sắt, thủy chung và không bị biến chất theo thời gian. Mẫu nhẫn sở hữu thiết kế nổi bật với những viên kim cương đính tinh tế trên nền chất liệu vàng trắng, mang đến cái nhìn sang trọng và đẳng cấp.

Nhẫn cưới Vàng 18K đính đá ECZ PNJ Chung Đôi

Top 5 nhan cuoi duoc yeu thich nhat trong thang 5 1
Dù là đá nhân tạo nhưng ECZ có độ cứng gần bằng kim cương, cũng như khả năng tán sắc tuyệt vời.

Xem sản phẩm trên hình:

Không chỉ là một chiếc nhẫn vàng, đây còn là một sự tự tôn, thể hiện giá trị của người con gái trong vai trò cô dâu mới. Dù là đá nhân tạo nhưng ECZ có độ cứng gần bằng kim cương, cũng như khả năng tán sắc tuyệt vời. Do đó, đây sẽ là điểm nhấn đủ sức để “tăng độ tự tin” cho nàng, cũng là món trang sức hoàn hảo mang đến sự sang trọng, thanh lịch phù hợp với một lễ cưới.

Nhẫn cưới Vàng 18K PNJ

Top 5 nhan cuoi duoc yeu thich nhat trong thang 5 2
Tận dụng sắc vàng 18K rực rỡ cùng với sự biến tấu một cách khéo léo về kiểu dáng nữ tính, chiếc nhẫn trở thành tuyên ngôn tình yêu, ghi dấu bước ngoặt lớn trong đời.

Xem sản phẩm trên hình:

Trong top 5 mẫu nhẫn cưới bán chạy mỗi tháng, không thể không kể đến những thiết kế nhẫn cưới trơn chất liệu vàng. Tận dụng sắc vàng 18K rực rỡ cùng với sự biến tấu một cách khéo léo trong kiểu dáng nữ tính, chiếc nhẫn trở thành tuyên ngôn tình yêu, ghi dấu bước ngoặt lớn trong đời. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, nhẫn cưới còn mang ý nghĩa là lời nhắn gửi yêu thương và mong ước được gắn kết bền lâu mãi mãi.

Xem trang sức kim cương:

Nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K

Top 5 nhan cuoi duoc yeu thich nhat trong thang 5 3
Một chiếc nhẫn cưới được đính kim cương sẽ khiến giá trị tăng thêm bội phần.

Xem sản phẩm trên hình:

Từ trước đến nay, nhẫn cưới vàng trắng vẫn luôn là mẫu nhẫn cưới đẹp được nhiều cặp đôi ưa chuộng với thiết kế tông màu trắng tinh khiết, mang đến sự nhẹ nhàng, sang trọng và quý phái. Đồng thời mẫu nhẫn cưới này còn rất dễ để kết hợp với mọi trang phục cũng như phù hợp với mọi sắc da. Một chiếc nhẫn cưới được đính kim cương sẽ khiến giá trị tăng thêm bội phần. Viên kim cương không cần quá to trên chiếc nhẫn, chỉ cần vừa phải đã đủ để làm kiểu nhẫn này thu hút nhiều cô dâu hiện đại. Nhẫn cưới chất liệu nào là lý tưởng nhất?

Nhẫn cưới Bạch Kim đính Kim cương

Top 5 nhan cuoi duoc yeu thich nhat trong thang 5 4
Trong các chất liệu làm nhẫn cưới, bạch kim là quý giá nhất, có độ sáng bền và sang trọng vô cùng.

Xem sản phẩm trên hình:

Thiết kế cuối cùng có mặt trong top 5 là chiếc nhẫn bạch kim đính kim cương. Trong các chất liệu làm nhẫn cưới, bạch kim là quý giá nhất, có độ sáng bền và sang trọng vô cùng. Bạch kim được xếp vào một trong số ít kim loại quý hiếm trên thế giới, nhiều người còn gọi nó là “Ông hoàng của kim loại”. Đây cũng là kim loại tinh khiết nhất, xứng đáng là biểu tượng của tình yêu. Bạch kim và kim cương chính là sự kết hợp hoàn hảo của trang sức, bởi chúng tôn lên vẻ đẹp cao quý và sang trọng cho nhau. Vậy nên có thể nói nhẫn cưới Bạch Kim chính là biểu tượng về sự vĩnh cửu trong tình yêu và hôn nhân.

Nhẫn cưới luôn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc về hôn nhân. Đó vừa là trách nhiệm, vừa là để khẳng định chính thức hai người đã là vợ chồng. Hi vọng với bài viết này, các cặp đôi sẽ lựa chọn cho mình được cặp nhẫn cưới ưng ý, ý nghĩa nhất.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức