spot_img

Top 5 món trang sức “STYLE” chất lừ không thể thiếu dành cho nàng

Top 5 mon trang suc STYLE chat lu khong the thieu danh cho nang

Là “thành viên” trẻ nhất của gia đình PNJ, thương hiệu STYLE BY PNJ là một cơn sóng mới đón đầu mọi xu hướng.

Ra mắt vào cuối năm 2020, STYLE BY PNJ là thương hiệu mang trong mình DNA trẻ trung, phong cách và có lối đi riêng. Không đi theo một khuôn mẫu, STYLE thúc đẩy giới trẻ tự do kiến tạo phong cách riêng của mình bằng thời trang. Với “visual” cực đỉnh, thương hiệu đã đốn tim phái đẹp ầm ầm bằng nhiều siêu phẩm. Cùng ngắm nhìn 5 món trang sức được yêu thích bậc nhất nhé:

Dây cổ – Tuyệt chiêu của nàng phong cách

Thuộc bộ sưu tập DNA VOL 1, mẫu dây cổ lấy cảm hứng từ bộ mã di truyền độc nhất của con người. Tưởng rằng trang sức và di truyền học không có điểm giao thoa, thế nhưng dựa trên sự sáng tạo vượt khuôn khổ, điểm nhấn ghi điểm mạnh mẽ bằng kiểu dáng độc đáo và mạo hiểm.

Top 5 mon trang suc STYLE chat lu khong the thieu danh cho nang 1
Mẫu dây cổ có điểm nhấn mang biểu tượng DNA. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn – Sức hút không thể thiếu

Tiếp tục chinh phục phái đẹp, mẫu nhẫn vừa trình làng của STYLE lan toả một sức hút mới mẻ. Kiểu dáng chú trọng đến vẻ độc đáo và khác biệt, đại diện cho cái tôi độc nhất của mỗi cô gái. Ngoài ra, mẫu nhẫn vẫn không mất đi sự dịu dàng; ngược lại còn mang đến sự duyên dáng, nữ tính để phái đẹp thỏa sức cùng những món trang sức và trang phục khác. Chọn quà trang sức siêu chuẩn cho nàng nhân dịp 20/10 tại đây.

Top 5 mon trang suc STYLE chat lu khong the thieu danh cho nang 2
Kiểu dáng chú trọng đến vẻ độc đáo và khác biệt, đại diện cho cái tôi độc nhất của mỗi cô gái. Xem sản phẩm bên trái TẠI ĐÂY, bên phải TẠI ĐÂY.

Bông tai – Thổi bừng phong cách mới

Vân tay – một trong những đặc điểm nhận dạng của con người, đã được STYLE BY PNJ hô biến trở thành điểm nhấn khiến vạn trái tim loạn nhịp. Thiết kế có phần tinh giản, nhường lại sự chú ý đến điểm nhấn vân tay cùng thông điệp mạnh mẽ về sự tự tin thể hiện chính mình của phái đẹp.

Top 5 mon trang suc STYLE chat lu khong the thieu danh cho nang 3
Vân tay – một trong những đặc điểm nhận dạng của con người, đã được STYLE BY PNJ hô biến trở thành điểm nhấn khiến vạn trái tim loạn nhịp. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Dây chuyền – Quyến rũ như một con sóng

Chúc trọng đến từ chi tiết và kiểu dáng, các thiết kế của STYLE biểu tượng hoá câu chuyện của riêng. Với bộ sưu tập Seamyself, sự quyến rũ của phái đẹp như đại dương bao la, bí ẩn nhưng đầy mê hoặc. Để biểu tượng hóa hình ảnh ấy, STYLE tận dụng những con sóng nhịp nhàng, biến tấu chúng trở thành điểm nhấn siêu đỉnh.

Top 5 mon trang suc STYLE chat lu khong the thieu danh cho nang 4
Để biểu tượng hóa hình ảnh ấy, STYLE tận dụng những con sóng nhịp nhàng, biến tấu chúng trở thành điểm nhấn siêu đỉnh. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vòng tay – Yêu kiều từng nhịp đập

Để tôn thêm “cá tính” đậm chất thơ, STYLE mang đến một thiết kế vòng tay có sức “gây mê” bất ngờ. Sử dụng chất liệu ECZ, pha trộn cùng điểm nhấn biểu tượng mã gen DNA trên nền chất liệu vàng hồng chanh sả, siêu phẩm mang trọn những dấu ấn ngọt ngào mà nàng nào cũng phải đắm say.

Top 5 mon trang suc STYLE chat lu khong the thieu danh cho nang 5
Để tôn thêm “cá tính” đậm chất thơ, STYLE mang đến thiết kế vòng tay có sức “gây mê”. Xem sản phẩm lắc tay TẠI ĐÂY, vòng cổ TẠI ĐÂY.

“Bắt trend” siêu dễ, tạo hình “gây mê” cùng STYLE BY PNJ nhé các cô nàng!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức