spot_img

Tháng của Cha – tặng Combo quà lên đến 600.000đ

Ngày của Cha đang đến thật gần, để tri ân cho những yêu thương trầm ấm và sự nâng đỡ vững chắc không ngừng nghỉ từ các “rường cột gia đình”, PNJ gửi tặng đến Quý Khách Hàng chương trình “Tháng Của Cha” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

thang cua cha DNB

Cho những yêu thương vô bờ bến của Cha – người luôn là chỗ dựa vững chãi, lặng yên đi theo ta suốt hành trình, từ ngày 18/6 đến ngày 30/6/2021, PNJ Đông Nam Bộ gửi tặng Quý Khách Hàng chương trình ưu đãi Tháng Của Cha như một món quà tri ân cùng lời chúc sức khỏe đến tất cả những người Cha trân quý.

thang cua cha 06

Theo đó, PNJ gửi tặng những món quà ý nghĩa cho tất cả các hoá đơn mua hàng từ 5 triệu đồng. Cụ thể, với mỗi hoá đơn mua hàng chỉ từ 5 triệu đồng, bạn sẽ được tặng combo quà tặng hấp dẫn lên đến 600.000 đồng. Đặc biệt, trong tháng 6 này, lần đầu tiên PNJ Đông Nam Bộ áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn đến 25% nhiều sản phẩm đặc biệt của PNJ.

Cụ thể:

thang cua cha 05 1

TRI ÂN KHÁCH HÀNG, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

Từ ngày 26/06 đến 27/06/2021, PNJ gửi tặng chương trình “VIP DAYS – Tri ân khách hàng PNJ” ưu đãi đến 8% hàng ngàn Bộ trang sức đẳng cấp, tinh xảo đã làm nên tên gọi của thương hiệu PNJ và được nhiều khách hàng “săn đón”.

image 1

Cụ thể, tất cả các dòng trang sức kim cương, trang sức vỏ, ECZ, Ý, đá màu, ngọc trai, cẩm thạch, CZ, trang sức không gắn đá và dây chuyền sẽ giảm 8% dành cho khách hàng thân thiết, 6% dành cho khách hàng đồng hành, 5% dành cho khách hàng thành viên và 3% dành cho khách hàng mới. Riêng kim cương rời và đá rời, PNJ cũng ưu đãi các khách hàng đến 4%.

Đặc biệt hơn, trong suốt thời gian diễn ra Tháng Của Cha, PNJ Đông Nam Bộ tổ chức Minigame “Khoảnh Khắc Vô Giá, Yêu Thương Tặng Cha” siêu hấp dẫn để các bạn có thể lưu lại khoảnh khắc ý nghĩa với Cha và rinh ngay những phần quà tuyệt vời của chương trình. Bạn nhớ theo dõi fanpage PNJ vào ngày 18/06/2021 để nắm rõ thể lệ Migigame nhé!

thang cua cha DNB 03

Mừng Tháng Của Cha, hãy đến ngay với cửa hàng PNJ gần bạn nhất tại Đông Nam Bộ và chọn ngay cho Cha món quà vô giá, tận hưởng ưu đãi hấp dẫn của PNJ, bạn nhé! Đồng thời, để đảm bảo sức khỏe của Quý khách hàng trong tình hình dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp, đội ngũ nhân viên PNJ tại cửa hàng sẽ nghiêm túc tuân thủ các quy định an toàn phòng chống dịch để bạn an tâm mua sắm.

Nhanh đến với PNJ tại khu vực Đông Nam Bộ để trải nghiệm ngay dịch vụ mua sắm hàng đầu cùng những ưu đãi đặc quyền hoặc bạn cũng có thể mua sắm an toàn tại kênh mua sắm online cuả PNJ, xem tại đây để luôn rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh, bạn nhé!

(*) Chương trình chỉ áp dụng tại các cửa hàng PNJ khu vực Đông Nam Bộ: Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Đồng Nai.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức