spot_img

Nàng đã biết cách khoe nhẫn cưới vừa đẹp vừa sang?

Nàng đã bao giờ băn khoăn sợ rằng chiếc váy cưới lộng lẫy sẽ làm lu mờ đi vẻ đẹp của chiếc nhẫn cưới? Vậy đâu là bí kíp để khoe khéo vẻ đẹp của món trang sức đặc biệt ấy? Cùng PNJ giải mã nhé!

Chọn nhẫn và váy cưới có màu sắc hòa hợp

Những mẫu váy cưới màu trắng với nét tinh khôi, duyên dáng giúp cô dâu dễ dàng lựa chọn các món trang sức “hợp rơ”. Đây là gam màu tinh giản và dễ phối với nhiều loại nữ trang có chất liệu và màu sắc khác nhau. Cô dâu có thể kết hợp cùng trang sức kim cương, vàng trắng,…để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch.

Nang da biet cach khoe nhan cuoi vua dep vua sang
Đây là gam màu tinh giản và dễ phối với nhiều loại nữ trang có chất liệu và màu sắc khác nhau.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn cưới vàng đính đá kim cương tinh xảo giúp cô dâu khẳng định phong cách thanh lịch qua chi tiết nhỏ trên ngón tay.  Tỉ mỉ trong việc tinh tuyển từng viên kim cương đến ánh kim rực rỡ của vàng 18K trên thiết kế thời thượng, nhẫn cưới toát lên sự tinh tế và sang trọng, phù hợp với gu thẩm mỹ của cả nam và nữ.

Không nên quá tham lam

Nhiều món trang sức đẹp đi cùng nhau sẽ có kết quả khác với mong đợi của nàng. Tổng thể sẽ mất đi sự hài hoà và khiến mọi thứ rối rắm. Hãy luôn nhớ nguyên tắc “less is more” – càng ít càng tốt, càng đơn giản càng đẹp. Quan trọng là mỗi lựa chọn đều phải phối hợp ăn ý với nhau.

Nang da biet cach khoe nhan cuoi vua dep vua sang 1
Hãy luôn nhớ nguyên tắc “less is more” – càng ít càng tốt, càng đơn giản càng đẹp. Quan trọng là mỗi sự lựa chọn đều phải phối hợp ăn ý với nhau.

Xem sản phẩm trên hình:

Đơn giản nhưng tinh tế, nhỏ nhắn nhưng đầy sức hấp dẫn chính là chiếc nhẫn kim cương vàng 18K. Với sắc vàng chuẩn mực rực rỡ cùng vẻ đẹp lấp lánh và tinh khiết của kim cương, PNJ mang đến nhẫn cưới hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống vốn có. Chiếc nhẫn cưới này chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của khách mời.

Chọn trang sức cùng chất liệu

Nếu nàng đã lựa chọn một chiếc vòng cổ đính đá ECZ, thì một chiếc nhẫn cũng đính loại đá quý này chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Những món trang sức này sẽ bổ trợ cho nhau, khiến vẻ ngoài của nàng trong ngày cưới càng thêm lấp lánh, thu hút. Nhẫn cưới chất liệu nào là lý tưởng nhất?

Nang da biet cach khoe nhan cuoi vua dep vua sang 2
Những món trang sức này sẽ bổ trợ cho nhau, khiến vẻ ngoài của nàng trong ngày cưới càng thêm lấp lánh, thu hút.

Xem sản phẩm trên hình:

Những món trang sức tinh tế, những điểm nhấn nhỏ xinh mang trên mình sức hấp dẫn đến lạ kỳ bởi chính màu sắc được tác tạo trên chính nó. Tạo ấn tượng với thiết kế với những đường nét cách điệu cùng vẻ lấp lánh của những viên đá ECZ, chiếc nhẫn PNJ không chỉ khoác lên mình vẻ đẹp trẻ trung mà còn tôn lên cá tính của riêng nàng. Nàng không cần phải cố gắng khoe khéo mà tự thân chiếc nhẫn cưới này đã tỏa sáng và đặc biệt rồi.

Xem trang sức đá ECZ:

Tự tin tỏa sáng nhất khi là chính mình

Hiểu mình là ai chính là điều quan trọng nhất để lựa chọn trang sức cưới phản ánh đúng tính cách của bạn. Nếu bạn cảm thấy mình không phù hợp với những chiếc nhẫn đính nhiều đá lấp lánh, rực rỡ thì hãy mạnh dạn thay thế nó bằng một chiếc nhẫn đơn giản. Điều quan trọng, bạn phải luôn tự tin với bộ trang sức của mình. Chính sự tự tin và thoải mái sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại.

Nang da biet cach khoe nhan cuoi vua dep vua sang 3
Chính sự tự tin và thoải mái sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại.

Xem sản phẩm trên hình:

Đây là thiết kế được PNJ lấy cảm hứng thì những khoảnh khắc hẹn hò đáng nhớ của mỗi cặp đôi. Sự cách điệu từ con số la mã như để ghi dấu phút giây bên nhau. Chỉ cần nàng tự tin, thì dù đeo một chiếc nhẫn tưởng chừng như đơn giản thế này, nhiều người cũng sẽ nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ đấy.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp phái đẹp thêm tự tin khoe sắc trong ngày trọng đại của mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức