spot_img

Tặng quà cho bố mẹ người yêu, bạn cần biết điều gì?

Việc lựa chọn quà tặng cho bố mẹ người yêu cũng chính là vấn đề khiến các nàng nhiều đêm mất ngủ. Và nếu chị em nào đang lo lắng không biết nên chọn gì để làm quà tặng bố mẹ bạn trai thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, PNJ sẽ gợi ý những món tặng bố mẹ người yêu ý nghĩa, giúp nàng ghi điểm tuyệt đối lần đầu ra mắt.

Những điều cần lưu ý:

Chú ý tới trang phục, mái tóc

Trong lần đầu ra mắt gia đình bạn trai, các cô gái cần đặc biệt lưu ý vấn đề đầu tóc, trang phục. Hãy ăn mặc và làm tóc sao cho hợp với mắt thẩm mỹ và quan điểm thời trang của mẹ chàng. Bạn hoàn toàn có thể nhờ chàng tư vấn điều này hoặc tìm hiểu qua cách ăn mặc hàng ngày của mẹ chồng tương lai.

Hãy mặc những bộ đồ mang lại cho bạn sự thanh lịch, trẻ trung nhưng thoải mái. Hãy nhớ trang phục phải thoải mái nhé, vì rất có thể bạn sẽ phải vào bếp phụ mẹ chàng. Lưu ngay 4 bí kíp chọn quà tặng khiến chàng trai của bạn đổ đứ đừ.

Lễ phép trong giao tiếp

Biếu quà cho bố mẹ người yêu ở đây không chỉ là món quà về vật chất mà còn là tinh thần. Vì vậy, khi đến chơi nhà bạn trai, bạn phải chuẩn bị tâm lý thoải mái, nói năng một cách lễ phép và từ tốn.

Ngoài ra, để giảm bớt sự lúng túng, căng thẳng trong khi nói chuyện với gia đình người yêu, bạn cũng nên chuẩn bị trước một số câu hỏi hay tình huống có thể xảy ra. Hơn nữa, trong cuộc nói chuyện, bạn nên thể hiện sự thông minh, linh hoạt và không phô trương qua các câu trả lời. Đồng thời giữ sự chân thành và tôn trọng đối với các bậc trưởng bối.

Gói ghém quà cẩn thận

Đối với các bậc phụ huynh, chưa cần biết món quà là gì, họ thường đánh giá độ yêu thích dựa trên hình thức của món quà trước. Vì vậy, bạn cần chăm chút cho vẻ bên ngoài của món quà, bọc quà cẩn thận, chu đáo để có món đồ chỉn chu, hoàn hảo nhất.

Của cho không bằng cách cho

Bên cạnh món quà, nàng cũng nên chú ý đến cách tặng quà bởi điều này sẽ để lại ấn tượng tốt, ghi điểm tuyệt đối trong mắt phụ huynh bạn trai. Bên cạnh đó, quà tặng còn thay cho lời cảm ơn vì đã sinh ra cho bạn người bạn trai tuyệt vời. Tặng quà sẽ làm cho tình cảm giữa bố mẹ chàng và bạn trở nên hòa thuận, yêu thương, gần gũi hơn.

Gợi ý một số món quà ý nghĩa:

Trang sức phong thuỷ:

Trang sức phong thủy xứng đáng đứng top trong những ý tưởng mà bạn có thể nghĩ đến. Bởi chúng luôn chứa đựng nguồn năng lượng tích cực, xua tan mệt mỏi và mang lại may mắn cho chủ sở hữu. 

Luu ngay nhung dieu nay de chon cho bo me nguoi yeu mot mon qua ung y 1 1

Xem sản phẩm trên hình:

Đôi bông tai được chế tác từ vàng 18K, PNJ mang đến sản phẩm sở hữu thiết kế tinh xảo đầy quý phái. Tinh tuyển từng viên đá Ruby được cắt mài tỉ mỉ cộng hưởng sắc đỏ hồng quyến rũ, nồng nàn như ly rượu vang, đôi bông tai không chỉ là trang sức mà còn là “trợ thủ” nâng tầm nhan sắc cho những quý bà.

Tranh treo tường phong thủy

Hiện nay, việc treo tranh phong thủy không chỉ giúp làm đẹp cho không gian sống mà nó còn mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình. 

Luu ngay nhung dieu nay de chon cho bo me nguoi yeu mot mon qua ung y

Xem sản phẩm trên hình:

Tranh song ngư là sự kết hợp cặp hình tượng cá, không những tượng trưng cho hạnh phúc nhân đôi mà còn hàm ý niềm vui sum họp giữa người yêu, vợ chồng. Trong phong thuỷ, cá là biểu tượng tuyệt vời tiêu biểu cho sự thịnh vượng, thuận hoà và hạnh phúc trong hôn nhân, là biểu tượng may mắn, đại cát trong kinh doanh, trị thế.

Linh vật may mắn

Linh vật là cách gọi chung chỉ những loại động vật tượng trưng cho sự may mắn, hòa bình theo quan niệm của dân gian. Việc linh vật phong thủy cho bố mẹ người yêu ngày đầu ra mắt với mong muốn mang đến những lời chúc sức khỏe, bình an.

Luu ngay nhung dieu nay de chon cho bo me nguoi yeu mot mon qua ung 2 1

Xem sản phẩm trên hình:

Theo quan niệm phương tây, dê là cung chiêm tinh đứng thứ 10 trong hoàng đạo với cái tên Nam Dương, hay còn gọi là Ma Kết. Trong Âm Dương Ngũ Hành loài dê mang ý nghĩa về sự hưởng thụ, an nhàn, may mắn.

Hi vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm thật nhiều ý tưởng và bí quyết để ra mắt gia đình người yêu sao cho thật ấn tượng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức