spot_img

Top 5 lắc tay, vòng tay bán chạy nhất tháng 8

Những điểm nhấn lắc tay và vòng tay luôn được hội chị em ưu ái. Hôm nay, hãy cùng PNJ điểm qua top 5 lắc tay và vòng tay bán chạy nhất trong tháng 8 nhé!

Phân biệt vòng tay và lắc tay

Mặc dù mang hai khái niệm khác nhau, vòng tay và lắc tay thường xuyên bị hiểu nhầm là chỉ cùng một món trang sức.

Vòng tay là một thuật ngữ để miêu tả tất cả những mẫu trang sức được đeo trên cổ tay. Bên cạnh đó, vòng tay còn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau có thể kể đến: kim loại, đá quý, ngọc, da hoặc gỗ. Gọi tên 5 kiểu lắc tay – vòng tay dễ phối cùng mọi loại trang phục.

Khác với vòng tay, lắc tay chỉ được làm từ kim loại, thiết kế nổi bật nhất chính là mắt xích.

Xem trang sức lắc tay:

Top 5 lắc tay, vòng tay được yêu thích nhất trong tháng 8

Vòng tay Charm Me Vàng trắng Ý 18K PNJ

Những món trang sức vàng trắng Ý luôn sở hữu nét hiện đại và phóng khoáng riêng. Không nằm ngoại lệ, chiếc vòng tay Charm Me được chế tác từ chất liệu vàng trắng Ý 18K cao cấp, chú trọng đến sự tinh giản và tinh tế. Ngoài ra, với hội chị em mê những hạt charm nhỏ xinh thì đây chính là món đồ cần rinh về ngay. Chỉ cần điểm thêm 2 hoặc 3 chiếc charm đáng yêu là thiết kế đã mang màu sắc mới lạ, đặc biệt là dành riêng cho bạn. Hiện chiếc vòng đang có hơn 10 size, phù hợp với mọi nhu cầu của nàng đấy!

Top 5 lac tay vong tay ban chay nhat thang 8
Chiếc vòng tay Charm Me được chế tác từ chất liệu vàng trắng Ý 18K cao cấp, chú trọng đến sự tinh giản và tinh tế.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng trắng Ý 18K PNJ

Một lần nữa, những món trang sức từ vàng trắng Ý lại khiến bao trái tim của phái đẹp phải rung rinh. Thiết kế lần này chính là chiếc lắc tay vô cùng tinh xảo với những đường nét được chăm chút kỹ lưỡng. Dù không sở hữu viên đá lấp lánh nào nhưng điểm nhấn vẫn ánh lên sự lung linh cuốn hút khó cưỡng. Ưu điểm của thiết kế này chính là phù hợp với mọi lứa tuổi và có thể đồng hành cùng nàng trong mọi dịp quan trọng.

Top 5 lac tay vong tay ban chay nhat thang 8 1
Dù không sở hữu viên đá lấp lánh nào nhưng điểm nhấn vẫn ánh lên sự lung linh cuốn hút khó cưỡng.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Những chiếc lắc tay thanh mảnh luôn được lòng các cô gái vì sự xinh xắn và linh hoạt trong việc mix-match. Trong tháng 8 vừa rồi, mẫu lắc tay được chế tác từ chất liệu vàng trắng điểm thêm viên đá ECZ đã khiến bao cô nàng phải “xuống tiền” mang về ngay.

Top 5 lac tay vong tay ban chay nhat thang 8 2
Trong tháng 8 vừa rồi, mẫu lắc tay được chế tác từ chất liệu vàng trắng điểm thêm viên đá ECZ đã khiến bao cô nàng phải “xuống tiền” mang về ngay.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng trắng Ý 18K đính đá CZ PNJ

Không thiếu đi nét cổ điển duyên dáng, cũng chẳng mất đi hơi thở đương đại được chạm khắc tỉ mỉ đến từng chi tiết, chiếc lắc tay đã hút mắt mọi cô nàng ngay lần chạm mặt đầu tiên.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, các chi tiết hình tròn độc đáo kết hợp cùng những viên đá CZ xung quanh, tất cả đã tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết cho chiếc lắc tay vàng trắng Ý 18K PNJ.

Top 5 lac tay vong tay ban chay nhat thang 8 3
Không thiếu đi nét cổ điển duyên dáng lẫn hơi thở đương đại được chạm khắc tỉ mỉ đến từng chi tiết, PNJ muốn khắc họa vẻ đẹp trẻ trung và thời thượng trong từng thiết kế.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng 18K PNJ

Chất liệu vàng 18K sở hữu sắc vàng óng ánh nịnh da, nay sẽ khiến nàng thích mê hơn nữa. Không cầu kỳ, không phức tạp, chiếc lắc tay được chế tác một cách đơn giản với kiểu dáng tinh tế kết hợp cùng chất liệu vàng 18K đã tạo nên vẻ đẹp thanh lịch.

Top 5 lac tay vong tay ban chay nhat thang 8 4
Không cầu kỳ, không phức tạp, chiếc lắc tay được chế tác một cách đơn giản với kiểu dáng tinh tế kết hợp cùng chất liệu vàng 18K đã tạo nên vẻ đẹp thanh lịch.

Xem sản phẩm trên hình:

Đến cửa hàng PNJ gần nhất hoặc đặt hàng ngay tại pnj.com.vn để chọn riêng cho mình một thiết kế lắc tay, vòng tay nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức