spot_img

Kinh nghiệm chọn trang sức vàng 18K phái đẹp cần lưu ý

Trang sức vàng 18K luôn được các nàng mê đắm vì kiểu dáng lẫn chất lượng. Tuy nhiên, vì đây là sản phẩm giá trị nên phái đẹp cần nắm rõ những lưu ý sau.

kinh nghiem chon trang suc vang 18K

I. Định nghĩa về vàng 18K

Để hiểu hơn về vàng 18K, điều đầu tiên chúng ta cần nắm là tiêu chuẩn đánh giá vàng nguyên chất. Dựa trên quy định Quốc tế, vàng nguyên chất hay còn được biết là vàng 9999, Vàng 24K chứa hàm lượng vàng lên đến 99,99%, còn lại là hợp kim quý khác. Để hiểu thêm các loại vàng 10K, 14K, xem tại đây.

Những loại vàng có hàm lượng vàng chiếm 75%, hợp kim chiếm 25% thì được gọi là vàng 18K.

II. Những ưu điểm của vàng 18K

Một trong những ưu điểm nổi bật của vàng 18K chính là độ cứng. So với vàng 24K, do tỉ lệ vàng nguyên chất chiếm 99,99% nên loại vàng thường mềm, dẻo dẫn đến việc chế tác trang sức gặp khó khăn. Trong khi đó, vàng 18K lại có độ cứng ổn định nên trang sức cũng đa dạng kiểu dáng cùng nhiều chi tiết thú vị hơn.

III. Những lưu ý khi mua vàng 18K

Là vật phẩm có giá trị nên khi mua vàng 18K, chúng ta cần lưu ý một số điểm để có được trang sức chất lượng.

Chọn trang sức đạt chuẩn vàng 18K quốc tế

Hiện nay, có một số sản phẩm mang mác vàng 18K nhưng lại không đạt đủ tiêu chuẩn về hàm lượng quốc tế hoặc chỉ mạ một lớp vàng bên ngoài. Để tránh trường hợp này, bạn nên chọn nơi bán có cung cấp giấy kiểm định ghi rõ tuổi vàng.

kinh nghiem chon trang suc vang 18K 1
Vì là sản phẩm có giá trị, bạn nên tìm hiểu kỹ về món trang sức mình mua, yêu cầu nơi bán cung cấp giấy kiểm định ghi rõ tuổi vàng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Cân nhắc thời điểm mua nếu mua vàng để tích trữ của cải

Cũng như vàng 9999, vàng 18K cũng thường được tích trữ dưới dạng của cải vì không mất giá như những loại vàng khác. Nếu mục đích mua vàng để đầu tư hay tiết kiệm, hãy cân nhắc thời điểm thích hợp để mua được giá tốt nhất.

Chọn điểm mua tín

Vì là mặt hàng có giá trị nên việc chọn điểm mua uy tín, chất lượng là vô cùng cần thiết. Để đảm bảo, bạn nên chọn những cửa hàng có tên tuổi, dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy, có giấy tờ kiểm chứng về vàng đầy đủ. Như vậy, khi cần thiết, bạn vẫn có thể sử dụng trang sức này để trao đổi buôn bán.

IV. Những mẫu trang sức vàng 18K đang được yêu thích

Lắc tay vàng 18K

Thiết kế tinh giản cùng điểm nhấn độc đáo, sản phẩm này sẽ còn khiến nàng thích thú hơn nếu kết hợp cùng một chiếc đồng hồ dây kim loại có màu sắc tương đồng. Ngoài ra, chiếc lắc tay này có thể đeo cùng cả trang phục công sở và buổi hẹn hò cùng bạn bè hay người yêu đấy.

kinh nghiem chon trang suc vang 18K 2
Thiết kế thanh mảnh với những chi tiết đắt giá, chiếc lắc tay sẽ khéo léo nâng niu cổ tay nàng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai vàng 18K

Với lối thiết kế sáng tạo, đây chính là điểm nhấn lý tưởng cho nàng vào những ngày bận rộn nhưng vẫn muốn trông thật xinh đẹp và rạng rỡ. Khi đeo đôi bông tai nàng, nàng nên búi tóc hoặc cột tóc cao để ‘khoe nhẹ’ nhé.

kinh nghiem chon trang suc vang 18K 3
Thiết kế độc đáo giúp gương mặt nàng càng thêm toả sáng, rạng rỡ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mặt dây chuyền vàng 18K đính đá Citrine

Sự kết hợp ngọt ngào cùng vàng 18K và đá quý Citrine sẽ chiều lòng các nàng yêu thích trang sức phong thuỷ. Lung linh, lấp lánh, mặt dây chuyền sáng bừng vẻ yêu kiều và dịu dàng.

kinh nghiem chon trang suc vang 18K 4
Mặt dây chuyền đính đá Citrine trên nền chất liệu vàng 18K mang đến vẻ lấp lánh, lung linh khó cưỡng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Để xem thêm nhiều sản phẩm, bạn có thể truy cập website của PNJ: www.pnj.com.vn để tìm hiểu nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức