spot_img

Click and Collect là gì? Hình thức mới này đã được PNJ áp dụng như thế nào?

Click and Collect – trải nghiệm mua sắm bạn phải thử tại PNJ.

Là thương hiệu trang sức “quốc dân” với độ phủ toàn quốc, PNJ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những quý khách hàng có nhu cầu mua và yêu quý trang sức.

Nếu từng ghé thăm cửa hàng PNJ, chắc hẳn, ai cũng từng quá sức ấn tượng vì những điểm nhấn lung linh. Tất cả đều được chăm chút, các viên đá tinh tuyển kỹ lưỡng, sản phẩm thì đa dạng đến mức choáng ngợp. 4 tiện ích rất TIỆN nhưng ÍT người biết từ PNJ.

Thêm vào đó, PNJ cũng không ngừng xây dựng “một không gian mua sắm thời đại số” thông qua website, fanpage và cả Zalo. Dù ở đâu, chỉ cần quý khách hàng cần, PNJ đều có thể kết nối và phục vụ tận tâm.

Đặc biệt, Click and Collect là trải nghiệm mua sắm mà PNJ đã phát triển và áp dụng nhằm mục đích mang đến tiện ích nhanh chóng cho khách hàng của mình.

Xem trang sức vàng tại đây:

Click and Collect là gì?

Bước vào thời đại 4.0, công nghệ đã được áp dụng trong mọi mặt trong cuộc sống của chúng ra, rõ thấy nhất chính là những đổi mới và phát triển của sàn thương mại điện tử. Dễ dàng nhận ra rằng, việc đặt hàng và giao nhận ngày càng được đồng bộ, góp phần lớn tăng trải nghiệm người dụng. Từ đó, khái niệm Click and Collect ra đời.

Click and Collect là hình thức mua hàng cho phép người mua sắm mua các mặt hàng trực tuyến rồi sau đó chọn cách đến cửa hàng thực tế để lấy hàng. (Đặt hàng trực tuyến và đến cửa hàng lấy kiện hàng đó).

Điều này cho phép việc mua sắm online và cửa hàng bán lẻ vật lý kết hợp với nhau. Mô hình này giúp cho trải nghiệm mua sắm của khách hàng thuận tiện hơn bằng cách: mua hàng tại nhà bằng một cú click chuột và đến nhận các kiện hàng tại bất cứ khi nào thuận tiện nhất cho họ. Việc này diễn ra tại bất cứ đâu họ muốn, tuỳ vào vị trí mà họ chọn.

Đặc biệt, PNJ cũng đã áp dụng trải nghiệm Click and Collect vào quy trình bán hàng, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn, xem sản phẩm trước và nhận sản phẩm tại cửa hàng. Như vậy, bạn không cần phải ra cửa hàng để nhờ sự trợ giúp của tư vấn viên trước khi chọn điểm nhấn ưng ý nữa. Từ nay dù ở bất kỳ đâu, quý khách hàng vẫn có thể chọn lựa sản phẩm và nhận tại cửa hàng PNJ gần mình.

Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ Click and Collect của PNJ chỉ với 3 bước:

Bước 1: Chọn sản phẩm yêu thích, sau đó chọn nút “Cửa hàng còn hàng”.

Bước 2: Điền thông tin, chọn nơi nhận hàng, nhận ngay mã ưu đãi đến 1,5 triệu đồng, xác nhận giữ hàng tại SMS.

Bước 3: Đến cửa hàng với tin nhắn xác nhận để nhận sản phẩm đã được chuẩn bị sẵn.

Click and Collect la gi Hinh thuc moi nay da duoc PNJ ap dung nhu the nao 01
Bạn có thể trải nghiệm Click and Collect của PNJ chỉ với 3 bước.

Vì sao người dùng chuộng hình thức này?

Sau đại dịch, hành vi mua sắm của chúng ta cũng đã có sự dịch chuyển rõ rệt. Cụ thể hơn, việc mua sắm online đã trở nên không thể thiếu, giúp ta tiết kiệm thời gian, giảm thiểu hoạt động đi lại và dễ dàng chọn lựa nhiều sản phẩm thông qua màn hình điện thoại, máy tính.

Trải nghiệm Click and Collect của PNJ chính là để bắt kịp xu hướng này, cho phép khách hàng không gian rộng mở để chọn lựa trên nền tảng website www.pnj.com.vn, thoải mái tiếp cận tất cả món trang sức mà không vướng bận giới hạn nào.

Ưu đãi đến 1,5 triệu khi sử dụng dịch vụ Click and Collect tại PNJ.

Để mỗi lần mua sắm đều là một trải nghiệm thú vị, PNJ xin giới thiệu ưu đãi đến 1,5 triệu đồng đối với khách hàng sử dụng dịch vụ Click and Collect. Ưu đãi này sẽ được áp dụng trực tiếp ngay trên đơn hàng của bạn.

Click and Collect la gi Hinh thuc moi nay da duoc PNJ ap dung nhu the nao 1
PNJ mang đến ưu đãi đến 1,5 triệu đồng đến khách hàng sử dụng dịch vụ Click and Collect.

Nếu bạn chưa trải nghiệm dịch vụ này, hãy xem thêm tại đây để hiểu thêm & thử ngay dịch vụ Click and Collect từ PNJ nhé.

Click and Collect là gì?

Click and Collect (Đặt hàng trực tuyến và đến cửa hàng lấy kiện hàng đó) cho phép người mua sắm mua các mặt hàng trực tuyến rồi sau đó chọn cách đến cửa hàng thực tế để lấy hàng.

Tại sao nên mua hàng bằng hình thức Click & Collect tại PNJ?

Ngoài sự tiện lợi của hình thức Click and Collect, PNJ còn tặng khách hàng ưu đãi lên đến 1,500,000Đ khi mua hàng bằng hình thức này.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức