spot_img

Điểm danh 5 màu son và trang sức đi kèm hot nhất hè 2022

Bí quyết chọn trang sức phù hợp với màu son là gì? Làm thế nào để có thể chọn được màu son phù hợp nhất với mình? Đó là những câu hỏi mà rất nhiều các bạn nữ băn khoăn. PNJ sẽ chia sẻ với các bạn một vài bí quyết để chọn một màu son và món trang sức đi kèm phù hợp với mình nhé.

Màu cam cháy

Son cam cháy là màu sắc hòa trộn giữa sắc cam cùng màu đỏ trầm ấm, thêm chút sắc nâu tạo nên màu son cực cá tính cho các cô gái.  Cách phối màu này khiến cho đôi môi nàng trở nên vô cùng nổi bật mà lại không bị quá chói hay gắt như tone cam cơ bản. Tin vui cho các cô gái là dòng son này phù hợp với hầu hết các tone da. Dù tone da lạnh, nóng hay trắng sáng, cam cháy luôn đem đến cho bạn gái vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung và năng động. Tuy nhiên, tùy vào hãng sẽ có những tone màu khác nhau, nàng chỉ cần khéo léo chọn tone màu phù hợp và trang điểm nhẹ là đã có một tổng thể hoàn hảo. Sẽ thật thiếu sót nếu nàng bỏ qua một món trang sức để layout thêm phần nổi bật.

Diem danh 5 mau son va trang suc di kem hot nhat he 2022
Sẽ thật thiếu sót nếu nàng bỏ qua một món trang sức để layout thêm phần nổi bật.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ PNJ thuộc dòng trang sức ECZ – Excellent Cubic Zirconia của PNJ được chế tác từ vàng trắng 10K và đá Swarovski Zirconia. Mỗi viên đá đính tinh tế trên từng chi tiết của sản phẩm mang đến vẻ đẹp thời thượng và quý phái, giúp quý cô thể hiện sự tự tin cũng như khẳng định đẳng cấp của mình.

Màu đỏ gạch

Hot không kém trong bảng màu mùa hè 2022 chính là màu đỏ gạch. Son màu đỏ gạch thuộc nhóm son đỏ, với màu đỏ truyền thống được pha thêm nâu đất và chút ánh cam. Đây là màu son được đánh giá có sắc đỏ vừa phải, thêm chút thanh lịch và sang trọng của nâu và cam, phù hợp cho nhiều màu da và phong cách khác nhau.

Son màu đỏ gạch là sự hòa quyện của nét cổ điển và hiện đại. Không quá gợi cảm như đỏ tươi, không rực rỡ năng động như đỏ cam, cũng không bí ẩn trầm lắng như đỏ rượu hay đỏ nâu, son đỏ gạch rất “dễ tính” khi phù hợp với mọi màu da và hoàn cảnh sử dụng từ đi học, đi làm cho đến dạo phố hay dự tiệc.

Diem danh 5 mau son va trang suc di kem hot nhat he 2022 1
Son màu đỏ gạch là sự hòa quyện của nét cổ điển và hiện đại, không quá gợi cảm như đỏ tươi, không rực rỡ năng động như đỏ cam, cũng không bí ẩn trầm lắng như đỏ rượu hay đỏ nâu.

Xem sản phẩm trên hình:

“Cộng điểm” cho vẻ ngoài cổ điển, quý phái bằng những món trang sức đính đá lấp lánh sắc màu với thiết kế cách điệu tinh tế từ PNJ, nàng đã thử chưa? Đôi bông tai sở hữu thiết kế độc đáo cùng viên ngọc trai nổi bật sẽ tôn lên cá tính riêng cũng như vẻ đẹp của nàng. Nhất định những điểm nhấn độc đáo này sẽ cộng thêm 100% mood “rạng rỡ xinh tươi” để nàng tự tin tỏa sáng trong bất kỳ hoàn cảnh nào đấy!

Màu san hô

Màu son san hô nổi tiếng với đặc điểm giúp các cô gái ăn gian tuổi, hợp với mọi tone da và đang là xu hướng trang điểm mới nhất. Những tông màu như hồng cam, đỏ cam, đỏ hồng pha cam… đều có tên gọi chung là màu san hô. Màu son này khiến khuôn mặt thêm nổi bật, tươi sáng, rực rỡ và ấm áp, đặc biệt là với làn da Châu Á. Màu son đẹp này tuy hợp với mọi tone da nhưng dưới nền da vàng thì màu son dường như được thổi bùng sức sống hơn.

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích lớp trang điểm tự nhiên cùng sự an toàn, không quá lố thì son màu san hô là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Màu son nền nã nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng để đi học, trang điểm, dự tiệc hay đi chơi dạo phố đều thích hợp.

Diem danh 5 mau son va trang suc di kem hot nhat he 2022 2
Màu son nền nã nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng để đi học, trang điểm, dự tiệc hay đi chơi, dạo phố đều thích hợp.

Xem sản phẩm trên hình:

Tận dụng vẻ nữ tính của Ngọc trai Akoya – loại đá quý dịu dàng, thuần khiết, cùng sắc màu rực rỡ của vàng 14K, PNJ đã mang đến chiếc lắc tay với phong thái thanh tao và giúp nàng phô bày phong cách cá nhân thời thượng. Với vẻ đẹp tinh tế cùng với những ý nghĩa tốt lành, đây chắc chắn sẽ là món trang sức mà cô nàng có phong cách nhẹ nhàng, tiểu thư tìm kiếm. Phối trang sức cùng giày thể thao, tưởng không dễ mà dễ không tưởng.

Màu đỏ tươi

Đỏ tươi là màu son “quốc dân” khi phù hợp với mọi làn da và phong cách, giúp các nàng trở nên rạng rỡ và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Màu son kinh điển này còn là đại diện của hầu hết các thương hiệu son cao cấp nổi tiếng trên thế giới.

Son màu đỏ tươi được xem là một trong những tone màu cá tính nhất trong các màu son. Gam màu này luôn đẹp bất chấp mọi làn da, tươi trẻ mà đằm thắm, rực rỡ mà sang trọng, mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho gương mặt. Son màu đỏ tươi sẽ là lựa chọn lý tưởng trong mọi hoàn cảnh, bởi nó giúp bạn trở nên rạng rỡ, tự tin hơn.

Diem danh 5 mau son va trang suc di kem hot nhat he 2022 3
Son màu đỏ tươi sẽ là lựa chọn lý tưởng trong mọi hoàn cảnh, bởi nó giúp bạn trở nên rạng rỡ, tự tin hơn.

Xem sản phẩm trên hình:

Bằng sự kết hợp hài hòa giữa sắc vàng 18K chuẩn mực cùng độ lấp lánh của đá CZ, PNJ tự hào mang đến sản phẩm lắc tay có vẻ đẹp hiện đại nhưng lại không mất đi nét cổ điển vốn có. Chi tiết đính đá lấp lánh dịu dàng cùng sắc vàng trẻ trung hợp mắt là lựa chọn phù hợp cho sự biến tấu đa dạng của nàng.

Màu đỏ hồng

Son màu đỏ hồng là sự pha trộn giữa màu đỏ truyền thống và màu hồng nữ tính, đây là 2 tông màu phổ biến nhất của son môi. Son đỏ hồng sẽ thiên đỏ nhiều hơn hồng, mang đến nét đẹp vừa nữ tính đáng yêu lại quyến rũ và sang trọng.

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai không thích sự nổi bật có phần hơi trưởng thành của son màu đỏ truyền thống, hoặc nét “bánh bèo” hay màu da tối không hợp với màu son hồng.

Diem danh 5 mau son va trang suc di kem hot nhat he 2022 4
Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai không thích sự nổi bật có phần hơi trưởng thành của son màu đỏ truyền thống, hoặc nét “bánh bèo” hay màu da tối không hợp với màu son hồng.

Xem sản phẩm trên hình:

Sở hữu thiết kế cách điệu cùng điểm nhấn đá ECZ trẻ trung, đồng thời cộng hưởng thêm ánh kim của chất liệu vàng 10K, chiếc nhẫn được PNJ sáng tạo nên vẻ đẹp đầy kiêu sa và thanh lịch dành riêng nàng. PNJ tin chắc rằng cùng với sự cộng hưởng từ màu son mới lạ như đỏ hồng, những ánh mắt trầm trồ sẽ hướng trọn về phía nàng.

Trên đây là 5 màu son hot hit mùa hè năm 2022. Khi kết hợp với các món trang sức phù hợp, nàng tha hồ mà tỏa sáng luôn nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức