spot_img

Nắm rõ 5 bí quyết mix đồng hồ với lắc tay thời trang

Lắc tay và đồng hồ là 2 món trang sức thời trang được nhiều chị em yêu mến. Vậy làm sao để mix 2 cục cưng này với nhau cho thật chuẩn đây?

Khi điểm nhấn thời gian đang ngày càng xoá mờ ranh giới giữa đồng hồ và trang sức thì việc phối đồng hồ cùng lắc hay vòng tay cũng trở nên phổ biến. Nhưng làm thế nào để mix 2 sản phẩm nào cho đúng? Hãy cùng PNJ tìm hiểu nhé!

Bi quyet mix dong ho voi lac tay

1. Quan tâm đến chất liệu

Chất liệu của lắc tay và dây đồng hồ cũng đóng yếu tố quan trọng trong việc mix-match. Nếu dây đồng hồ được làm từ chất liệu quá cứng cáp thì một chiếc lắc tay mang nét nữ tính sẽ hơi lệch tông.

Bi quyet mix dong ho voi lac tay 1
Đồng hồ dây kim loại nên được “ghép cặp” cùng lắc tay vàng hoặc lắc tay bạc. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Giải pháp an toàn sẽ dây đồng hồ kim loại sẽ đi cùng lắc tay bạc hay vàng. Dây da thì sẽ thích hợp mix cùng vòng tay da. Trong một số trường hợp, nàng có thể mix dây da cùng lắc tay kim loại nhưng hãy lưu ý đến màu sắc của 2 sản phẩm nhé!

Bi quyet mix dong ho voi lac tay 2
Chất liệu tương đồng giữa đồng hồ và lắc tay sẽ tạo nên sự kết hợp hài hoà, hút mắt. Xem đồng hồ TẠI ĐÂY.

2. Màu sắc đồng điệu

Màu sắc đồng điệu hay tone-sur-tone chính là chìa khoá cho những cô nàng mới ‘tập chơi’ trang sức. Nàng chỉ cần chọn chiếc đồng hồ có màu dây tương đồng với màu của lắc tay. Và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bộ đôi điểm nhấn cổ tay lại có cùng sắc màu với trang phục đấy!

Bi quyet mix dong ho voi lac tay 3
Màu sắc đồng điệu (tone-sure-tone) sẽ lả bí quyết đầu tiên bạn cần nhớ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

3. Chú ý đến chi tiết

Sự tương đồng giữa chi tiết trên đồng hồ và lắc tay sẽ giúp việc mix-match thêm thú vị. Chẳng hạn nếu như nàng chọn một chiếc đồng hồ có hình chú bướm chú ong đáng yêu trên mặt số thì còn gì bằng khi đi kèm một chiếc lắc tay cũng có chi tiết na ná như trên. Vừa đáng yêu lại vừa thể hiện sự tinh tế củ mình trong việc phối trang sức đấy.

Bi quyet mix dong ho voi lac tay 4
Sự tương đồng giữa chi tiết trên đồng hồ và lắc tay sẽ giúp việc mix-match thêm thú vị. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

4. Không được quên kích thước lắc tay và dây đồng hồ

Vì bề rộng của lắc tay hay vòng tay khá khiêm tốn nên thông thường món trang sức này sẽ có kích thước nhỏ hơn điểm nhấn thời gian. Tuy nhiên, nếu mix một điểm nhấn thời gian quá to cùng một chiếc lắc tay quá nhỏ thì sẽ có sự chênh lệch gây mất cân xứng. Hoặc ngược lại, nếu lắc tay có bản to hơn đồng hồ thì sẽ lấn át điểm nhấn thời gian, mất đi vẻ hài hoà.

Bi quyet mix dong ho voi lac tay 5
Vì bề rộng của lắc tay hay vòng tay khá khiêm tốn nên thông thường món trang sức này sẽ có kích thước nhỏ hơn điểm nhấn thời gian. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

5. Tối giản để an toàn

Trong thời trang, câu thần chú “Less is more” (Ít là nhiều) sẽ là bí quyết giúp bạn luôn có phong cách gọn gảng, chỉn chu nhưng vẫn nổi bật. Trong việc mix đồng hồ cùng lắc tay cũng vậy, đôi khi chẳng cần sự cầu kỳ hay rườm rà, những thiết kế mang tinh thần tối giản khi song hành cùng nhàu cũng đã đủ đẹp và hút mắt. Vì thế, nàng hãy cứ tự tin và tận dụng những gì mình đang có nhé!

Bi quyet mix dong ho voi lac tay 6
Với câu thần chú ‘Less Is More’, nàng sẽ luôn có sự phối hợp chỉn chu nhưng vẫn rất thời trang và cá tính. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Thời trang thực chất chính là sự biến hoá giữa những gì đang có để tạo nên điều mới mẻ. Để làm mới, phái đẹp hãy cứ mạnh dạn mix đồng hồ cùng lắc tay, chắc chắn sẽ tạo ra những điều bất ngờ không tưởng đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức