spot_img

Gọi tên 5 kiểu lắc tay – vòng tay dễ phối cùng mọi loại trang phục

Bên cạnh bông tai và nhẫn, những chiếc lắc tay, vòng tay xinh xắn, thời trang luôn là siêu phẩm điểm nhấn mà các chị em vô cùng yêu thích.

Vì sao lắc tay và vòng tay luôn được các nàng yêu thích?

Nếu bông tai giúp gương mặt bừng sáng, dây chuyền tô điểm cho chiếc cổ gợi cảm, thì vòng tay chính là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Trong giao tiếp hay làm việc, bàn tay sẽ hoạt động nhiều nhất, góp phần giúp diễn đạt ý tứ thêm sinh động và dễ hiểu. Vì thế, nếu sở hữu một chiếc vòng hay lắc tay thời thượng thì nàng sẽ càng ghi điểm nhiều hơn trong mắt đối phương. Đây cũng là lý do mà các nàng say mê trước những điểm nhấn cổ tay xinh xắn, có thể kết hợp cùng nhiều món trang sức, giúp tổng thể thêm nổi bật.

Những kiểu lắc tay, vòng tay dể dàng mix-match

Lắc tay mảnh

Lắc tay mảnh chính là điểm nhấn mà nàng nào cũng cần phải bổ sung trong tủ đồ làm đẹp của mình. Dễ dàng mix match với những món trang sức khác như đồng hồ, nhẫn, dây chuyền; không kén da hay trang phục. Đặc biệt, với kiểu dáng này, nàng có thể đeo cùng nhiều lắc tay, vòng tay khác mà không tạo cảm giác nặng nề hay mất cân đối.

Goi ten 5 kieu lac tay vong tay de phoi cung trang phuc
Lắc tay mảnh chính là điểm nhấn mà nàng nào cũng cần phải bổ sung trong tủ đồ làm đẹp của mình. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vòng tay vàng True Love

Ngay từ khi ra mắt, thiết kế vòng tay thuộc bộ sưu tập True Love đã đốn tim hội chị em chỉ trong tích tắc. Kiểu dáng tinh giản nhưng sang trọng, sắc vàng “chanh sả” cực kỳ nịnh da. Điểm nổi bật chính là chi tiết khắc hoạ chữ XU, được chơi chữ khéo léo, mang nghĩa It’s you như thay bạn thổ lộ lời yêu thương: “Vì đó là anh/em, chúng ta là dành cho nhau”.

Goi ten 5 kieu lac tay vong tay de phoi cung trang phuc 1
Điểm nổi bật chính là chi tiết khắc hoạ chữ XU, được chơi chữ khéo léo, mang nghĩa It’s you như thay bạn thổ lộ lời yêu thương: “Vì đó là anh/em, chúng ta là dành cho nhau”. Xem sản phẩm bên trái TẠI ĐÂY, bên phải TẠI ĐÂY.

Lắc tay vàng trắng Ý

 Những món trang sức đến từ nước Ý luôn hấp dẫn như thỏi nam châm, đặc biệt là những chiếc lắc tay trẻ trung và thời thượng. Với thiết kế này, nàng có thể dễ dàng phối hợp cùng nhiều phong cách, từ chốn công sở bận rộn hay buổi hẹn hò cùng bạn bè. Ngoài ra, phái đẹp có thể đeo cùng nhiều chiếc lắc tay hay vòng tay có cùng màu sắc hoặc chất liệu để càng thu hút nhé. Xem 5 món trang sức được yêu thích nhất trong tháng 8.

Goi ten 5 kieu lac tay vong tay de phoi cung trang phuc 3
Với thiết kế này, nàng có thể dễ dàng phối hợp cùng nhiều phong cách, từ chốn công sở bận rộn hay buổi hẹn hò cùng bạn bè. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vòng tay kim cương

Sang chảnh nhưng cực kỳ dễ mix-match, vòng tay kim cương là sự lựa chọn hàng đầu cho những nàng yêu thích sự thanh lịch và đẳng cấp. Điểm nhấn đắt giá này sẽ là trợ thủ đắc lực trong mọi dịp, nhất là buổi họp quan trọng hay những buổi hẹn hò ở không gian sang trọng, lãng mạn.

Goi ten 5 kieu lac tay vong tay de phoi cung trang phuc 4
Điểm nhấn đắt giá này sẽ là trợ thủ đắc lực trong mọi dịp, nhất là buổi họp quan trọng hay những buổi hẹn hò ở không gian sang trọng, lãng mạn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vòng tay ngọc trai

Ngọc trai được biết đến như di sản của đại dương dành tặng cho con người. Những viên ngọc trai óng ánh luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ, khiến bất kỳ phái đẹp nào cũng phải mê mẩn. Với thiết kế vòng tay ngọc trai, nàng có thể tự do mix-match cùng nhiều phong cách khác nhau, từ duyên dáng, nữ tính đến đẳng cấp, thanh lịch. Nếu có thể, phái đẹp nên chọn nguyên set trang sức ngọc trai để tổng thể thêm lộng lẫy.

Goi ten 5 kieu lac tay vong tay de phoi cung trang phuc 5
Những viên ngọc trai óng ánh luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ, khiến bất kỳ phái đẹp nào cũng phải mê mẩn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Những lưu ý khi chọn lắc tay, vòng tay

Khi chọn mua lắc tay, vòng tay, nàng nên chọn thiết kế vừa vặn với cổ tay. Nếu chiếc vòng quá chật thì sẽ tạo cảm giác khó chịu cho cổ tay; còn quá rộng thì dễ dàng tuột mất.

Đồng thời, với những điểm nhấn có đính đá và chi tiết nhỏ, phái đẹp cần cẩn trọng, xem chế tác có được nạm kỹ lưỡng hay không để tránh trường hợp rơi mất về sau. Nếu nàng vẫn còn băn khoăn trong việc chọn lựa chiếc vòng tay cho riêng mình thì hãy liên hệ với PNJ để được tư vấn kỹ hơn nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức