spot_img

Sự thấu hiểu là món quà vô giá

Đằng sau mỗi người phụ nữ Việt Nam thành công trong cuộc sống, họ đã trải qua rất nhiều những thử thách, khó khăn nhưng đôi khi luôn là những câu chuyện không được kể đến. Bạn có biết, những người phụ nữ tuyệt vời của chúng ta, chính sự thấu hiểu một cách tinh tế đối với họ, sẽ là những món quà vô giá nhất.

Với phương châm tôn vinh những giá trị đích thực của người Phụ nữ Việt Nam, cũng như luôn lắng nghe và thấu hiểu, các dòng trang sức của PNJ đều được lấy cảm hứng từ những nét đẹp và tâm hồn của người phụ nữ. Bởi PNJ biết rằng, những người phụ nữ luôn hy sinh và dành những điều tốt nhất cho người mình yêu thương, và PNJ xin dành trọn tình yêu thương này đối với Người Phụ Nữ Việt.

Nhân dịp 20/10 lần này, để lan tỏa hơn nữa thông điệp “Sự thấu hiểu là món quà vô giá” PNJ xin gửi đến Quý khách hàng chương trình tri ân Người Phụ Nữ Việt Nam. Theo đó, từ ngày 07/10 đến hết ngày 23/10/2022, rất nhiều những món quà ưu đãi đặc biệt sẽ được gửi đến Quý khách hàng khi mua sắm tại 06 cửa hàng PNJ tại Chi nhánh Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

su thau hieu la mon qua vo gia 01

Khi Quý khách hàng đến tham quan và mua sắm tại PNJ Buôn Ma Thuột có cơ hội trúng ngay Miếng vàng tài lộc PNJ 1 chỉ, Nhẫn vàng PNJ 0.5 chỉ, Mắt kính Guess thời trang cùng các phần quà hấp dẫn khác với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 35 Triệu đồng.

Không chỉ vậy, trong thời gian diễn ra chương trình, PNJ còn dành tặng Quý khách hàng ưu đãi lên đến 10% (tối đa 500.000 đồng)  khi khách hàng check in  tại 06 cửa hàng PNJ tại TP. Buôn Ma Thuột.

su thau hieu la mon qua vo gia 02

Không dừng lại ở đó, để tỏ lòng tri ân cũng như thấu hiểu đối với “một nửa thế giới”, PNJ đặc biệt mang đến chương trình Tận hưởng đặc quyền VIP lên đến 8% chỉ diễn ra trong 04 ngày từ 07/10 đến hết ngày 10/10/2022 với các ưu đãi sau: Ưu đãi lên đến 12% cho các trang sức 22K, 24K tính công |  Ưu đãi lên đến 8% cho trang sức ECZ, CZ, trang sức Ý, trang sức đá quý, ngọc trai, trang sức Kim cương và vỏ | Ưu đãi lên đến 4% cho Kim cương rời và Trang sức bạc/hợp kim lên đến 20%

su thau hieu la mon qua vo gia 03

Đối với PNJ, chính sự lắng nghe để thấu hiểu Quý khách hàng là cách để PNJ đem đến những bộ sản phẩm trang sức tinh tuyển, đẳng cấp để đáp ứng nhu cầu mua sắm, tô điểm cho vẻ đẹp toàn diện của người Phụ nữ Việt Nam. Không thể không kể đến trang sức Kim cương, Ngoài những thiết kế truyền thống phù hợp với các khách hàng yêu chuộng nét đẹp chuẩn mực sang trọng, PNJ vẫn luôn đem đến những làn gió mới hiện đại.

su thau hieu la mon qua vo gia 04

PNJ luôn biết cách yêu chiều các Quý cô khi đem đến những mẫu mã sản phẩm hiện đại trẻ trung và tinh tế ECZ và CZ. Dù bạn yêu thích sự giản dị, nhẹ nhàng hay chút phá cách, thì trang sức CZ, ECZ đều có thể làm hài lòng cả những người khó tính nhất!

su thau hieu la mon qua vo gia 05

Điểm sáng trong trang sức PNJ sẽ được tô điểm chấm phá hơn nữa với sự tinh tế và thanh lịch của trang sức đá quý Ruby, Topaz,….và ngọc trai, giúp người Phụ nữ Việt tự tin bộc lộ cá tính của mình trên, vững niềm tin trên từng chặng đường dấu mốc quan trọng trong cuộc đời. Đặc biệt, trang sức đá quý còn sẽ mang đến nguồn năng lượng sống tích cực, may mắn và bình an cho người sở hữu.

su thau hieu la mon qua vo gia 06

Những người Phụ nữ xung quanh chúng ta mỗi người đều mang một vẻ ngoài và tâm hồn rất riêng. Họ luôn cố gắng và chăm sóc cho gia đình. Vậy nên, hãy dành nhiều hơn nữa thời gian cho những người Phụ nữ ta yêu để thấu hiểu và trân trọng giá trị đích thực ấy. Và nhân dịp 20/10, hãy đến với PNJ Buôn Ma Thuột gần nhất để tin chọn những món quà trang sức đẳng cấp, tôn vinh giá trị của người Phụ nữ của mình nhé!.

Chương trình sẽ được triển khai từ 07/10 đến hết ngày 23/10/2022 và áp dụng tại 06 cửa hàng tại Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Thông tin 06 cửa hàng tại Buôn Ma Thuột:

STTTÊN CỬA HÀNGLOẠI HÌNHĐỊA CHỈSỐ ĐIỆN THOẠI
1PNJ Điện Biên PhủCửa hàngC1-C2 Điện Biên Phủ, TP. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk (0262) 356 8989 
2PNJ Vincom Buôn Ma ThuộtQuầy hàng78 Lý Thương Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk (0262) 351 2222
3PNJ Coop Buôn Ma ThuộtQuầy hàng71 Nguyễn Tất Thành, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk (0262) 3958 997
4PNJ YwangCửa hàng07-09 Y Wang, phường Eatam, TP. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk (0262)3733.337
5PNJ Big C GoQuầy hàng5 Mười Tháng Ba, Cư Ê Bur, TP. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk (0269) 3825 888
6PNJ Nguyễn Tất ThànhCửa hàng190 – 192 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk (0262) 3 51 3333

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức