spot_img

Top 5 nhẫn cưới được ưa chuộng nhất 2022

Là tín vật nguyện thề của cả hai, nhẫn cưới là điểm nhấn luôn được các cặp đôi chú trọng.

Nhẫn cưới và nhẫn đính hôn khác nhau ở điểm nào?

Thừa hưởng từ văn hoá phương Tây, nhẫn cầu hôn đã trở thành tín vật không thể thiếu của những cặp đôi khi chuẩn bị tiến đến hôn nhân. Đây là điểm nhấn mà chàng trai sẽ chuẩn bị, đợi thời cơ và trong không gian lãng mạn, chàng sẽ ngỏ lời cầu hôn cô gái mà mình yêu. Khi cô gái chấp nhận, nàng sẽ đeo chiếc nhẫn đính hôn vào ngón áp út của bàn tay phải. Chiếc nhẫn này thường là nhẫn kim cương trên chất liệu vàng.

Còn về nhẫn cưới, đây được xem là tín vật của sự gắn kết của cặp đôi. Khác với nhẫn đính hôn chỉ có một chiếc và được trao ở không gian riêng tư, nhẫn cưới luôn đi theo cặp, có thiết kế đơn giản, và chỉ được trao trong ngày lễ trọng đại nhất của đời người – ngày cưới, trước sự chứng kiến của quan viên hai họ.

Xây dựng hình ảnh mới cho bản thân với những món trang sức sắc màu rực rỡ.

5 nhẫn cưới được ưa chuộng nhất năm 2022

Nhẫn cưới Vàng 18K PNJ Sánh Duyên

Nằm trong bộ sưu tập Hạnh Phúc Vàng, nhẫn cưới Sánh Duyên mang vẻ đẹp tối giản nhưng không nhàm chán. Không chọn viên đá nào làm trung tâm, thiết kế mang hai sắc màu đan xen vào nhau, tựa như tình yêu đôi lứa, đối lập nhưng vẫn hoà quyện. Đây sẽ sự lựa chọn của những cô dâu yêu thích sự tinh giản, tinh tế và mang vẻ đẹp không tuổi của thời gian.

top 5 nhan cuoi duoc ua chuong nhat 2022
Nằm trong bộ sưu tập Hạnh Phúc Vàng, nhẫn cưới Sánh Duyên mang vẻ đẹp tối giản nhưng không nhàm chán. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K

Kim cương đại diện cho sự vĩnh cửu, sợi dây gắn kết mãnh liệt của hai tâm hồn. Trên chất liệu vàng 18K, viên kim cương lại thêm dịp toả sáng, thu hút trong từng nhịp chuyển. Chiếc nhẫn sẽ là tín vật trao sự thành tâm, tình yêu và chung thuỷ của cặp uyên ương. Ngoài ra, vật phẩm này còn được xem như điểm nhấn mang ý nghĩa linh thiêng về mặt phong thuỷ, giúp các chủ nhân thu hút tài lộc và chiêu hồi thịnh vượng.

top 5 nhan cuoi duoc ua chuong nhat 2022 1
Kim cương đại diện cho sự vĩnh cửu, sợi dây gắn kết mãnh liệt của hai tâm hồn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn Cưới Vàng 18K PNJ True Love

Phá cách chính là từ thích hợp để miêu tả chiếc nhẫn cưới vàng thuộc dòng True Love của PNJ. Đánh dấu chặng đường tình cảm bằng những chữ số La Mã, chạy dọc theo vòng tròn của thân nhẫn, tượng trưng cho tình yêu không hồi kết của cả hai. Không chỉ gây thương nhớ bằng ý nghĩa dựa trên những chi tiết độc đáo, chiếc nhẫn cưới còn khiến nàng phải bồi hồi bởi kiểu dáng và sắc màu hài hoà đến khó tưởng. Ngoài ra, hình ảnh trái tim được đặt khéo léo lại càng làm nàng không thể rời mắt.

top 5 nhan cuoi duoc ua chuong nhat 2022 2
Đánh dấu chặng đường tình cảm bằng những chữ số La Mã, chạy dọc theo vòng tròn của thân nhẫn, tượng trưng cho tình yêu không hồi kết của cả hai. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn Cưới Vàng 18K đính đá Ruby PNJ True Love

Vừa mới ra mắt gần đây nhưng chiếc nhẫn cưới vàng đính đá Ruby đã luôn được hội chị em săn đón. Thay vì dáng bo tròn hoàn toàn như bình thường, tín vật này được làm mới với phần đầu nhô nhẹ. Chiếc nhẫn vàng đính đá Ruby tựa như quyển nhật ký giúp các cặp đôi lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào của câu chuyện tình yêu mộc mạc và giản đơn. Sở hữu độ cứng cao, chịu được sự va đập và mang vẻ đẹp của sự quyến rũ, viên đá Ruby được đính một cách tinh xảo trên sản phẩm nhờ vào tài nghệ của đội ngũ kim hoàn từ PNJ.

top 5 nhan cuoi duoc ua chuong nhat 2022 3
Sở hữu độ cứng cao, chịu được sự va đập và mang vẻ đẹp của sự quyến rũ, viên đá Ruby được đính một cách tinh xảo trên sản phẩm nhờ vào tài nghệ của đội ngũ kim hoàn từ PNJ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn cưới Bạch kim đính Kim cương

Bạch Kim, hay còn gọi là Platinum, là một kim loại quý hiếm thường xuất hiện ở những con sông. Bạch Kim có màu xám trắng với đặc tính dẻo, dễ uốn và sở hữu sắc màu óng ánh. Một điểm thú vị rằng những trang sức được chế tác từ Bạch Kim đều không lẫn cùng kim loại khác; nói một cách khác, trang sức Bạch Kim sở hữu độ tinh khiết đáng mơ ước. Ưu điểm của chất liệu là tính ăn mòn thấp nên sau nhiều năm sử dụng, trang sức vẫn giữ được vẻ đẹp như ngày đầu.

Trên chất liệu quý hiếm, viên kim cương sáng ngời màu sắc đặc trưng của riêng mình, Tín vật tình yêu này còn được điểm thêm chi tiết trái tim, đặt kế cùng chữ Forever – mãi mãi một tình yêu.

top 5 nhan cuoi duoc ua chuong nhat 2022 4
Tín vật tình yêu này còn được điểm thêm chi tiết trái tim, đặt kế cùng chữ Forever – mãi mãi một tình yêu. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

PNJ – Thương hiệu trang sức và kim cương hàng đầu Việt Nam tự hào đồng hành cùng bạn đón chào hạnh phúc mới. Vì vậy, đừng ngần ngại đặt trọn niềm tin vào hệ thống cửa hàng PNJ khi bạn chọn mua nhẫn cưới nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức