spot_img

Đi tìm gợi ý quà tặng đúng ý cho 12 cung hoàng đạo (Phần 1)

Dựa vào cung hoàng đạo, chúng ta sẽ có những gợi thú vị về quà tặng đấy!

Bộ môn chiêm tinh học đã trở nên gần gũi hơn khi chúng ta bắt đầu áp dụng đặc tính của 12 cung hoàng đạo vào cuộc sống, để lý giải tính cách, sở thích và thế mạnh. Hôm nay, hãy cùng PNJ đi tìm món quà lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo nhé!

Di tim goi y qua tang dung y cho 12 cung hoang dao phan 1

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Người thuộc cung Bạch Dương có tính cách mạnh mẽ, cương trực, và có phần nóng tính. Họ là người thông minh, luôn biết đấu tranh cho những giá trị mà mình tin tưởng, luôn là người dẫn đầu và có suy nghĩ độc lập. Khi chọn quà cho người cung Bạch Dương, bạn cần tránh những món quà uỷ mị hoặc quá dễ đoán. Bạn nên ưu tiên món quà giúp bật lên cá tính riêng của người thuộc cung này như món trang sức hay phụ kiện độc đáo; hoặc những lựa chọn giúp họ thêm tự tin, thể hiện sự bản lĩnh và đẳng cấp như sản phẩm công nghệ đang thịnh hành.

Di tim goi y qua tang dung y cho 12 cung hoang dao phan 1 1
Bạn nên ưu tiên món quà giúp bật lên cá tính riêng của người thuộc cung này như món trang sức hay phụ kiện độc đáo. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Kim Ngưu (21/04 – 20/05)

Kim Ngưu là những người rất chăm chút vẻ bề ngoài, thích nhận được sự tán dương và yêu mến từ những người xung quanh. Trong 12 cung hoàng đạo, đây có lẽ là cung quan trọng vật chất và thực dụng nhất. Họ là những người thực tế trong hành động nên mọi quyết định đưa ra đều được tính toán kỹ lưỡng. Tuy nhiên, tính cách của Kim Ngưu khá dễ đoán, nhóm người này thích được ăn ngon, mặc đẹp, thích được chú ý và khen ngợi. Vì thế, bạn nên ưu tiên những món quà giúp họ càng thêm cuốn hút trong mắt người khác, một bữa ăn ngon hay chuyến du lịch cũng là gợi ý tuyệt vời.

Di tim goi y qua tang dung y cho 12 cung hoang dao phan 1 2
Họ là những người thực tế trong hành động nên mọi quyết định đưa ra đều được tính toán kỹ lưỡng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Song Tử (21/05 – 20/06)

Có thể nói, Song Tử là cung hoàng đạo tập hợp những người vui vẻ và nhiệt huyết. Họ là người linh hoạt, dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh và luôn biết nắm bắt cơ hội. Đặc điểm của nhóm người này là dễ chịu, thích giao lưu, yêu mến những điều đáng yêu và ngọt ngào. Hoà đồng nhưng không hoà tan, Song Tử luôn có lối đi riêng, suy nghĩ độc lập và chẳng sợ lời ra tiếng vào. Trong một đám đông, người thuộc cung này sẽ toả sáng nhờ vào tài ăn nói hoặc gu thời trang khác lạ. Do đó, món quà lý tưởng cho các Song Tử chính là những món trang sức, vật phẩm thời trang đang là xu hướng mà nhiều người ao ước có được.

Di tim goi y qua tang dung y cho 12 cung hoang dao phan 1 3
Trong một đám đông, người thuộc cung này sẽ toả sáng nhờ vào tài ăn nói hoặc gu thời trang khác lạ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Những chú cua Cự Giải ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng phong cách đặc trưng: người thì ngọt ngào như viên kẹo, người thì mạnh mẽ quyết đoán trong mọi chuyện, có trường hợp lại kín đáo một cách bí ẩn. Tuy nhiên, họ đều có điểm chung là sống tình cảm và chân thành, nhạy cảm với mọi điều xung quanh. Dựa trên những tính cách nổi bật ấy, bạn có thể cân nhắc những món quà mang ý nghĩa tinh thần hoặc điểm nhấn lưu lại ký ức chung của cả hai.

Di tim goi y qua tang dung y cho 12 cung hoang dao phan 1 4
Họ đều có điểm chung là sống tình cảm và chân thành, nhạy cảm với mọi điều xung quanh. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Trong 12 cung hoàng đạo, Sư Tử được biết là nhóm người hào phóng bậc nhất. Ở họ luôn toát một nguồn năng lượng dồi dào; họ mạnh mẽ, can trường, sống độc lập và có ý chí kiên cường. Sư Tử cũng có cái tôi cao, nên luôn muốn được mọi người xung quanh tôn trọng và lắng nghe ý kiến. Điểm đặc trưng của người cung này là hay bị thu hút bởi những điều xa xỉ, thích những món ăn ngon và những vật phẩm đắt đỏ. Những điều ấy góp phần giúp Sư Tử thêm tự tin hơn trong cuộc sống. Do đó, khi chọn quà cho người thuộc cung này, bạn nên chắt lọc kỹ lưỡng, những món quà mang giá trị, giúp tô điểm vẻ bề ngoài cũng như nội tâm. Xem trang sức cho Sư Tử tại đây.

Di tim goi y qua tang dung y cho 12 cung hoang dao phan 1 5
Trong 12 cung hoàng đạo, Sư Tử được biết là nhóm người hào phóng bậc nhất. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Xử Nữ là những người quan tâm đến tiểu tiết, sống có tổ chức và kỷ luật. Một khi đã có mục tiêu, họ sẽ luôn nỗ lực hết mình để đạt thành quả đáng mơ ước. Người thuộc cung này còn thích tranh luận, thích sự rõ ràng. Bản tính của Xử Nữ là thích chăm sóc người khác, khôn ngoan trong giao tiếp và có tài phán đoán. Do đó, khi chọn quà cho người thuộc cung này, bạn cần một chút tinh ý, ưu tiên những món quà thể hiện sự chân thành như một bó hoa tươi thắm, những món quà tự tay làm, bữa ăn ngon cho cả hai,…

Di tim goi y qua tang dung y cho 12 cung hoang dao phan 1 6
Xử Nữ là những người quan tâm đến tiểu tiết, sống có tổ chức và kỷ luật. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Theo dõi PNJ để khám phá những gợi ý quà tặng cho 6 cung hoàng đạo còn lại ở bài viết tiếp theo nhé các nàng.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức