spot_img

Bản tin giá vàng hôm nay ngày 03/08/2021

Mở phiên sáng nay, giá vàng của thế giới giao dịch tại 1.814 USD/ounce, ngang bằng với mức giá mở cửa của ngày hôm qua.

Giới chuyên gia vẫn tin, trong dài hạn, giá vàng vẫn sẽ tăng. Lý do được đưa ra là trong cuộc họp tuần qua của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) cho biết Mỹ vẫn chưa đạt được những phục hồi đáng kể, nhất là ở thị trường lao động để tiến tới siết chặt chính sách tiền tệ. Điều này có nghĩa Fed sẽ chưa vội tăng lãi suất đồng đô la.

Bên cạnh đó, Quốc hội Mỹ cũng đang thảo luận gói luận gói kích thích kinh tế cơ sở hạ tầng trị giá 1.000 tỷ đô la. Với thông tin này có lẽ đã làm không ít nhà đầu tư hi vọng thị trường sẽ có những yếu tố mới tác động đến giá vàng. Vì nếu gói kích thích kinh tế này được thông qua, đồng đô la sẽ tràn ngập thị trường, lúc đó đồng tiền sẽ suy yếu, ảnh hưởng tích cực đến giá vàng.

ban tin thi truong 03 08
Biểu đồ giá vàng ngày 03/08 (Nguồn: Kitco.com)

Đối với thị trường vàng trong nước, tính đến sáng nay, giá vàng miếng SJC được niêm yết tại Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) ở cả 4 khu vực TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hà Nội ở mức giá 56.500.000 VNĐ/lượng (mua vào) – 57.200.000 VNĐ/lượng (bán ra), ổn định so với giá mở phiên sáng ngày hôm qua.

Giá vàng miếng PNJ, nhẫn trơn PNJ, miếng vàng 24K Phúc, Tài, Lộc được PNJ niêm yết ở mức 5.130.000 VNĐ/chỉ (mua vào) – 5.270.000 VNĐ/chỉ (bán ra), ổn định với giá mở phiên ngày hôm qua.

Xem thêm: Cập nhật giá vàng 18K

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng