spot_img

Top 5 món trang sức mùa Hè dành cho các quý cô công sở

Mặc đẹp, tác phong chuyên nghiệp luôn là những điều nàng công sở luôn hướng tới. Vậy trong dịp Hè này, đâu là những món trang sức có thể giúp nàng thêm tự tin hơn nữa?

Được ngắm mình xinh đẹp hàng ngày là điều mà nàng công sở nào cũng mong muốn. Không ít nàng cho rằng, điệu đà một chút còn giúp họ giải toả áp lực công việc, cũng như thêm hứng khởi khi đến công ty. Do đó, dù bận rộn đến mấy, hội chị em công sở cũng đừng quên chăm chút bản thân, làm mới mình bằng những trang phục chuyên nghiệp, điểm thêm món trang sức bắt mắt.

Nhân dịp Hè đã đến, nàng lại có thêm “cớ” để F5 bản thân bằng những món quần áo mới toanh, phối cùng những món phụ kiện, trang sức duyên dáng. Hôm nay, hãy cùng PNJ điểm qua 5 món trang sức mùa Hè dành cho nàng công sở nhé!

Lắc tay Vàng trắng Ý 18K

Một chiếc lắc tay xinh xắn sẽ giúp cổ tay thanh mảnh của nàng còn được tôn vinh hơn nữa. Được chế tác trên chất liệu vàng trắng Ý 18K, chiếc lắc tay “xinh xỉu” với những chi tiết nhấn nhá nhỏ nhắn, tinh tế. Chất liệu vàng Ý nổi tiếng nhờ vẻ đẹp thời thượng, rất được hội chị em chuộng. Ngoài ra, nàng còn có thể phối chiếc lắc tay này cùng đồng hồ hay những kiểu vòng hay lắc tay có màu sắc tương tự nữa đấy.

Top 5 mon trang suc mua He danh cho cac quy co cong so
Được chế tác trên chất liệu vàng trắng Ý 18K, chiếc lắc tay “xinh xỉu” với những chi tiết nhấn nhá nhỏ nhắn, tinh tế.

Xem sản phẩm trên hình:

Xem trang sức vàng Ý:

Bông tai Vàng trắng 14K đính Ngọc trai Akoya PNJ

Khả năng đặc biệt của ngọc trai là có thể “cân” mọi loại trang phục. Những viên ngọc từ biển mang sắc màu óng ánh, cùng vẻ yêu kiều vượt thời gian, sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho nàng công sở. Sức hút của ngọc trai là điều không thể chối cãi, nàng chỉ cần diện trang phục lịch thiệp, tóc vén cao gọn gàng, phần toả sáng hãy để cho đôi bông tai này lo nhé!

Top 5 mon trang suc mua He danh cho cac quy co cong so 1
Sức hút của ngọc trai là điều không thể chối cãi, nàng chỉ cần diện trang phục lịch thiệp, tóc vén cao gọn gàng, phần toả sáng hãy để cho đôi bông tai này lo nhé!

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ

Dù không có luật lệ chi tiết nhưng nhiều nàng cũng cảm thấy ái ngại, không tự tin khi diện những món trang sức quá nổi bật tại nơi làm việc. Lời giải cho trường hợp này chính là ưu tiên những điểm nhấn nhỏ nhưng vẫn lấp lánh, thanh lịch. Ứng cử viên sáng giá cho Hè này chính là đôi bông tai vàng trắng 10K đính đá ECZ. Không đắt đỏ như kim cương nhưng ECZ vẫn sở hữu những ưu điểm đáng giá: độ tán sắc lung linh, độ cứng cao và chi phí vừa phải.

Top 5 mon trang suc mua He danh cho cac quy co cong so 2
Không đắt đỏ như kim cương nhưng ECZ vẫn sở hữu những ưu điểm đáng giá: độ tán sắc lung linh, độ cứng cao và chi phí vừa phải.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Vàng trắng Ý 18K đính đá CZ PNJ

Trong trường hợp nàng đang tìm kiếm món trang sức có phần nổi bật và đẳng cấp hơn, thì PNJ xin chiêu đãi chiếc nhẫn vàng trắng Ý 18K. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, hội chị em sẽ phải bất ngờ với kiểu dáng bông hoa đang nở rộ cực kỳ hút mắt. Kế tiếp chính là công nghệ chế tác vàng Ý thì xuất sắc, tinh xảo trên từng đường nét và chi tiết. Điểm thêm cho vẻ đẹp này chính là những viên đá CZ sáng ngời. Một thiết kế xứng đáng được cân nhắc trong Hè này đấy, nàng ơi.

Top 5 mon trang suc mua He danh cho cac quy co cong so 3
Điểm thêm cho vẻ đẹp này chính là những viên đá CZ sáng ngời. Một thiết kế xứng đáng được cân nhắc trong Hè này đấy, nàng ơi.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền Vàng trắng Ý 18K đính đá CZ

Nếu nàng thường xuyên phải diện vest hay blazer thì điểm nhấn dây chuyền này sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc sự hút mắt. Chất liệu vàng trắng Ý 18K kết hợp cùng đá CZ lấp lánh, thiết kế ngay lập tức mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại.

Top 5 mon trang suc mua He danh cho cac quy co cong so 4
Chất liệu vàng trắng Ý 18K kết hợp cùng đá CZ lấp lánh, thiết kế ngay lập tức mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại.

Xem sản phẩm trên hình:

Diện đẹp, phong thái tự tin sẽ giúp nàng ghi điểm cộng lớn với cấp trên hay đối tác. Do đó, đừng ngần ngại đầu tư những món quần áo, trang sức có thể nâng tầm phong cách của mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức